ดิฉันอายุ 20 ปีคะ ต้องการเงิน3หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในโคราชคะ ดิฉันพักอยู่หอนอกแถวหมาวิทยาลัยคะ แต่ก็ไม่ไกลจากตัวมหาลัยมาก เพราะทางมหาลัยมีกำหนดการว่านักศึกษาปี2ต้องย้ายออกไปหาหอนอกอยู่คะ ดิฉันพักอยู่กับแฟนคะ ซึ่งค่าหอแฟนดิฉันจ่ายเอง ชีวิตความเป็นอยู่ปานกลางคะ และดิฉันก็ไม่เคยมีหนี้เลยคะ ดิฉันอยากกู้เงิน 3 หมื่นบาท ไปจ่ายค่าเทอมคะ พอดีช่วงนี้ที่บ้านช๊อตช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดีสงสารพ่อด้วยคะ ตอนนี้รู้สึกเครียดมากๆ เลยคะ มันมืดแปดด้านไปหมดอีกไม่ถึงอาทิตย์ก็ถึงกำหนดจ่ายค่าเทอมพ่อบอกว่าถ้าไม่ทันจ่ายให้ดิฉันดรอปไว้ก่อน แต่ดิฉันไม่อยากดรอปเลยคะ แล้วทางมหาลัยดิฉันถ้าไม่จ่ายค่าเทอม ก็สอบไม่ได้ดิฉันก็ไม่รู้จะไปยืมใครทางบ้านก็ยังไม่มีด้วย และดิฉันก็ยังมีน้องที่กำลังศึกษาอยู่อีก2คนคะ ดิฉันเลยลองหาข้อมูลกู้ยืมเงินดูก็มาเจอที่นี่แหละคะ ที่จะช่วยดิฉันได้ในตอนนี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันสัญญาคะ ว่าจะนำเงินจากส่วนที่ทำงานพาร์ทไทม์แถวมหาวิทยาลัยมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดจ่ายครบทุกเดือนแน่นอนคะ ดิฉันอายุ20ปีคะ และดิฉันมั่นใจว่าดิฉันมีความรับผิดชอบพอดิฉันมั่นใจคะ ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากท่านนายทุนอนุมัติกู้ยืมเงินทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ดิฉันเดือนร้อนมากจริงๆ คะ ขอบพระคุณมากๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8434 พูดว่า:

อยู่โพธาราม จ.ราชบุรี ทำงานเป็นพนักงานขาย เงินเดือน13000 บาท มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน20000 บาท เพื่อที่จะมาลงทุนขายของออนไลน์ เพื่อเพิ่มรายได้จากงานประจำอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะต้องการสร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่ตอนนี้ต้องเช่าที่เค้าอยู่ และอีก3ปีข้างหน้าก็จะหมดสัญญาเช่า จำเป็นรีบหาที่อยู่ใหม่ ซึ่งหมายถึงต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตอนนี้มีภาระ แค่ส่งค่างวดรถมอเตอร์ไซค์เดือนละ3700 กับส่งให้ทางบ้านนิดหน่อย แต่จากเงินเดือนงานประจำตอนนี้ทำให้ไม่มีเงินเก็บ มีใช้ แค่เดือนชนเดือนเท่านั้น ตอนนี้อยากลงทุนเล็กๆ เพื่อจะได้มีเงินเก็บบ้าง และอยากมีเงินฝากเข้าบัญชี เพื่ออนาคตข้างหน้าจะเอามากู้ซื้อที่อยู่อาศัย ตอนนี้ไม่มีเงินเก็บพอที่จะลงทุน จึงอยากได้เงินก้อนนี้มาลงทุน ที่อยากลงทุนขายของออนไลน์ เพราะไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่เสียงานประจำ ทำให้มีรายได้สองทาง ทุกวันนี้ แค่ส่งค่ารถ กับให้ทางบ้านกับใช้ จะเหลือค่าใช้จ่ายส่วนตัว แค่เล็กน้อยเท่านั้น ถ้ามีเงินก้อนมาให้หมุนก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้น อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ2-3 ขอเป็นแบบผ่อนชำระรายเดือน ซึ่งฉันมีกำลังผ่อนจ่าย อีกอย่าค่างวดรถอีกไม่ดี่งวดก็จะหมด ฉันสามารถผ่อนจ่ายได้อย่างครบถ้วน และตรงเวลาอย่างแน่นอน