ต้องการกู้เงินด่วนไม่เช็ดเครดิตบูโร ปิดหนี้บัตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.คลองหลวง น.ปทุมธานีดิฉันมีความต้องการจะขอกู้ เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นจะไปซื้อที่ที่ต่างจังหวัดให้แม่ และพ่อเป็นที่ดินที่ญาติต้องการขาย และเป็นที่ดินติดกลับของพ่อ และแม่ ดิฉันอายุ42ปีทำงานเป็นพนักงานเอกชนเงินเดือนละ 28000 ดิฉันจะเอาที่เข้าธนาคาร แต่ทางธนาคารเช็ดเครดิตบูโรทางธนาคารแนะให้หาเงินมาปิดเครดิตบูโรกอ่นถึงจะทำเรื่องกู้ได้ตอนนี้ดิฉันติดหนี้อยู่ประมาณ 150000 ตอนนั้นที่ทำให้ติดหนี้เยอะเป็น เพราะพ่อต้องทำการผ่าตัดเนื้องอกที่ใบหน้า และต้องอยู่โรงพยาบาลถึง4เดือนจึงทำให้ต้องไปสมัครบัตรกดเงินสด ทำเกือบทุกบัตรเกือบทุกธนาคารเพือที่ดิฉันจะได้นำเงินมาใช้จ่ายตอนที่พ่อนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลต้องเสียค่าใช้จ่ายค่าอยู่ค่าอาหารค่ารถมันต้องใช้จ่ายเลยทำให้ต้องเป็นหนี้เป็นสินฉันต้องการหาเงินมาปิดหนี้บัตรเพือที่จะทำเรืองกู้กลับธนาคารได้ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี ถ้ากู้ผ่านเร็ว ดิฉันจะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้มาใช้คืนทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุด อย่างก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนเพือ่การพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9283 พูดว่า:

สวัสดีคะ ดิฉันอายุ 19ปี จ.ลพบุรี อาชีพนักศึกษา ทางครอบครัวให้ใช้เงินเดือนล่ะ4,000 บาท ค่าห้อง2,000 บาท ตอนนี้ดิฉันร้อนเงินมาก เนื่องด้วยดิฉัน ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ค่าเทอมดิฉัน 6,100 บาท ต้องจ่ายภายในเดือนกันยายน60 แล้วตอนนี้ดิฉันก็เอาโน็ตบุตไปจำไว้ในราคา4000 หวังว่ามันจะพอมาจ่ายค่าเทอม แต่มันก็ไม่พอที่จะนำมาจ่ายค่าเทอม ดิฉันอยากจะกู้ยืมเงินจากนายทุนผู้หวังดีทุกท่าน กู้ในจำนวนเงิน10,000 บาท ดิฉันจะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ในระยะเวลา1ปี ดิฉันจะหาตังมาใช้ให้เร็วที่สุด วอนนายทุนที่เห็นข้อความของดิฉัน จงเห็นใจดิฉันด้วย ดิฉันไม่มีรู้จะหาเงินจากไหนได้ทัน และดิฉันอยากเรียนต่อมาก มันเป็นความหวังของดิฉัน ดิฉันไม่อยากทำมันพัง ดิฉันอยากเรียนให้จบ วอนผู้นายทุนจงเห็นใจ ดิฉันไม่อยากรบกวนเงินพ่อกับแม่ เพราะเงินที่พ่อแม่หาให้ใช้ท่านก็หาสายตัวแทบขาด ดิฉันจึงไม่อยากรบกวนท่าน เทอมที่แล้วที่ดิฉันก็หายค่าเทอมเอง แต่เทอมนี้หายไม่พอจริงๆ เดือนร้อนเงินมากในเทอมนี้ ถ้าดิฉันได้เงินจากนายทุนมา ดิฉันจะเอาจ่ายเทอมเป็นอันดับแรก เหลือก็ก็จะไปเอาโน๊ตออกจากที่จำไว และจะเร่งหาเงินมาใช้นายทุนให้เร็วที่สุด ขอวอนนายทุนไม่ทวงตังโหดนะคะ หนุกลัวมาก