อยากกู้เงิน 10,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา ตอนนี้หนูพึ่งทำงานอยู่โรงงานใกล้ระแวงบ้านค้ะ เมื่อก่อนหนูอาศัยอยู่กับยายกับแม่ค่ะ แต่ตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่ แค่2คนค้ะ ยายพึ่งเสีย12/12/2559ที่ผ่านมาค้ะ ด้วยน้ำท่วมปอด เข้ารักษาที่โรงพยาบาลมหาราชค่ะ แต่ไม่รอด หนูต้องลางานในเดือนธันวาคมเป็นเวลา10วัน เพื่อมาคอยช่วยแม่ที่งานศพค้ะ เงินเดือนไม่พอใช้ค้ะ เพราะลางานยาว โชคดีที่เขาไม่ไล่หนูออก ที่โรงงานไห้ข้าวฟรี กับข้าว12 บาท เงินเหลือติดตัวไปทำงานตอนนี้300 บาท เองค้ะพี่ เพราะหนี้ทางบ้านรุมเร้า หลายทางต้องช่วยแม่ ทั้งหนี้ที่ทำงานแม่กู้จากโรงงาน มาสร้างบ้าน บริษัทหักเงินแม่ เดือนล่ะ4800 ค้ะ หนูเป็นคนมี แต่ตัวตั้งแต่เด็กค้ะ พ่อเอาปืนไล่ยิงหนูกับยายตั้งแต่หนู2ขวบทำไห้แม่ ต้องออกมาสร้างบ้านอยู่เอง แล้วอย่าล้างกับพ่อมาตั้งแต่นั้นค้ะรวมแล้ว 19 ปี ค้ะหนูอยากกู้เงิน 10,000 บาท ค้ะอยากได้มา ไว้ไปทำงานพอได้ซื้อกับข้าวกับปลาเข้าบ้าน และจ่ายค่าใช่จ่ายภายในบ้านของเดือนนี้ค้ะ หนูไม่ได้เกิดมามีเงินมีทอง แต่หนูตั้งใจทำงานใช้หนี้แน่นอนค้ะหนูขอดอก แค่ร้อยละห้านะค้ะ มากกว่านั้นหนูกว่าส่งไม่ไหวค้ะใครก้อได้ค้ะอ่านข้อความนี้แล้วช่วยเหลือหนูหน่อยค้ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 19:30 136 views ,

sep-9261 พูดว่า:

อยู่จังหวัดศรีสะเกษค่ะ แต่มาทำงานอยู่ภูเก็ต ดิฉันอายุ30ปีค่ะ ทำงานแม่เป็นแม่บ้านอยู่ภูเก็ตค่ะ ดิฉันต้องการหาเงินมาช้วยตา กับยายค่ะ เมื่อปีที่แล้วตากับยายได้เอาที่ดินของตัวเองไปจำนองไว้กันนายหน้าคนหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษตามที่ เพื่อนบอกมา เพื่อเอาเงินจำนวนนี้มาจัดงานศพให้กับหลานชายที่ได้เสียชีวิดไปด้วยไว6เดือนกว่าเท่านั้นเป็นเงินจำ50,000 บาท เพื่อนำมาจัดงานศพให้กับหลานชายคนเดียวแล้วได้ทำสัญญากันไว้เป็นเวลาหนึ่งปีตามสัญญาครบกำหนดคืนเงินจำนวน50,000ภายในหนึ่งปีตามที่ได้เซ็นสัญญาไว้คือวันที่28เดื่อนกันยายน พ.ศ 2560ครบกำหนดคืนเงิน50,000 บาท ถ้าไม่มีเงินมาคืนตามกำหนดถือว่าที่ดินที่จำนองไว้ต้องตกเป็นของนายหน้าทันทีดิฉันเลยอยากหาทางช้วยตากับยายดิฉันทำงานอยู่ภูเก็ตมา10ปีแล้วค่ะ ทำงานได้เดือนละ18,000 บาท เลยอยากหาที่ๆ เขามีความช้วยเหลือเราดิฉันสงสารตากับยายที่ดินเป็นที่ทำมาหากินของตากับยาย และเป็นที่อยู่อาศัยดิฉันเลยอยากหาเงินจำนวนนี้มาช้วยตากับยายไม่รู้ว่าหนวยงานในเขาจะช้วยได้บ่างดิฉันทำงานเงินเดือน แต่ไม่ใช้พนักงานบริษัทไม่มีสะลิบเงินไม่มีใบรับรองเงินเดือนค่ะ พอจะมีหนวยงานที่จะช้วยได้ไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ