ต้องการใช้เงินขอแฟนแต่งงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผมนั้นมีความต้องการที่จะกู้เงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งตัวกระผมเองนั้นหามาไม่ได้เองแน่นอนครับ ภายในนึงเดือนสองเดือน เนื่องจากผมมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับตัวผม ผมต้องการใช้เงินว่จำนวนนี้ไปขอแฟน ซึ่งผมไม่เคยคิดที่จะเก็บมาก่อน เพราะ ผมไม่เคยคิดถึงเวลานี้ที่มันจะเกิดขัึ้นเลย ผมคบกับแฟนมา3ปี อยู่กันแบบสนุกเฮฮา พอผมมาถึงวันนี้ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุง ได้เงินเดือน แค่10500 ซึ่งมันพอสำหรับผมคนเดียวเป็นแน่นอนครับ แต่ว่า เวลานี้ ผมได้พลาดไป แฟนผมท้อง ผมเลยคิดเล่นๆ เสมอว่า ยังไม่ต้องเก็บก็ได้ พ่อแม่คงไม่ว่าอะไรหรอก แต่พอเวลาล่วงเลยจนถึงเดือนที่5 ผมได้ถูก เพื่อน พี่ น้อง กดดันเลยได้ไปบอกให้แก่พ่อแม่ผมรู้ก่อน เขาก็ไม่ได้อะไร แต่เขาก็ไม่มีเงินครับ พอไปบอกพ่อแม่ผู้หญิง ผมก็คิดไว่้ว่าไม่มีอะไร แต่เต็มๆ เลยครับ เขาด่าเขาว่า ผมเข้าใจครับ ผมบอกว่าพร้อมจะยอมรับกับทุกสิ่งที่มันเกิด .เขาเข้าใจครับ เลยเรียกพ่อแม่ผมไปคุย แล้วเขาบอกว่าต้องการเงินค่าขอสมา จำนวน 40,000 บาท กับทองอีก1บ่าทเป็นจำนวนเงิน 60000 ซิ่งตอนนี้ผมก็ไม้มีเงินเก็บอะไรเลย เป็นความคิดไร้สาระแบบเด็กๆ ครับ แฟนผมพึ้งอายุ19งานไม่ได้ทำ ผมก็ แค่พึ้่ง20 ผมก็ผิดเองแหละครับ ที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีเงินว่าลูกจะคลอดทำไมไม่เก็บเงิน ผมต้องให้แม่ จ่ายค่างวดรถ เดือนๆ นึงเหลือใช้ แค่4000 ตอนนี้บอกพ้อแม่แล้ว เขาเลยยังไม่เอาเงิน พ่อแม่ก็ไม่ได้รวย ท่ี่นาไม่มี ผมขออ่อนข้อกับทางฝ่ายแฟนแล้ว เขาไม่ให้ไม่โอเค ผมก็ไม่มีหนทางใดครับ ใจที่ผมคิดคือ ผมห่วงลูกครับ ถ้าผมไปขอไม่ได้ ผมกลัวคำพูดคำพูดนึงที่ว่า ลูกสาวเขา กับหลานสาว้เขาคนเดียว เขาดูแลได้ แต่ผมต้องไปเข้าคุก ผมไม้อยากลูกผมเป็นเด็กไม่มีพ่อ แค่เท่านั้นแหละครับ ผมเลยอยากจะหาเงินส่วนนร้ี้ ยอมให้ตัวเองเดือนร้อน ที่ต้องเป็นหนี้ ดีกว่าให้คนรอบข้างเดือนร้อน เพราะผมครับ ผมไม่สามารถส่งให้หมดเร็วๆ ได้ด้วย จึงขอยืดเวลาการผ่อนเป็น 2-3ปี ดอกเบี้ยผมขอไม่เกิน3%ต่อเดือน จะได้ใหม เพราะผมไม่มีคืนเยอะ แค่มีคืนจริงทุกเดือน เพราะต้องเลี้ยงลูกครับ อีก3เดือนแกจะออกมาดูโลกแล้ว ผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่พร้อมใฟ้ความบ่ด้ช่วยเหลือด้วยครับ ขอบคุณที่รับฟังครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 21:30 84 views ,

sep-9225 พูดว่า:

อยู่ห้วยขวาง กรุงเทพครับ ได้ทำการจองบ้าน โดยเงินบัตรเครดิต ด้วยวงเงินที่เยอะครับ หลังจากนั้นการจองถูกหนี โดยนายหน้า ซึ่งผมสูญเงินตรงนั้น แล้วเริ่มทำบัตรใบใหม่ เพื่อใช้จ่าย และหมุนเงินไปมาครับ ซึ่งทำให้เกิดดอกเบี้ยที่ทบขึ้นมาก จนจ่ายไม่ไหวครับ ตอนนี้ผมจึงหยุดจ่าย และมองหาเงินก้อน เพื่อที่จะโปะบัตรทีเดียวให้หมดครับ รวมทั้งสินเชื่อที่ทำการกู้มา ยอดทั้งหมดประมาณ 550,000 บาท ในส่วนตรงนี้ผมไม่อยากสะสมไว้นานจนดอกเบี้ยเพิ่มมากกว่านี้ขึ้นไปครับ จึงอยากขอหยิบยืมนายทุนที่พอช่วยเหลือในส่วนตรงนี้ได้ครับ ซึ่งผมต้องการรายละเอียดที่ท่านสามารถให้ได้ครับ อยากให้มีผ่อนระยะยาวครับ ซึ่งจะเป็นการใช้เงินก้อนเดียวกับดอกเบี้ยที่รับได้ จะทำให้การบริหารเงินของผมดีกว่าเนื่องด้วยการจ่ายบัตรในส่วนที่เป็นดอกเบี้ยอย่างเดียวเหมือนกับการจ่ายเงินที่สูญเปล่าครับ ผมตั้งใจที่จะใช้คืนหมดหนี้ระยะ 5-6 ปี ถ้านายทุนท่านใดพอช่วยเหลือได้ ขอความกรุณานะครับ ผม เมื่อรวมหนี้เป็นก้อนเดียวได้แล้วผมคิดว่าสภาพคล่องทางการเงินจะดีกว่าการใช้ดอกเบี้ยจากหลายๆ ที่รวมกันครับ ต้องขอบคุณล่วงหน้านะครับ สำหรับความช่วยเหลือที่จะมีให้ทางผม เพื่อเปิดโอกาสให้ชีวิตใหม่อีกครั้งครับ