กู้รายวัน ด่วน คืนได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้แบบรายวันดอกร้อยละยี่ กะว่าจะกู้มา แค่7วันพอได้ต้นได้ดอกก้จะใช้คืนที่กู้มา แต่พอรอวงแชร์ไปยังไม่ทันรับท้าวก้หายไปพร้อมกับเงินที่เรากู้มา ตอนนี้ก้ครบกำหนดที่กู้รายวันแล้วพร้อมทั้งต้นทั้งดอกตอนนี้เดือดร้อนมากเลยคะ ด้วยความรุ้เท่าไม่ถึงการที่ลงไปคิด แค่ว่าจะได้ดอกนั้นมาช่วยแบ่งเบาภาระแฟนบ้าง จนลืมคิดถึงความเสี่ยงจนลืมคิดถึงปัญหา และนี้สินที่จะเกิดขึ้น ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ดิฉันจะนำเงินที่จะได้ทำงาน และเงินที่ขายของออนไลได้ จะนำเงินส่วนนั้นมาผ่อนใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 04:35 118 views ,

sep-9474 พูดว่า:

อยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องการกู้เงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบครับ ผมอายุ 34 เป็นเจ้าของกิจการขนาดเล็ก รับเหมาเดินท่อ และซ่อมปั๊มน้ำอยู่ในโรงงานญี่ปุ่น ในเขตอุตสาหกรรมที่ จ.ระยอง ดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้วครับ ผมมีเงินเดือน 50,000 บาท แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ เศรษฐกิจซบเซา ทำให้กิจการขาดรายได้ไป 3 เดือน แต่รายจ่ายผมยังมีเท่าเดิม และผมมีลูกชาย 2 คนที่ต้องรับผิดชอบ ในตอนนั้นผมจึงหันไปพึ่งหนี้เงินกู้นอกระบบ เพื่อนำมาใช้สอยในกิจการ ใช้ทำงาน และจ่ายเงินเดือนช่าง ตอนนี้ผมมีหนี้เงินกู้นอกระบบ 200,000 บาท จ่ายดอกวันล่ะเกือบ 4,000 ผมหาเงินได้เท่าไหร่ก็ไม่เหลือ เพราะผมต้องจ่ายดอกเป็นรายวัน จ่ายทุกวัน ตอนนี้กิจการผมกลับมาเป็นปรกติแล้วครับ มียอดเข้าทุกเดือน แต่ เพราะเป็นหนี้ที่ต้องจ่ายรายวัน ผมจึงนำเงินทุนในการทำงานในกิจการมาจ่ายหนี้ ผมจึงต้องการกู้เงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบแบบจ่ายรายวันครับ ผมสามารถให้ดอกได้ร้อยละ 10-15% ต่อเดือน และต้องการจ่ายดอกเป็นรายเดือนครับ ผมสามารถโพสเช็คของกิจการในการค้ำประกันเงินกู้ได้ครับ ไม่เคยมีประวัติเช็คเด้ง หรือจ่ายช้า และผมสามารถชำระหนี้ทั้งหมดได้ภายใน 6เดือนครับ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วผมสามารถชำระหนี้เงินต้นได้ในสิ้นเดือนนี้เป็นจำนวนเงิน 80,000-100,000 บาท ครับ