ขอกู้เงิน 15000 บาท อายุ 21ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.พาน เชียงราย ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากมีเรื่องอยู่ว่าฉันเคยเรียนอยู่ที่เชียงราย และซิ่วลงเรียนใหม่ทั้งทีไม่เคยบอกทางบ้านเลยเงินที่จ่ายค่าแรกเข้าค่าลงเรียนใหม่นั้นซึ้งฉันทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จนมาถึงวันหนึ่งพี่สาวฉันรู้ว่าลงเรียนใหม่แกโกด และโมโหมากเลย จึงตัดสินใจให้ฉันมาอยู่ กทม แต่ไม่ได้พักอาศัยอยู่กับพี่แกไม่ให้อยู่ด้วย ฉันมี เพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กเลยมาขออยู่กับเธอ และให้เธอช่วยหางานให้ เพื่อนฉันอยู่หอกับแฟน ซึ่งฉันก็เกรงใจพี่สาวเลยออกค่าหอให้พักอยู่คนเดียว แล้ว เพื่อนหางานให้เป็นอีเว้นเชียรเบียร์ งานโรงแรม แต่นานๆ จะมีที ซึ่งมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นสำหรับคนที่เพิ่งมาอยู่ กทม แรกๆ ใหม่ๆ อย่างฉัน ซึ่งต้องดิ้นรนหางาน เพื่อจ่ายค่าหอค่ากิน เดือนแรกผ่านไปยังตั้งตัวไม่ได้ ไม่มีตังจ่ายค่าห้องพี่ออกให้ก่อน ละคงทำงานเชียรเบียรต่อไป เดือนที่สองผ่านมาพอได้ทำประจำก็ดันมีเหตุวิสัยคือพ่อหลวงของเราทรงเสียไป จึงหยุดทำงานชั่วคราว เพราะงานเชียรเบียร์ทำร้านเหล้าเขาหยุดปิดจำหน่ายปิดร้าน ฉันบอกเหตุผลพี่ฉันไปเธอด้วยความโมโหหางานได้ แค่นี่หรา นี้กูเอามึงมาทำงานหาเงินไม่ใช่กินๆ นอนๆ เที่ยวไปวันๆ รู้ไหม ซึ่งในมุมหนึ่งพี่สาวเราไม่รู้ว่าวันน้องตัวเองได้กินข้าวไหม มีตังติดตัวไรไหมไม่เคยคิดจะถามอะไรก้อด่าก่อนเสมอ หนูมาอยู่ กทม ด้วยตัวคนเดียวทางไม่รู้จักหางานกลางวันทำงานโรงแรมเป็นพาททาม ได้ตังสดวันละสี่ร้อย อย่างเหนื่อยไม่คุ้มค่ากับค่ารถ ค่ากินค่าเดินทาง เวลาเหนื่อยท้อจะโทหาทางบ้านทางแม่ ก็ด่าบ่นใส่ทำงานทำไมไม่มีเงินทำตัวมีปัญหา จากเหนื่อยท้อไม่มีกำลังใจยิ่งโดนตัดพ้อเข้าไปอีก พอถึงสิ้นเดือนเงินที่ได้จากทำงาน ไม่พอจ่ายค่าห้องโทขอพี่สาวกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่บอกว่ากูให้โอกาสมึงสองเดือนแล้วยังหาตังเองทำไรได้เลย มึงนี้ชีวิตนี้จะเจริญก้าวหน้าไหมด่าแบบยับมาก รุนแรงถึงตัดพี่น้องได้เลย บอกว่ามึง แค่น้องนะใช่ลูกกูกูจะตัดมึงทิ้งไปก้อได้ ฟังแล้วอยากจะมืดมาแทงตัวเองตายๆ ไปชะเลย รู้ว่าอยากสอนน้องอยากเปลี่ยนนิสัยน้อง แต่ระยะเวลาสองเดือนหนูยังปรับตัวไม่ได้เลย ทางบ้านติดต่อใครไม่ได้ ตอนนี้เลยคิดว่าไหนเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วต้องหัดดูแลตัวเอง ต้องดิ้นรนมากว่านี่ละ เพราะตอนนี้เหลือเพียงตัวคนเดียวละ เลยมีความคิดหนึ่งอยากมีทุนขายของ ขายยาลดน้ำหนัก ขายเสื้อผ้าในเน็ท เพราะเห็นพี่ๆ เพื่อนๆ เขาลงทุนละมีรายได้ดีเลยอยากทำ ตอนนี้กลับมาเชียรเบียรประจำเหมือนเดิมแล้วได้วันละ 750 บาท แต่เงินออกช้านิดหน่อย ตอนนี้เลยอยากหาทุนมาขายยาลดน้ำหนัก ขายเสื้อผ้า เพื่อจะหารายได้ให้ตัวเองเลี้ยงตัวเอง ละมีความตั้งใจจะลงเรียนใหม่ปีหน้า หนูจะทำตามที่ตัวเองฝัน และจะตั้งใจ เพื่ออนาคตตัวเอง ขอจ่ายดอกร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญาปี ขอกู้เงิน 15000 บาท ลืมบอกไปดิฉันอายุ 21ปีท่่ต้องดิ้นรนเองทุกอย่างในตอนนี้ตัวคนเดียวขอความเห็นใจละอนุมัติด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 12:55 108 views ,

sep-8385 พูดว่า:

ดิฉันมีโปรเจคขายสินค้า เป็นงานแฮนด์เมด ไปตลาดอเมริกาผ่านช่องทางขายของออนไลน์ของเวปอเมซอน ดิฉันอยู่จังหวัดแพร่ ลาออกจากงานประจำมา 1 ปีลงมือตั้งใจทำสิ่งที่ฝัน ได้ทดลองทำสินค้าจนตอนนี้ชัดเจนว่าลูกค้าเป้าหมายคือคนที่ชื่นชอบงานของดิฉันเป็นตลาดอเมริกาที่รักงาน Masterpiece งานออกแบบที่มีเพียงชิ้นเดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หมวก เสื้อคลุม งานเพ้นท์มือ ดิฉันมีหนี้สินจากไฟแนนซ์รถ 80,000 บาท และบัตรเครดิต 100,000 บาท ตอนนี้ไม่มีทรัพย์ที่จะเปลี่ยนเป็นเงิน เพื่อมาลงทุนได้ พอเจอเวปนี้ให้ข้อมูลว่าคือการช่วยหาเงินทุนให้กับลูกค้า จึงสนใจ เบื้องต้นดิฉันได้หาข้อมูลคุยกับคนที่สำเร็จจากการขายในเวปอเมซอนที่ได้เดือนละ 1 ล้าน บาท หรือ ติดต่อไปกับ Customer Service ของทางเวปที่ขายสินค้าจากไทยไปอเมริกาแล้ว มองว่าสินค้าดิฉันขายได้ง่ายมาก ดิฉันวางแผนว่าในการผลิต และบริหารสินค้าในช่วง 3 เดือน จะใช้เงินหมุนเวียนประมาณ 150,000 บาท เพื่อให้มีเงินหมุนเวียนสำหรับเริ่มต้น สามารถจ่ายดอกได้ที่ไม่เกิน 3% สัญญา 3 ปี และต่อไปดิฉันจะเป็นจุดยืนให้กับศิลปิน หรือนักศึกษาที่รักงานออกแบบให้สามารถมีรายได้จริงๆ เจอคนซื้อที่สามารถซื้องานได้ ให้ประเทศไทยได้เป็นที่รู้จัก มีแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา เงินลงทุนที่ท่านสนับสนุนไม่เพียง แต่เอื้อเฟื้อดิฉันให้ได้ทำตามฝันเท่านั้น แต่คือแรงที่จะกระตุ้นให้ไฟในตัวดิฉัน ลุกขึ้นมาช่วยทำให้อีกหลายๆ ฝันเกิดขึ้นได้ ขอบคุณที่ตอบรับ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เงินสนับสนุนคะ