เป็นหนี้นอกระบบอยู่ประมาณ400,000 บาท ต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคับ อยู่ อ.เกาะสมย จ.สุราษฎร์ธานี ผมมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่าน ตอนนี้ผมเป็นหนี้นอกระบบอยู่ประมาณ400,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20 บาท ต่อ ผมต้องส่งเดือนล่ะ50,000 บาท แต่ผมมีเงินเดือนล่ะ30,000 บาท ทำให้ผมส่งไม่ทัน ที่ผมจำเป็นต้องกู้ เพื่อนำเงินไปรักษาแม่ทีไม่สบาย และต้องส่งน้องเรียนอีก ผมจึงมีความจำเป็นต้องกู้ และดอกเบี้ยก็แพงอีกด้วยผมจีงต้องขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ถ้ายิ่งนานดอกก็ยิ่งเพิ่ม และผมก็ยิ่งส่งไม่ไวผมมีความต้องการจะขอกู้ไปปิดหนี้ตัวนี้ ผมเป็นพนักงานบริษัทผมมีเงินเดือนเดือนล่ะ30,000 บาท แต่ก็มีก็มีค่าโอทีอีกอีกประมาณเดือนล่ะ70,000-12,000 บาท ผมสามารถส่งได้เดือนล่ะ 20,000 บาท จึงเรียนขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาการอนุมัติการขอกู้ยืม ผมสัญญาว่าจะส่งให้หมดภายใน 2 ปี ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยครับ ผม ตอนนี้ผมรู้สึกเคลียคมาก เพราะถ้าไปหามากู้อีกที่อื่นเค้าก็คงให้ไม่ถึง และถ้าได้ไม่ถึงยอดที่ค้างยุก่อนผมก็จะต้องส่งที้งยอดหนี้เก่า และหนี้ตัวใหม่อีก แต่ถ้าได้สัก 400,000 บาท ผมก็จัสามารถส่งได้ โดยไม่ต้องติดคัด เพราะได้ปิดหนี้ตัวเก่า ซึ่งดอกเบี้ยก็แพงมาก และได้ปิดหนี้ตัวเก่า และจะส่ง แต่อันใหม่ได้ โดยไม่ติดคัด จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ให้กระปมได้ขอกู้ยืมด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 04:25 111 views ,

sep-8298 พูดว่า:

ผมทำอาชีพค้าขาย ขายเสื้อผ้าผมเป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ60 ต้องการหาเงินมาปิดคับ คือผมต้องส่งดอกทิ้งวัน5000 ซึ่งต้นไม่ลด ผมเลยอยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5%ต่อปี และส่งเป็นรายเดือน เพราะทุกวันนี้ผมส่งรายวันทำให้ผมไม่มีเงินหมุน เงินซื้อของมาขาย เลยต้องเป็นหนี้ขึ้นเรื่อยๆ ไปติดต่อกู้ธนาก่ต้องใช้คนค้ำ อสังหาริมทรัพย์ ค้ำประกัน และตอนนี้ผมมีติดค่างวดรถยนต์2งวด เลยทำให้ขึ้นเครดิตบูโรว่าล่าช้า สมัครสินเชื่อไป ไม่ผ่าน ธนาคารบอกว่าให้ไปปิดค่างวดรถ แล้วมาสมัครใหม่ เด่วก่ผ่าน เพราะตอนนี้ผมเปิดร้านขาย 2 ที่ เป็นตึก ซึ่งกำลังจะจดทะเบียนการค้า เพื่อสำหรับกู้เงินsme แต่ ด้วย เพราะ ต้องรอให้เกิน6เดือนขึ้นไป ถึงจะทำเรื่องได้ จึงอยากจะหาเงินกู้ที่ดอกถูกกว่า และจ่ายเป็นรายเดือน เพื่อจะได้มีเงินหมุน และไม่เป็นหนี้เพิ่มขึ้นไป ต้องการกู้500000 ดอกไม่เกิน5%ต่อปี ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน 1-2ปี แต่ถ้ากู้เงินได้เร็วก็จะคืนให้เลยคับ ทั้งนี้ผมมีลูก2คน เพิ่งคลอด1คน จึงทำให้ มีรายจ่ายมากขึ้น จึงอยากได้เงินมาปิดหนี้ดอกลอยให้ได้เร็วที่สุด และนำเงินกำไร ไว้มาจุนเจือครอบครัว และต้องเลี้ยงพ่อแม่ ซึ่งท่านไม่มีรายได้ รับรายได้ ค่าใช้จ่ายจากผมคนเดียวคับ