หาสินเชื่อนอกระบบ หาที่ไหนไม่ได้แร้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อนอกระบบ สวัสดีค่ะ หนูมีความอยากขอกู้เงินจิงๆ น่ะค่ะ ต้องการ 10,000 หนูหาที่ไหนไม่ได้แร้ว เพื่อนๆ ก็ไม่มีให้ยืม ต่างคนก็มีภาระกันหมด หนูพักอาศัยที่ หัวหิน จ ประจวบ พักอยู่คนเดียวเป็นห้องเช่า เนื่องจากมาทำงานที่หัวหินค่ะ เป็นหม้าย แฟนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ มีลูกชาย 2 คน เข้า โรงเรียน 1 คน อีก1 คน อายุ 2 ขวบ จ้างที่บ้านเลี้ยง หนูต้องการกู้เงิน 10000 บาท เพื่อ ใช้จ่ายค่าห้อง ค่าเลี้ยงลูก เพราหนูพึ่งเริ่มทำงานที่ใหม่ค่ะ ค่าห้องที่หนูอยู่เดือนล่ะ 3800 + น้ำไฟ ค่าเลี้ยงลูกชาย เดือนล่ะ 3000 ค่านมอีก ที่หนูต้องจ้างเค้าเลี้ยง เพราะไม่อยากให้เป็นภาระของแม่ แม่รับภาระที่บ้านเยอะแร้ว หนูรู้ว่าเงินมันหายาก เพราะคนเราต่างก็ทำงานมาเหนื่อยกันทั้งนั้น แต่หนูหาไม่ได้แร้วพอเปิดมาเจอเว็ปนี้ หนูลองเข้ามาดู เผื่อจะมีความหวังช่วยเห็นใจหนูด้วยน่ะค่ะ หนูขอผ่อนคืน 3 เดือน หนูขอ ดอกร้อยละ 3 เปอร์เซ็น หนูจะตั้งใจทำงาน หารายได้เสริม หนูขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินจากนายทุนด้วยน่ะค่ะ หนูขอความเห็นใจจากนายทุนทุกคนด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 20:10 134 views ,

sep-9371 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งโฟร์แมน ฐานเงินเดือนอยู่ที่26000 บาท บ้านอยู่ในเขต จังหวัดนนทบุรี อำเภอบางบัวทอง บริษัทที่ทำ อยู่ในจังหวัด นนทบุรี อำเภอบางใหญ่ ต้องการเงินจำนวน40000 (สี่หมื่น บาท ) สาเหตุที่ต้องการ เพื่อนำเงินไปหมุนงานที่รับงานนอกเหนือจากงานประจำ สาเหตุที่ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เนื่องจากติดเครดิตล่าช้าเนื่องจากเคยทำบัตรเครดิตให้แฟนใช้เนื่องจากแฟนไม่สามรถทำได้ ซึ่งตอนนี้ผมได้เลิกกับแฟนไปแล้ว และยังไปค้ำรถมอไซด์ให้แฟนที่เลิกไปอีกด้วยเช่นกันครับ เลยคิดว่าถ้าไปสมัครบัตรเครดิตในระบบผมเกรงว่าจะไม่ผ่าน และจะเสียเอกสารไป โดยเปล่าประโยชน์ทั้งนี้ผมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่ต้องใช้จ่ายคือส่งประกันให้ตา 1500 บาท ต่อเดือน และประกันสังคมให้แม่500ต่อเดือน ที่เหลือคือไว้กิน และใช้จ่ายส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ได้ไปรับงานทำบ้านอยู่1หลังแถวนนทบุรี แต่เงินที่มีอยู่นั้นไม่เพียงพอสำหรับใช้จ่ายค่าช่างเนื่องจากยังไม่ถึงกำหนดเบิกงวดงาน ผมจึงอยากได้เงินก้อนนี้มาหมุนงานให้อยู่ในสภาพคล่อง อัตราดอกเบี้ยที่อยากได้ไม่เกิน ร้อยละ10%ต่อเดือนจะผ่อนคืนต้นให้ในอัตราเดือนละ10000 บาท ดอกก็คืนให้ต่างหากในอัตราดอกนี้จะผ่อนให้ตามจำนวนในการตกลงครับ