อยากได้เงินด่วน 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะเอาเงินไปผ่าตัดลูกสาวที่เป็นโรคหัวใจรั่วค่ะ ในการผ่านตัดทางบัตร 30 ช่วย 90,000 แต่ถ้าเกิน90,000เราต้องจ่ายเองค่ะ ลูกสาวอายุได้6ขวบแล้วค่ะ ดิฉันทำงานขายของออนไลน์ค่ะ เงินกำไรไม่ต่ำกว่า15,000 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้10,000จากการกู้ยืมมาจ่ายค่าพาลูกสาวไปหาหมดต่างจังหวัด เมื่อประมาณ 3เดือนที่แล้ว และต้องใช้คืนให้กับเจ้าหนี้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2560 ลำพัง แค่เเฟนทำงานเดือนล่ะ 10,000 กับหนูเดือนล่ะ 15000 ก็ไม่พอรายจ่ายในครอบครัวค่าห้องค่าน้ำค่าไฟค่านมลูก… และมีรายจ่ายอีกมากมายที่เงินเดือนเราสองคนไม่พอจ่ายดิฉันจึงต้องการเงินมาใช้ในการหมุนเวียนในครอบครัวดิฉัน อยากได้เงินด่วน 50,000 บาท ไม่ขอมาก…ดอกเท่ารัยก็ได้ค่ะ แต่ไม่โหดมากถ้าได้เงินก่อนนี้มาจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ เงินที่ได้มาก็จะเอาไปจ่ายหนี้กับพาลูกไปผ่าตัดที่เหลือก็เอามาเป็นทุนในการขายเครื่องสำอางเสื้อผ้าค่ะ ดิฉันสัญญาว่าจะคืนเงินให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8739 พูดว่า:

อายุ 21 ปี ต้องการที่จะกู้เงิน 100,000฿-200,000฿ เพื่อที่จะได้ไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบนึง กับ รถยนต์คนนึง ให้คุณน้า ค่ะ เพื่อเป็นการตอบแทนที่คุณน้าเลี้ยงดูดิฉันมาตั้งแต่เล็กจนโตค่ะ ดิฉันอดใจไม่ได้ที่ต้องเห็นคุณน้าต้องลำบาก และทุกข์ ที่ทำงานมาอย่างยากลำบาก ตั้งแต่เช้าเย็นค่ะ ถ้าหากดิฉันได้ เอาเงินจากการกู้ไปซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมใบนึง กับ รถยนต์คนนึงให้คุณน้า เพื่อแบ่งเบาภาวะให้คุณน้าได้พักผ่อนจากการทำงานค่ะ เนื่องจากคุณน้าของดิฉัน อายุ 50 กว่า แล้วค่ะ ดิฉัน เคยได้ยินคุณน้าคุยกับ เพื่อนค่ะ ว่า จะทำยังไงให้ได้กระเป๋าแบรนด์เนมใบนึง กับ รถยนต์คนนึง น่ะค่ะ คจำได้ค่ะ ว่า คุณน้าอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมใบนึง อย่างที่ เพื่อนของคุณน้า เคยเล่าให้คุณน้าฟังค่ะ ตั้งแต่ เพื่อนของคุณน้า มีสามี เป็นชาวต่างชาติ สามีของ เพื่อนคุณน้า ก็ได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม กับ รถยนต์ ให้ เพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยทำงานแบ่งเบาภาระที่บ้านของเขา ที่ เพื่อนของคุณน้า ได้ช่วยเลี้ยงดู พ่อแม่สามี เป็นอย่างดี ได้ยิน เพื่อนคุณน้าเล่าให้ฟังค่ะ ว่า ได้กระเป๋าแบรนด์เนม กับ รถยนต์ เปรียบเสมือน ได้ล็อตเตอรี่ รางวัล ที่ 1 ดิฉัน เลยรู้สึกสงสารคุณน้า จากใจเลยค่ะ ว่า ตั้งแต่คุณน้าเกิดมาตั้งแต่เล็กจนโต ยังไม่เคยได้สิ่งที่อยากได้น่ะค่ะ เพราะคุณน้าเคยเล่าให้ฟังค่ะ ว่า ที่บ้านคุณน้าฐานะยากจนค่ะ ลำบากในการทำงาน และ ลำบากในการใช้ชีวิตค่ะ ไม่มีเงินพอที่จะมาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม กับ รถยนต์ เพราะต้องเอาเงินส่วนที่ได้จากการทำงานจากการทำธุรกิจส่วนตัว ไปเลี้ยงดู คุณย่า คุณน้า และ หลาน ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ