ต้องการโอนหนี้ ปิดหนี้บัตร และหนีนอกระบบทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอายุ 26 ปี อยู่จังหวัดอยุธยา มีความจำเป็นต้องทำการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจาก ดิฉันต้องการเป็นที่ แค่ก้อนเดียว เพื่อทำการปิดหนี้บัตร และหนีนอกระบบทั้งหมด( หรือมากที่สุดเท่าที่จะมากได้) ตอนนี้ดิฉันเพิ่งได้งานใหม่เป็นพนักงานบริษัทเอกชน (โรงพยาบาลเอกชน) อยู่แถวจังหวัดสมุทรปราการ ปัญหาการเป็นหนี้ของดิฉันเริ่มจาก ครอบครัวของดิฉันมีกัน 4 คน (พ่อ แม่ ดิฉัน น้องชาย) แล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แม่ดิฉันป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำให้พ่อต้องออกจากงาน เพื่อมาดูแลแม่อย่างใกล้ชิด จะในที่สุดเราสู้กันมาประมาณ 1 ปี แล้วแม่ก็จากไปตอนกลางปี 58 และปัญหายังไม่หมด แค่นั้น เมื่อประมาณปลายปี 58 พ่อของดิฉันได้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง ทำให้เป็นอัมพฤกษ์ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลาเดือนๆ และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ทำให้ภาระทุกอย่างที่เมื่อก่อนมีพ่อคอยช่วยเหลือตกเป็นของดิฉันเพียงคนเดียว ตั้งแต่ค่ารักษาแม่ ค่าจัดการงานศพ ค่ารักษาพ่อ ค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง ค่าเทอมน้อง ดิฉันต้องทำงานมากมาย เพื่อให้มีรายรับเพียงพอกับรายจ่าย แต่มันก็ไม่เพียงพอ ทำให้ดิฉันต้องมีการยืมเงินจากที่ต่างๆ เท่าที่จะหาได้มาหมุนให้ชีวิตของครอบครัวดำเนินต่อไปได้(ประมาณ 400,000.-) จนกระทั้งวันนี้มันเริ่มไม่สามารถหมุนได้แล้ว เจ้าหนี้นอกระบบเริ่มมาทวงเงิน ค่าใช้จ่ายบางรายการดิฉันต้องค้างไว้ เพราะไม่มีจ่าย (ดิฉันไม่เคยเสียเครดิตในการยืมเงิน ตรงต่อเวลาตลอด จนเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาที่ดิฉันไม่ได้จ่าย) ดิฉันท้อแท้เหลือเกินกับบัญหาที่เกิดขึ้น ดิฉันไม่ได้อยากเป็นคนที่มีหนี้สินเยอะแยะมากมายขนาดนี้ แต่ เพื่อการอยู่รอดของครอบครัว มันไม่มีทางเลือกจริงๆ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินให้แก่ดิฉัน ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนให้กับท่าน และขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8379 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเมือง จ.ขอนแก่นอายุ 26 ปีต้องการเงิน1แสน บาท เพื่อไปปิดบัตร และค่างวดมอไซต์ เนื่องจากมีช่วงนึ่งที่ประสบปัญหาเงินไม่พอเลยเกิดการผิดนัดชำระทำให้มีหนี้สะสมคือเริ่มแรก ได้ทำเรื่องขอเปิดบัตรกดเงินสด เพื่อมาใช้จ่ายสำรองไวแล้วน้องสาวก้ขอบัตรไปใช้ประจวบกับออกรถมอเตอร์มาใช้ แล้วน้องสาวก้เอาบัตรไปกดใช้แล้วผมก้ตองมาใช้หนี้ให้น้อง แต่ก้ว่าไรไม่ได้ เพราะเราให้น้องไปใช้แล้วน้องก้ใช้ตามสบายใจ เพราะตอนนั้นน้องสาวยังเรียนอยู่ และผมมาทำงารต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยมีเวลาไปหาน้อง พ่อแม่ก้ทำงานไม่ได้มาอยู่กะน้องสาวในแรกก้สามารถ ชำระหนี้ได้ตามปกติ ต่อมาผมได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก สำหรับผมคือมันจำนวนมากนะตอนนั้นเงินก้ไม่มีเลยต้องผิดนัดการชำระหนี้ ทำให้เกิดการค้างมาหลายเดือน แต่ก้ทะย่อยจ่ายมาเรื่อยๆ เคยทำเรื่องขอกู้กับสถาบันการเงินมาที่ แต่ไม่ผ่าน เพราะติดการชำระไม่ดี ซึ่งที่ทำเรื่องกู้ก้ เพื่อมาปิดหนี้ตัวนี้แล้วผ่อนทางเดียวยังจะเหลือพอใช้ ตอนนี้ทำงานเงินเดือน 14000 บาท หักค่าใช้จ่ายจะเหลืออยู่7000 บาท ถ้ามีเงินปิดหนี้เก่าก้ตะเหลือ ดังนั้นเลยต้องการเงินไปปิดแล้วผ่อนทางเดียว สามารถผ่อนได้ในร้อยละ2 แต่ขอเวลา3ปี แต่ถ้ามีมากก้จะปิดให้ไวก่อนเวลา