ขอกู้เงิน 20000 จากนายทุน ถูกกฎหมาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ บ้านอยู่ อ. เขาย้อย จ. เพชรบุรี ดิฉันมีความต้องการกู้ยืมเงินของนานทุน เพื่อเอามาดำเนินชีวิตใน และ จะดาวรถมาขับไปทำงานคะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินกินเงินใช้ เพราะพึ่งเริ่มเข้าทำงานคะ เมื่อก่อนทำงานก่อสร้างคะ ตอนนี้ก็เลยมาเข้าโรงงานกับแฟนคะ กะว่าจะดาวรถไว้ขี่ไปทำงาน เพราะไม่มีรถใช้ เมื่อก่อนหนูยืมรถแม่ไปทำงานกัน พอตอนหลัง แฟนหนูกับพ่อเลี้ยงไม่ค่อยลงลอยกัน เขาก็ว่าก็บ่น ดิฉันก็เลยออกมาอยู่ข้างนอกกับแฟน โดยที่ไม่อยู่รวมกับพ่อแม่. ดิฉันก็เลยจะดิ้นรนกู้ยืมเงินเขามาดาวรถไว้ใช้สักคัน ตอนนี้หนู อายุ 23 ปีคะ เป็นพนักงานบริษัทใน จ. เพชรบุรี ทำงานเกี่ยวกับการคุมเครื่องกรอด้ายคะ รายได้หนู 13000 บาท /เดือน แต่รายได้แฟนหนู 10000 บาท / เดือน ตอนนี้ดิฉันมีหนี้เล็กๆ น้อยๆ แถวๆ บ้าน ม่ายถึง 10000 บาท นอกจากเป็นหนี้ที่ กยศ . อยู่ 20000 กว่า บาท และต้องให้แม่ เดือนละ 3000 ค่าเลี้ยงลูกให้นคะ ดิฉันสามารถใช้หนี้ร้อยละ 3% / เดือนของเงินที่กู้ยืมคะ ดิฉันขอกู้เงิน 20000 จากนายทุน ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุน ให้อนุมัติเงินที่หนูกู้ด้วยคะ ขอความกรุณจากนายทุนด้วยนะคะ ขอบคุณเป็นอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 04:55 99 views ,

sep-9421 พูดว่า:

คือตอนนี้เป็นหนี้ 80000 กว่า ร้อยละ 10 ต้องส่งทุกเดือน ลำพังเงินเดือน 9000 ก็ไม่ไหวค่ะ ไหนจะลูกอีก 2 คน แฟนก็ตกงาน ตอนนี้หาเงินคนเดี่ยว หมุนเงินไม่ทันเลยค่ะ อยากกจะกู้เงินดอกที่ถูก แล้วพอส่งไหวไม่รู้จะ หาที่ไหนได้ค่ะ ตอนนี้เงินก็ไม่พอส่งดอก ยังไม่ส่งดอก 2 เดือนแล้วค่ะ ทุกใจมากค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง ก่อนที่จะเป็นหนี้ คือดิฉันเอาเงินมาลงทุ่น แทงบอล แล้ว เพื่อนโกง ไม่จ่ายดิฉันก็เลยต้องไปหาเงินดอกมาชดใช้แทนค่ะ ก็เลยต้องเป็นหนี้ ร้อยละ10 น้ำตาแทบตกค่ะ ไม่มีเงินใช้ ได้ แค่ตัดดอกไปทุกๆ เดือน ถ้าได้อ่านแล้วพิจารณา ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ จะไม่โกง จะส่งไห้ทุกเดือนค่ะ เคยกู้ ในไล แล้วโดนโกงมาค่ะ เสียใจมากค่ะ 2 ครั้งแล้วค่ะ ที่โดนโกง พิจารณาด้วยนะค่ะ จะไม่โกง จะจ่ายทุกเดือนเลยค่ะ เห็นใจน้องๆ หน่อยค่ะ ลูกอีก 2 คนนะค่ะ ตอนนี้เขาก็ทวงมาทุกเดือนเลยค่ะ ยังไม่มีให้เขาเลยค่ะ ยังไงก็เห็นใจคนจนอย่างเราหน่อยนะค่ะ