ต้องการจะขอกู้อยู่ที่ 300,000-500,000 บาท ครับ เป็นทุนในการดำเนินการทางธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ กระผมอยู่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำมาเป็นทุนในการดำเนินการทางธุรกิจครับ ตัวกระผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีครับ ซึ่งตัวกระผมต้องการทุน เพื่อนำมาดำเนินการทางธุรกิจกับพ่อของ เพื่อนผมครับ เพื่อที่ผมจะได้ไม่ต้องแบมือขอเงินพ่อแม่อีกแล้วครับ และ เพื่อที่ผมเองนี้แหละที่จะเป็นคนนำเงินมาส่งเสียตัวเองเรียน นำเงินมาผ่อนบ้านให้พ่อแม่ คอยแบ่งเบาภาระจากครอบครัว เพราะว่าผมอยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจในตัวผมครับ เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่ค่อยเป็นลูกที่ดีสักเท่าไหร่ วงเงินที่ผมต้องการจะขอกู้อยู่ที่ 300,000-500,000 บาท ครับ แล้ว แต่ท่านนายทุนจะกรุณาครับ ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือนครับ ซึ่งถ้าผมได้เงินทุนมาผมจะมีเงินเข้าบัญชีตัวผมขั้นต่ำเดือนละ 90,000-150,000 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนชำระได้แน่นอนครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้ครับ ภาระของครอบครัวที่มีคือการผ่อนบ้านครับ และผมยังสามารถมีเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกในเวลาไม่กี่เดือนด้วยครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน สำหรับเงินทุน เพื่อสร้างตัวสำหรับเด็กชายคนนี้ด้วยครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 03:05 108 views ,

sep-7667 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.พิจิตร ต้องการเงินกู้เงินทุนมาเทลานมันเพิ่มคะ ทำอาชีพรับซื้อพืชไร่ ทำมาได้สองปีแล้ว ลานเดิมมีเนื้อที่สามงาน อยากที่จะขยายลานเพิ่ม และทำโกดังเก็บสินค้า เงินทุนที่มีตอนนี้เอาไปซื้อที่เพิ่ม 25 ไร่ ตอนนี้ถมดิน และใช้รถบดอัดหน้าดินเรียบร้อยแล้ว และกำลังทำห้องชั่ง เพื่อขอบ้านเลขที่ ปีนี้มีรายได้เฉลี่ยเดือนละประมาณ 130,000 – 180,000 บาท นอกเหนือจากงานตรงนี้แล้วก็ยังมีงานที่บริษัทเป็นพนังงานติดต่อประสานงานเดือนนึงจะเข้าบริษัทสองครั้งซึ้งดิฉันประจำอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่ต้องเข้าบริษัททุกวัน ทำงานที่บริษัทมา 7 ปีแล้วคะ เงินเดือน 36,000 บาท ดิฉันมีหนี้กู้ซื้อบ้าน ส่งเดือนละ 25,000 บาท และรถยนต์อีกเดือนอะ 16,020 บาท เหลืออีกปีเดียวจะหมดแล้วคะ ค่าใช้จ่ายรายเดือนรวมๆ แล้วก็ประมาณ 50,000-70,000 บาท ต่อเดือน มีลูกหนี้ที่เอาปุ๋ย ยา และพันธุ์ข้าวโพดไปอีก ประมาณ 300,000 บาท ต้องการเงินทุนประมาณ 2,000,000 บาท ในการขยายลาน และทำโกดังเก็บสินค้า ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อปี สัญญา 1 ปี เหตุผลที่ไม่ไปกู้กับธนาคาร เพราะที่ที่ซื้อ 25 ไร่ไม่ใช่ใบที่ที่เป็นโฉนด เเละตอนนี้หน่วยงานราชการยังออกใบที่ให้ไม่ได้ เพราะเป็นรัฐบาลรักษาการ หากดิฉันได้เงินก้อนนี้มาจะนำเงินมาต่อยอด และรวมรวมเงินมาคืนให้ได้เร็วที่สุดคะ