ต้องใช้เงินจำนวน 30,000 ทันใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เนื่องจากฟ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 30,000 บาท ค่ะ จะต้องจ่ายค่าเทอมให้น้องสิ้นเดือนนี้ 10,000 บาท และใช้หนี้ส่วนที่เหลือ ฟ้าอยากมีเงินเก็บ อยากสร้างเนื้อสร้างตัว ฟ้าอยากมีชีวิตที่เรียบง่าย มีเงินเหลือใช้ และใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ที่ฟ้าเป็นหนี้ทุกวันนี้ เพราะพ่อติดการพนัน เป็นหนี้หลักล้าน และออกรถจักรยานยนต์ให้ฟ้า โดยออกเป็นชื่อฟ้า ออกมาได้ไม่กี่วันก็เอารถฟ้าไปขาย ท่านบอกว่าพ่อจะจ่ายงวดรถให้เอง และหลังจากนั้นท่านก็หนีหายไปเป็นเวลาเกือบ 6 ปีแล้วที่ไม่เห็นท่าน ฟ้าทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองมาตลอด จนมาวันหนึ่งมีฝ่ายติดตามหนี้มาตามหาฟ้าที่ร้าน บอกว่าฟ้าติดงวดรถ 6งวดจะเข้างวดที่7 ฟ้าเลยงงไหนพ่อบอกว่าจะจ่าย คือตอนนั้นฟ้าต้องหาเงินจำนวน 30,000 กว่า บาท มาจ่ายภายในเดือนเดียว เพราะผ่อนไม่ได้แล้ว ฟ้ากลายเป็นบุคคลติดเบล็คลิสกู้อะไรก็ยาก ตอนนั้นฟ้าได้กู้เงินนอกระบบมาจ่ายดอกเบี้ยแพงมาก แต่ฟ้าไม่มีทางเลือก เลยทำให้เป็นหนี้ถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ฟ้ามีครอบครัวแล้วไหนจะเลี้ยงลูก และใช้จ่ายต่างๆ ในครอบครัว ตอนนี้ฟ้าเงินเดือน 9,827 บาท ไม่พอใช้ค่ะ เนื่องจากรายจ่ายเยอะกว่ารายรับ และแฟนก็ยังอยู่ในช่วงฝึกงานค่ะ ฟ้าอยากปลดหนี้ค่ะ อยากมีเงินให้ลูกเรียนสูงๆ จะได้ไม่ลำบากเหมือนฟ้า ฟ้าสามารถจ่ายคืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ2ต่อเดือน ภายในระยะเวลา 2 ปี ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8692 พูดว่า:

อยู่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน50,000 บาท เพื่อไปกู้ซื้อรถ เพื่อไปทำงาน เพราะบ้านอยู่ไกลไปลำบาก และนำเงินไปช่วยรักษาพ่อที่ป่วยเดินไม่ได้เนื่องจากเกิดอุบัติเหตรถชน สมองกระทบกระเทือนจนทำให้สมองไม่ค่อยสั่งงาน และนำไปจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสาวที่เพิ่งได้3เดือน เพราะดิฉันต้องทำงาน ส่วนตัวดิฉันทำงานเป็นพนักงานขายชั่วคราวรอเวลาโรงงานใหญ่เรียกตัวในตำแหน่งธรุการฝ่ายผลิต เงินเดือนที่ทำงานอยู่ตอนนี้11000 บาท สาเหตุที่ดิฉันต้องทำงาน เพราะเรียนไม่จบ เพราะไม่อยากให้แม่ต้องเป็นหนี้ เพราะส่งฉันเรียนฉันจึงต้องมาทำงาน เพื่อช่วยแม่ใช้หนี้ แต่ดิฉันไม่สามารถไปทำงานได้สะดวก เพราะต้องนั่งรถไป ทำให้ยิ่งต้องเสียเงินค่ารถเพิ่มอีก แม่ฉันต้องไปยืมคนอื่นๆ เพื่อมาให้ฉันใช้จ่าย ซึ่งฉันยอมรับว่าเมื่อก่อนเป็นคนที่ใช้สิ้นเปลืองมาก แต่ตอนนี้ฉันจะสิ้นเปลืองไม่ได้ เพราะต้องให้คนในบ้านบ้าง เก็บไว้เป็นเงินทุนไว้ให้ลูกดิฉันเรียน และสบายเมื่อเขาเติบโตแล้ว ฉันจึงต้องทำเรื่อง เพื่อกู้เงินจำนวนนี้ ฉันอยากตอบแทนแม่ที่เลี้ยงดูฉันมาทั้งๆ ที่ฉันไม่ใช่ลูกแท้ๆ และฐานะทางบ้านเขาก็ไม่ค่อยดีมากนัก เงินส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะไปทำงานสะดวก และมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกใด้ และเร็วที่สุด