กู้เงิน 3000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ธนาคารดอกเบี้ยถูก สวัสดีค่ะ อยู่จ.เพชรบุรี ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินไปเรียนต่อค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 21 ปี อยู่มหาลัยปี 2 ค่ะ ดิฉันเรียนมา 2 ปีแร้ว จะขึ้นปี 3 ตอนแรกแม่ดิฉันบอกว่าไม่ต้องกู้เงินกยศ. เพราะมีเงินส่งดิฉันเรียน จนมาเกิดเหตุรถเสียงานที่ทำอยู่รายได้ก็ไม่เพียงพอจากเดิมทำวันละ 500 ลดเหลือวันละ 300 พ่อฉันมาเสียตั้งแต่ยังเด็ก ดิฉันต้องทำงานหาเงิน เพื่อแบ่งเบาภาระแม่ ดิฉันต้องการกู้เงิน 3000 บาท เพื่อจะรักษาสภาพการเป็นนักศึกษาไว้ และทำเรื่องผ่อนผันจากทางมหาลัย ดิฉันไม่ได้จ่ายค่าเทอมมา 1เทอม เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะไปยืมใครได้ หนทางมืดไปหมด อยากเรียนหนังสือรับปริญญา เพื่อให้แม่ได้ภูมิ ดิฉันทะเลาะกับแม่บ่อยค่ะ เรื่องเงิน แม่ชอบพูดว่าไม่ต้องเรียนหรอกหางานทำดีกว่า แต่วุฒื แค่ม.6 จะทำได้เงินเดือนเท่าไร ฉันจึงต้องตั้งใจเรียน เพื่อชีวิตของครอบครัวที่ดีขึ้นค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 0.15 ต่อเดือน สัญญา 5 เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8617 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานีค่ะ อายุ 18 ปี ต้องการใช้เงินจำนวน10,000 บาท เพราะต้องเอาไปจ่ายค่าเรียนที่ค้างไว้หลายเดือนมาก อายครูที่โรงเรียนมากค่ะ ที่จะต้องขอผ่อนผันไปเรื่อยๆ กลุ่มใจมากๆ สำหรับเรื่องนี้ ขอยืมขอกู้ที่ไหนก็ไม่มีใครให้กู้เลยค่ะ โทรไปแล้วไม่ต่ำกว่า10กว่าที่ก็โดนปฏิเสธมาหมด แล้วต้องการเอาไปลงทุนขายของค่ะ เพื่อที่ได้กำไร ถึงจะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็คงช่วยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ค่ะ ตอนนี้หนูมีรายได้ แค่ขายของในอินสตาแกรมคือทำชีทสรุปขาย วันนึงขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เอาตรงๆ คือไม่พอกินเลยค่ะ ที่หนูบอกเอาไว้ว่าจะเอาเงินไปลงทุนคือจะขายสินค้าเพิ่มค่ะ เพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทาง เดือนนึงหนูมีเงินเข้าบัญชีไม่ถึง2,000 นี่คือเรื่องจริงค่ะ แต่ได้มาจากทางอื่นเพิ่มเติม ได้มาจากรับจ้างเล็กๆ น้อยๆ เลยทำให้พออยู่ได้ แต่มันลำบากมากค่ะ บางคนตอนสิ้นเดือนอาจจะมีความสุขที่เงินเดือนออก แต่หนูยิ้มไม่ออกหรอกค่ะ เพราะตอนสิ้นเดือนเงินในบัญชีหนูก็เท่าเดิม ส่วนดอกเบี้ยนั้น เท่าไหร่หนูก็สู้ค่ะ อะไรๆ หนูก็สู้มาแล้ว เท่านี้หนูผ่อนไหวค่ะ หนูขออย่างเดียวอย่าปฏิเสธหนูเหมือนที่อื่นๆ เลยนะคะ ความหวังเดียวตอนนี้คือขอให้ผ่าน ขอให้ได้เงินมาใช้หนี้ หนูขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ