ต้องการเงินมาจ่ายเงินกู้น้อกระบบในโรงงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เกิดที่จ.อุบลราชธานี ซื้อบ้านที่จ.สมุทรสาคร ทำงานพนักงานรายเดือนที่อ.กระทุ่มแบนจ.สมุทรสาคร ต้องการเงินมาจ่ายเงินกู้น้อกระบบในโรงงาน ดอกเบี้ยร้อยล่ะ16ต่อเดือนตอนนี้ต้องจ่าย แค่ดอกเป็นวิคๆ ล่ะ2500 บาท เดือนหนึ่งจ่าย แค่ดอกเบี้ย5000 เพราะไม่มีเงินตัดต้นเขา เงินเดือนรวมโอที17000 บาท ต้องการเงินกู้ เพื่อจ่ายเงินต้นต้องการเงิน 30000 บาท และต้องการชำระเป็นเดือน หรือหักจากธนาคารก็ได้ เพราะรับเงินเดือนผ่านธนาคารทุกวันที่15 และสิ้นเดือนดิฉันสามารถจ่ายคืนได้เดือนล่ะ2500 บาท ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกท่านโปรดเมตตาดิฉันเดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ต้องจ่ายค่าบ้าน และต้องเลี้ยงลูก2คน กำลังเรียนตอนนี้ดิฉันอายุ34ปีทำงานที่บริษัทผลิตยางขอบกระจกรถประมาณ6ปีเงินเดือนปรับขึ้นทุกปีต้องส่งเสียเลี้ยงดูตาที่แก่แล้วเดือนล่ะ2000 และยากมีเงินเก็บสามารถจ่ายคืนภายใน1ปี โดยหักผ่านธนาคารก็ได้ตอนนี้เหลือเงินเดือนหนึ่งประมาณ3000บางเดือนก็ไม่พอให้ต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟแฟนต้องจ่ายค่ารถดิฉันต้องจ่ายค่าบ้าน และต้องเงินจ่ายต้นเขาไม่ยากจ่าย แค่ดอกเบี้ยเขา และเขายืดบัตATMเราไว้ และสามารถลดรายจ่ายตรงนี้ได้ดิฉันก็สามารถมีเงินเก็บ และส่งลูกเรียนได้ยากให้ลูกๆ เรียนสูงๆ ถ้าดิฉันปิดเงินตรงนี้ได้ดิฉันจะไม่กู้อีกแล้วขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8570 พูดว่า:

อายุ 38 อยู่ที่ กทม. มีบริษัทส่งออกจิวเวลรี่ เป็นของตัวเองทำงานคนเดียวไปพร้อมๆ กับทำงานประจำ เปิดบริษัทฯตนเองมาได้สองปีกว่าตอนนี้เป็นหนี้จากบริษัทจิวเวลรี่รวม 16ล้าน บาท จากคู่ค้าหลายบริษัทฯ อันเนื่องมาจากการซื้อแพงขายถูก ประเมินราคาผิด ขาดทุนเรื่องของการกู้เงินมาทำจึงตัดสินใจหยุดบริษัทจิวเวลรี่ และ จึงลาออกจากที่ทำงานเก่าที่เงินเดือนน้อย และหางานใหม่ เพื่อที่อยากจะได้เงินเดือนเยอะกว่าเดิม ปัจจุบันเงินเดือน 110,000 บาท ทำมาแล้ว 1 เดือน และมีร้านอาหารญี่ปุ่นที่เป็นของตัวเองที่เพิ่งเปิดได้ตอนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร้านอาหารญี่ปุ่นประสบภาวะขาดทุนมาสี่เดือนเนื่องจากเปิดใหม่ยังไม่มีใครรู้จักจนเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งมีกำไรมาประมาณแสนกว่า บาท และคาดการณ์ว่าต่อๆ ไปจะมีกำไรจากร้านอาหารญี่ปุ่นทุกเดือนประมาณขั้นต่ำเดือนละแปดหมื่น บาท ก้จะทำให้มีรายรับที่เป็นเงินเดือน 110,000 บวกกับ กำไรจากร้านอาหารญี่ปุ่นอีก 80,000 รวมเป็นประมาณ 190,000 ต่อเดือน ไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีเงินกู้ ไม่มีผ่อนซื้อใดๆ ประวัติเครดิตบูโรขาวสะอาด สิ่งที่ผมต้องการคือเงินกู้สักก้อนที่พอจะปิดเจ้าหนี้บางราย และบางรายอาจจะคุย เพื่อผ่อนชำระ แต่ถ้าผมได้เงินก้อนที่ปิดชำระเจ้าหนี้ได้หมดทุกราย ผมยินดีเป็นลูกหนี้ชั้นดีระยะยาวให้กับนายทุน ถ้าได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือนจะวิเศษมากครับ ผมสามารถผ่อนคืนเงินกู้ที่กู้มาได้เดือนละ 100,000 บาท ถ้ายอดเงินที่ทางนายทุนจัดหาให้มีไม่เพียงพอ และ หรือจะได้เท่าไหร่ผมจะได้วางแผนถูกครับ