อยากขอกู้เงิน ปิดหนี้รายวันวันละ 15000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอภักดีชุมพลจังหวัดชัยภูมิดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก และเดือดร้อนเรื่องเงินที่สุดดิฉันมีร้านค้าเปิดร้านของชำที่ร้านขายดี แต่ไม่มีเงินทุนเป็นของตัวเองจึงไปยืมเงินลูกพี่ลูกน้องกันมาสร้างร้าน และลงของเป็นจำนวนเงิน300000 บาท พอได้สัก6-7เดือนเขาก็มาขอคืนพร้อนกับดอกร้อยละ5% ดิฉันก็หาคืนให้เขาตามที่เขาขอ โดยการกู้เงินรายวันมาคืนให้ดิฉันต้องส่งหนี้รายวันวันล่ะ15000มันหนักมากๆ ดิฉันไม่มีทางออก และคิดมากจริงๆ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไงต่อไปดีรู้สึกท้อเหลือเกินจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะมาใช่หนี้ที่เกิดขึ่นจากความรู้เท่าไม่ถึงของดิฉันเองขายของได้เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายรายวันจนหมดของในร้านเริ่มไม่มี และก็จะไม่มีเงินซื้อของเอาร้านอีกดิฉันจึงมีความต้องการที่จะขอกู้เงินมาปิดหนิ้รายวัน ดิฉันสามารถที่จะผ่อนคืนให้ท่านนายทุนคืนได้ดอกร้อยละ3%ต่อเดือนจอเวลา1ปีแล้วดิฉันจะส่งคืนให้ตามสัญญาจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนโปรดช่วยดิฉันด้วยในการให้ยืมเงินในคร้งนี้ด้วยเถอะค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งได้โปรดช่วยพิจราณาดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 01:45 86 views ,

sep-8400 พูดว่า:

อยู่ อ.ศรีราชา ชลบุรี ทำงานเป็นพนักงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนรวมสวัสดิการประมาณ 40,000 บาท ตอนนี้ผมเจอปัญหาทางด้านการเงิน ผมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับทางธนาคารมาลงทุน ทำร้านขายเครื่องสำอาง และของใช้ทั่วไป แต่ขายของไม่ค่อยได้ ทำให้ต้องกู้บัตรเครดิตร มาพยุง ร้านไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายผมก็ต้องปิดร้านไป ทำให้ผมเกิดหนี้กับหลายธนาคารขึ้น ตอนแรกสมารถหมุนจ่ายกับทางธนาคารได้เรื่อยๆ แต่ภาระค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น ทำให้ไม่สามาถหมุนจ่ายได้ท้น ทำให้รายจ่ายต่อเดือนไม่พอ เกิดปัญหาทางด้านการเงินขึ้น ตอนนี้ผมอยากจะรวมรายจ่ายไว้ที่เดียว ผมต้องการกู้ประมาณ 700,000 บาท เพื่อที่จะไปปิดหนี้ ผมสามารถจ่าย คืน ได้เดือนละ 12,000 จะจ่ายดอกเบี้ย ที่ 10 % อยากจะจ่ายแบบระยะยาว ถ้าผมเก็บเงินได้จะรีบจ่ายคืนให้เร็วที่สุด สิ่งที่ผมผิดพลาดคือการจัดการเรื่องเงิน แต่มันเป็นบทเรียนที่ดีมาก ผมจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ปัญหาเรื่องเงินมันทำให้เกิดผลกระทบหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และเรื่องครอบครัว ผมอยากเริ่มต้นใหม่ ผมหวังว่า จะมีนายทุนใจดี มอบชีวิตใหม่ให้ผมด้วยครับ ผมอยากเริ่มต้นใหม่ หวังว่าจะมีผู้ใจดีให้ชีวิตใหม่กับผมนะครับ ขอบคุณครับ .