กู้เงินสด กู้เงินที่ไหนดี 30000฿ ต้องการขายผลผลิตของตังเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตอนทำอาชีพสวนครับ และส่งผักให้กับพ่อค้าคนกลาง เนื่องจากความต้องการขายผลผลิตของตังเองจึงต้องหาผักผลไม้ที่พ่อค้าเขาต้องการด้วยจึงจำเปนต้องหาซื้อของคนอื่น เพื่อร่วมรวบส่งขาย แต่ระบบการการจ่ายเงินที่ได้เปน15วันโอน บางทีก็นานกว่าเป็น3อาทิตย์ เลยทำให้ขาดสภาพคล่อง อีกทั้งตอนนี้เริ่มเข้าหน้าทัวร์แล้วจึงต้องมีการลงทุนเพิ่มผลผลิตทางการเกษร การเริ่มช้าผลผลิตออกไม่ตรงตามเทศกาล หรือความต้องการของตลาดก็อาจทำให้เสียเวลา หรืออาจจะถึงขาดทุน ตอนนี้กำลังเริ่มทำน้ำเสาวรส เพื่อสุขภาพบรรจุขาด เป็นการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร และกำลังจะพัฒนาผลิตผักปลอดภัย ไร้สารตกค้างมาตรฐานGAPออกสู่ตลาดให้ภู้บริโภคได้บริโภคผักที่มั่นใจว่าปลอดภัย ที่สำคัญที่สุดตอนนี้ต้องการเงิน เพื่อมาจ่ายค่าสินค้าที่รับจากเกษตรกรคนอื่นรวม10200฿ ผมจึงอยากขอความอนุเคาระห์จากนายทุนผู้ใจดี ช่วยเหลือสักครั้ง ต้องการกู้ แค่30000฿เปนระยะเวลา1ปี ที่เหลื่อจากใช้หนี้ผมจะนำไปดำการซื้อขวดกับสติกเกอร์ติดขวด ถ้าเปนไปได้ทันทีจะขอ อย.เลย ถ้าเรื่องผ่านเร็วผมจะขอบพระคุณเปนอย่างมากครับ ไม่สบายใจที่ต้องไปสวนแล้วพลัดเงินเขาเรื่อยๆ อยากขอนายทุนผู้ใจดีให้โอกาสสักครั้งครับ ผมเปนหนี้ กยศเท่านั้นคับ และใช้ชื่อออกรถให้แม่ แต่ไม่ได้ผ่อนเอง รอกู้กองทุนก็สิ้นปียังไงรับผมไปพิจรณาสักคนนะครับ จะถือเปนพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 05:25 76 views ,

sep-7266 พูดว่า:

อายุ 33 ทำงานบริษัท รายได้18000มีความจำเป็นกู้เงิน เพราะ เพื่อนเอาบัตรเครดิตไปไม่จ่าย ทำให้ติดบูโรแ และค้ำประกันหนี้นอกระบบ เพื่อนแล้ว เพื่อนก็หนี ตนเองจึงต้องรับผิดชอบ ซึ่งค่อนข้างนัก เพราะตนเอง ก็ต้องดูแลแม่โอนให้5000 ดอกนอกระบบ เดือน5000 ซึ่ง ตอนนี้อยากได้เงินสักก้อนเผื่อมาลงทุนค้าขายรับของกินมาขายที่ทำงาน ซึ่งปัจจุบันเริ่มทำได้รับความสนใจค่อนข้างดี แต่ตัวเองไม่มีเงินลงทุนของ จึงไม่หลายหลาย และสามารถ ไปรับมาขายได้เดือนละ1ครั้งคือช่วงเงินเดือน ออกเท่านั้นสินค้าที่ขายเป็นหมูยอ ซึ่งตอนนี้รับมาขายได้70ก้อน กำไรชิ้นละ 50 บาท ซึ่งงบในการลงทุนมีค่อนข้างจำกัด จึงต้องการกู้เงิน50000เผื่อนำมาต่อยอดลงทุนค่ะ และมีสินค้าเพิ่มมากขึ้นเป็นทางเลือก โดยตั้งเป้า ไว้ ตอนนี้ลูกค้าชอบหมูยอ มีการให้เอามาจำหน่าย ช่วงกลางเดือนด้วย แต่ตนเองไม่มีงบ คิดว่าถ้าได้ เงินมาลงทุนเพิ่มต้น จะสามารถนำของมาขายได้ช่วงกลางเดือนทำให้ได้กำไรเพิ่มส่วนกำไร นำมาจ่ายหนี้ รบกวรพิจารณาด้วยค่ะ เพราะตอนนี้หนี้ส่วนของ เพื่อน. ตนเป็นผู้รับผิดชอบอาจสงสัยว่า ทำไมตนใจดีเนื่องตอน เพื่อนยืมบัตรเครดิต เพื่อนคนนี้ท้องต้องการค่าคลอดต้นเองสงสาร ก็เลยให้บัตรไปกด และพอคลอด และเซ็นเอกสาร ค้ำประกันหนี้นอกระบบให้ โดย เพื่อนก็ค่อนข้างสนิทต้องโทษตัวเองที่ใจดีเกินไปตน เองไม่ท้อค่ะ ทำก็รับผิดชอบตอนนี้ก็ทำอาชีพเสริม เผื่อกนี้สินได้หมดเร็วขึ้นหวังว่าจะมีนายทุน. สนใจนะค่ะ