ลงทุนเปิดร้านขายน้ำผลไม้ปั่น 60,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ พร้อม ใช้ สวัสดีครับ อาศัยอยู่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ จำนวน 60,000 บาท เนื่องจากมีความจำเป็นจะนำไปลงทุนเปิดร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ซึ่งจะขอเปิดขายที่ถนนฟุต บาท หน้าร้านสเต๊กย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทุบรี เนื่องจากเจ้าของร้านสเต๊ก ได้อนุญาตให้กระผมเปิดได้ เนื่องจากเค้าสงสารผม และอยากให้ผมมีรายได้เสริม กระผมอายุ 33 ปี เป็นคนต่างจังหวัด โสด ไม่มีภรรยา และบุตร ไม่มีพ่อแม่ และญาติพี่น้อง มีเพียงคนรู้จักที่พักอาศัยใกล้เคียงกัน ผมเช่าห้องพักอยู่แถวอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพราะค่าเช่าห้องถูก ในห้องไม่มีอะไรเลยครับ มีเพียงที่นอน หมอน ผ้าห่ม ไม่มีทีวี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าใดใด ผมทำงานบริษัทได้เงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท เพราะเรียนไม่จบ ผมเคยศึกษาระดับปริญญาตรี เพราะกู้ยืมรัฐบาลเรียน (กยศ.) และนี่คือจุดเริ่มต้นของหนี้สินที่ผมมีภาระจนถูกฟ้องจากศาล ผมเป็นหนี้ทั้งสิ้น 118,000 บาท แต่จะขอกู้จากท่านนายทุน เพียง 60,000 เพราะจะนำไปผ่อนชำระบางส่วนก่อน และจะเก็บส่วนที่เหลือไว้ทำทุนเปิดร้าน แต่ด้วยเงินเดือนน้อย จึงอยากเปิดร้านขายของหลังเลิกงาน เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกส่วนหนึ่ง ก็จะนำมาชำระค่างวดรถจักรยานยนต์ ที่ผมได้เงินดาวน์มาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ไม่มีกำลังส่งงวดรถจักรยานยนต์ จึงได้หนังสือเตือนจากไฟแนนซ์ ว่าจะมายึดรถแล้ว หากไม่ชำระในงวดที่ค้างอยู่ ซึ่งรถนี้เป็นเครื่องมือทำมาหากิน หากไม่มีรถคันนี้ ผมก็จะไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ และจะนำเงินก้อนนี้ ไปผ่อนชำระหนี้ กยศ. ที่ผมกู้มา เพื่อศึกษาต่อไป ช่วงที่ผมกำลังศึกษาอยู่นั้น พ่อของกระผมป่วยหนักมาก เป็นโรคมะเร็งถุงน้ำดี และตับ จึงมีมีค่าใช้จ่ายในการรักษาเป็นจำนวนมาก และลำพังตัวผมคนเดียว ไม่มีเงินมารักษาท่าน สุดท้ายท่านก็ได้เสียชีวิตลง กระผมจึงต้องดำรงชีวิตอยู่เพียงคนเดียวมาตลอด หาเช้ากินค่ำ อดออม ต่อสู้ เพื่อชีวิตในวันต่อไป ตลอดมา ผมจึงจำเป็นต้องหางานทำ ทั้งๆ ที่เรียนไม่จบ เพราะรายได้น้อย จึงทำให้บางเดือนยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าห้อง ทำให้โดนเจ้าของห้องเรียกค่าปรับวันละ 50 บาท อยู่บ่อยๆ ผมเคยคิดกู้เงินจากหลายช่องทาง ทั้งในระบบ และนอกระบบจากรายได้ที่น้อย และภาระค่าใช้จ่ายที่มากมาย ทำให้ไปยื่นกู้กับธนาคาร หรือขอทำบัตรเครดิต ที่ไหนก็ไม่ผ่าน ไม่รู้ว่าจะไปขอกู้ยืมจากใคร ณ สภาพเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ เงินทองก็หายากขึ้น จนผมมาทราบข่าวในเว็ปไซต์นี้ จึงมีแรงบันดาลใจที่จะขอให้ท่านนายทุนทุกท่านพิจารณาอีกครั้ง หากท่านอนุเคราะห์ให้ผมกู้เงินก้อนนี้ผ่านได้เร็ว ผมก็จะนำไปเปิดร้านขายน้ำผลไม้ เพราะลงทุนไม่มากนัก และจะนำเงินรายได้จากการขายน้ำผลไม้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนผู้มีพระคุณ และมีเมตตาทุกท่าน ให้ผมกู้เงินในจำนวน 60,000 บาท ในอัตราร้อยละ 3 ต่อเดือน ภายในระยะเวลา 1 ปี ผมจะหาเงินมาคืนให้ทั้งหมดครับ โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ด้วยความเคารพอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 04:05 86 views ,

sep-8327 พูดว่า:

ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ จำเป็น ต้องใช้เงินมาปลดหนี้น่ะค่ะ ประมาณ2หมื่น บาท ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวเลยเงินเดือน แต่ล่ะเดือนก็ไม่พอจ่ายอยากได้เงินไปปลดหนี้นี้ให้หมดค่ะ ตะได้ไม่มีภาระรัยแล้วเดือดร้อนจริงๆ หาคัยพึ่งก็ไม่ได้สมัยนี้หนี้นอกระบบก็แพงๆ ไม่ไหวค่ะ อยากให้นายทุนเห็นใจช่วยเหลือหน่อยค่ะ ลำบากจริงๆ ไหรจะผ่อนรถ,จ่ายค่าบ้านเช่าอีกให้ลูกอีกค่ะ หมดปัญญาไม่รู้จะหาไหนแล้วค่ะ อยากได้เงินก้อนเอามาลงทุนค้าขายของ เพื่อหารายได้เสริมค่ะ จะได้มีเงินเข้ามาช่วยอีกทางนึง เพราะปีนี้ชงมากลำบากจริงๆ ไม่รู้จะพึ่งคัยไปสมัครบัตรเครดิตก็ไม่ผ่านค่ะ ฐานเงินเดือนไม่ถึงรายได้น้อยอยากให้นายทุนช่วยหน่อยพอจะมีทางไหนช่วยได้บ้าง ค่ะ เอาไม่ต้องเยอะค่ะ แค่มาลงทุนกิจการเล็กๆ ขายของ เพื่อหารายได้เสริมอีกทาง ขอความเห็นใจช่วยหน่อยน่ะค่ะ ถ้าได้ก็ดีเป็นอย่างมากค่ะ อยากให้ช่วยเหลือหน่อยค่ะ เคยส่งไปแล้วครั้งนึงค่ะ นี้เป็นครั้งที่2ช่วยหน่อยน่ะค่ะ ถ้าไม่ลำบากจริงๆ ไม่เขียนลงโพสแบบนี้ค่ะ หาทุกทางแล้วจนปัญญามากๆ ตอนนี้พอมีหนทางไหนช่วยได้บ้าง ค่ะ ขอความเห็นใจหน่อยค่ะ มีนายทุนคนไหนใจดีช่วยหน่อยน่ะค่ะ จะขอบคุณมากๆ เลยอยากไปใช้หนี้ให้หมดๆ น่ะค่ะ จะได้สร้างอนาคตที่ดีกว่านี้ต่อจากนี้ไป ดิฉันยุสุราษฎร์ธานี ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมเล็กๆ ค่ะ ถ้าได้จะผ่อนจ่ายรายเดือนให้น่ะค่ะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ