หาสินเชื่อเงินสด ปิดหนี้รายวัน 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นกู้ เพื่อการศึกษาบุตร และทำทุนค้าขาย และปิดหนี้รายวัน ซึ่งส่งไม่ทัน และไม่ไหว ผมอายุ 41 ปี มีบุตร 2 คน กำลังอยู่ในวัยเรียน ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดเชียงใหม่ เกี่ยวกับ โรงแรมระดับ 5 ดาว ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง IT Supervisor ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ Front Office, Back Office, กล้องวงจรปิด เงินเดือน 23,500 (ไม่พอกับการใช้จ่าย เพราะต้องหมดไปกับค่าทุนการศึกษกับหนี้รายวัน ซึ่งผมต้องการปิดตัวหนี้ตัวนี้เป็นอย่างมาก และส่วนที่ก็จานำไปเป็นทุนค้าคายให้ภรรยาซึงออกจากงาน และไม่มีรายได้มากพอที่จะมาจุนเจือครอบครัวเลยต้องพึ่งหนี้รายวันซึงเก็บดอกแพง และเก็บเป็นรายวัน ซึ่งรายได้ที่ผมได้ก่ไม่พอกับใช้จ่ายปัจจุบันผมเครียดๆ มากบางวันไม่มีเงินเหลือที่จะกินข้าวบางวันลูกๆ ต้องหยุดเรียน เพราะไม่มีเงินค่าข้าวกลางวัน) การกู้ครั้งนี้ต้องต้องการยอดเงิน 20000 หรือแล้ว แต่ทางนายทุนจาพิจารณาอนุมัติ และสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ซึ่งถ้าการกู้ครั้งนี้ผ่านมันจะทำให้ผมมีสภาพคล่องทางการเงิน และดีขึ้น ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 22:40 107 views ,

sep-9221 พูดว่า:

อายุ 30 ปี อยู่ อ.เมือง จ.กระบี่ เนื่องด้วยดิฉันมีปัญหาหนี้สินร้อยละ 20 ตอนนี้ดิฉันต้องทำงานคนเดียวเลี้ยงลูก 2 คน ทำให้ภาระที่ดิฉันรับผิดชอบมันมากขึ้น เพราะหนี้สินที่สามีทำตั้งไว้ มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะดิฉันต้องหยิบยืมมาใช้จ่าย จนทำให้ตอนนี้หนี้สินฉันเกือบ 200,000 แล้ว ดิฉันจึงใคร่ขอความสงสาร จากผู้ใจดีให้ดิฉันกู้เงิน ร้อยละ 2-3 ต่อเดือน ดิฉันจะได้ชำระต้นคืนด้วย ตอนนี้ดิฉันทำงานประจำ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ 15,000 บาท ต้องจ่ายดอกต่อเดือนเกือบ 30,000 บาท ดิฉันอยากหมดหนี้หมดสินคะ ถ้าผู้ที่มีจิตใจเมตตา สงสารดิฉัน ดิฉันยินดีเขียนสัญญาคะ ดิฉันเป็นคนซื่อสัตย์ พูดคำไหนคำนั้น รักษาสัจจะ และคำพูดมาก ดิฉันไม่ใช่คนหลอกลวง และไม่ชอบให้ใครมาหลอกเหมือนกันคะ ขอความกรุณาช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ดิฉันเป็นพนักงานประจำมา 5 ปีแล้วคะ มีที่ทำงานเป็นหลักแหล่งมั่นคง ดิฉันอยากปลดหนี้ให้หมดภายในระยะเวลา. 5 ปีคะ ฐานะทางบ้านดิฉันพอมีพอกินหาเช้ากินค่ำ ไม่มีที่มีทางให้ลูกหลาน ดิฉันก็เลยอยากให้ลูกสบาย ถ้าไม่มีหนี้สิน ลำพังตัวคนเดียวเลี้ยงลูก 2 คน ดิฉันไม่กลัวอยู่แล้วคะ ขอความกรุณาช่วยดิฉันด้วยนะคะ