ต้องใช้เงิน นำเงินไปใช้หนี้ที่กู้ยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไหนดีสุด สวัสดีค่ะ อยู่อ.พระยืน จ.ขอนแก่นค่ะ ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุ่นทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน นำเงินไปใช้หนี้ที่กู้ยืมมา เพื่อเป็นค่าเทอมของลูกๆ และจะใช้เป็นทุนทำโรงเรือนปลูกผักไฮโดรโปรนิค เพราะตอนนี้ที่ทำมี แค่หกถาด และอยากทำเพิ่ม เพื่อหารายได้เพิ่มเป็นรายได้เสริมค่ะ เพราะผักที่ปลูกเป็นแบบน้ำนิ่งจึงไม่ได้ดูแลมากอะไร และค่าใช้จ่ายอย่างอื่น ดิฉันทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดในตัวเมืองขอนแก่นได้เงินเดือน เดือนล่ะ 12,000 บาท ไม่รวมอย่างอื่นที่นายจ้างให้พิเศษ ดิฉันมีลูกชายสองคนดิฉันเลี้ยงลูกตามลำพังจึงต้องดิ้นลนทำทุกอย่าง เพื่อพวกเขา ค่าเทอมของลูก และค่าหนังสือที่ดิฉันขอยืมมาเป็นเงิน 13,370 บาท ดิฉันต้องหาคืนให้เขา เพราะเขาต้องใช้ด่วนดิฉันไม่รู้จะหามาจากไหนเร็วขนาดนั่น แต่ก็จำเป็นต้องหา และส่วนเรื่องการปลูกผักดิฉันสอบถามแบบคราวๆ แล้วจะอยู่ที่ประมาณ 22,500 บาท โรงเรือนหน้ากว้าง6เมตร และยาว20เมตรจะทำบนที่ดินของยายติดกับคลองน้ำ ดิฉันสามารถผ่อนชำระให้ได้ 5,000 บาท ต่อเดือนไม่รวมดอกเบี้ย อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อณุมัติการกู้ยืมครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 10:25 79 views ,

sep-8539 พูดว่า:

อยู่ จ.บุรีรัมย์ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ คือเลี้ยงลูกคนเดียว 2 คน คนโตอยู่ ป.1 คนเล็ก อยู่ อ. 2 ทำงานประจำด้วยแล้วตอนเย็นก็ขายน้ำปั่นที่ตลาดหาเงินเลี้ยงลูกจ่ายค่าเทอมช่วงนี้หน้าฝนของก็ไม่ค่อยได้ขาย เงินก็ไม่พอหมุน และยังเช่าบ้านอยู่ 5000/ด ไหนจะค่านมลูกต่อเดือนก็ประมาณ 15000 ทั้ง 2 คน อยากให้เขาได้เรียนพิเศษ ก็ไม่มีเงินจะส่ง คืออยากจะมีเงินก้อนไว้ เพื่อเวลาลูกเข้า ร.พ. ลูกอยากกินอะไรก็จะได้พอมีใช้ พ่อเขาก็ไม่เคยกลับมาดูแลเลย ดิฉันก็ต้องทำงานเลี้ยงลูกคนเดียว เช้าก็ตื่นมาป้อนข้าวส่งลูกไป ร.ร. กลางวันก็ไปทำงาน เย็นมาก็ไปรับลูกพาไปขายของ ประมาณ 4 ทุ่ม เข้าบ้านพาลูกอาบน้ำนอน ทำมาแบบนีเทุกวัน ชีวิตฉันมี แค่เขา 2 คน ที่ฉันอย่กกู้เงินมาก็ เพื่อเขา 2 คน เวลาทีอะไรจำเป็นก็จะได้ใช้ แล้วตอนนี้ก็ยังติดค่าเทอม ร.ร. อยู่ 1 เทอม รวม 2 คน ก็ 30000 ฉันยังคิดไม่ออกว่าจะหาเงินที่ไหนไปจ่าย ร.ร. เลย ฉันคิดว่าที่นี้คงจะช่วย ฉันได้ จำนวนเงินที่ฉันอยากจะกู้ก็ 50000 เอา แค่พอใช้กมุนไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเอามากฉันกบัวฉันจะผ่อนไม่ไหว ฉันอยากจะขอผ่อน 1000/ด ได้ไหมค่ะ เพราะเงินเดือนฉันก็ แค่ 7000 แต่ส่วนมากฉันจะใช้เงินขายของม่กกว่า ถ้าไงก็ข้อความอนุเคราะห์ ท่านให้ฉันได้กู้เงินส่วนนี้ด้วยนะค่ะ เพราะดิฉันไม่รู้จะกันไปทางไหนแล้ว ขอขอบพระคุณค่ะ