อาชีพธุรกิจส่วนตัวอยู่ อยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ 60000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพธุรกิจส่วนตัวอยู่จ .เพชรบุรี อ.ท่ายางอยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบ60000 บาท ตอนนี้ดิฉันเสียดอกร้อยละ20ทุกข์ใจมากค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนดค่ะ แลัตอนนี้ดิฉันมีภาระต้องรับผิดชอบลูกอีกสองคนต้องมีค่าส่งรถ แต่ละเดือนหลายพัน บาท ดิฉันพึ่งใครก็ไม่ได้ และตอนนี้มาเจอเศรษฐกิจย่ำแย่ทำให้ลูกค้าที่เคยเยอะกลับลดลงทำให้ทำเงิยส่งดอกเบี้ยที่แสนแพงไม่ทัน และตอนนี้จะไม่มีส่งดอกเขาแล้วกลัวค่ะ เห็นตามในโทรทัศน์ที่เขาทำร้ายลูกหนี้ที่ไม่มีเงินส่งดอกเขายอมรับค่ะ ว่าตอนนี้กลัวเจอแบบนั้น และตอนนี้ดิฉันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่ยังเก็บเงินไม่ได้เลยสัก บาท เพราะดอกเบี้ยแสนแพง แต่ละเดือนเป็นหมื่นหนักใจมากเลยตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ต้องพึ่งตัวเอง เพราะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลยแล้วรถมอเตอร์ไซค์เข้าไฟแนนช์ไว้ก็กำลังจะขาดส่งแล้ว เพราะจะถึงกำหนดส่งอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพราะตอนนี้ที่ตัวเองมีเงินในกระเป๋าไม่ถึงสามร้อย บาท ด้วยซ้ำไปเลากลางคืนยอมรับว่านอนไม่เคยหลับ เพราะเป็นทุกข์เรื่องเงินเรื่องหนี้สินที่มันแน่นหนาจนขยับตัวไปทสงไหนก็ตันสงสารลูกชีวิตไม่เคยต้องเครียดแบบนี้ตอนนี้ที่สู้ได้ เพราะลูกค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ นี่คงเป็นทางที่ดีที่สุดแล้วสำหรับฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8314 พูดว่า:

อายุ 28 ปี ได้ย้ายมาอยู่ที่ จ.นนทบุรี ดิฉันยังไม่มีครอบครัว เพราะต้องช่วยเหลือที่บ้าน เนื่องจากมีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน เพราะกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ค่ะ เพราะย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน แต่มีพอมีรายได้จากการขายของออนไลน์ และตามตลาด ซึ่งได้ไม่พอ แต่ภาระทางบ้านค่อนข้างเยอะ ต้องให้พ่อกับแม่ ที่ต้องผ่อนบ้าน 8,500 บาท ค่ารถมือสอง 7,000จ่ายค่าใช้จ่ายของตนเอง คือหนี้บัตรเครดิต ที่โดนตามทวง ประมาณ 25,000 บาท แล้วที่บ้านยังเป็นหนี้ที่กู้ยืมคนที่รู้จักมาอีก 150,000 บาท ซึ้งสามารถจ่ายได้ แต่เพียงดอกเบี้ยเค้า ทางบ้านมี พี่น้อง 3 คน แต่พี่สาวก็มีลูกที่ต้องมีค่าใช้จ่ายที่ยังลำบาก ดิฉัน และทางแม่ด้วย พ่อกับแม่เงินรวมกันได้ประมาณ 30,000 บาท ต้องส่งน้องชายเรียนอยู่ ปวส. ค่าเทอมก็ประมาณ 15,000 บาท ส่วนดิฉันเองก็มีหนี้ส่วนของครอบครัว และของตนเอง ดิฉันเองตอนที่ทำงานประจำ ได้รายได้ประมาณ 30,000 บาท แต่ก็ยังไม่พอกับค่าใช้จ่าย เคยไปหาแหล่งเงินทุนในเวปมากมาย แต่ก็เจอคนหลอกเงินไปเป็นหลักหมื่นเลยคะ แล้วไม่เคยได้อารัยกลับมาเลย จึงทำให้ต้องไปยืม เพื่อนเพิ่มแล้วหนี้ก็มากขึ้น ดิฉันจึงอยากหานายทุนที่ให้กู้ได้จริง ใจดี ดอกเบี้ยเท่าไหร่ ดิฉันยินดีผ่อนชำระ ในที่เดียวเป็นก้อนค่ะ ดิฉันมีความตั้งใจ และอยากจะปิดหนี้ที่มีอยู่ให่เหลือเพียงที่เดียวคะ แต่ก็สามารถทำสัญญาผ่อนจ่ายรายเดือน ตามดอกเบี้ยที่ท่านต้องการตกลงได้เลยคะ โดยที่จะตรงตามสัญญา เพราะดิฉันรู้การหานายทุนที่จริงใจ ค่อนข้างยาก ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ คะ เพราะไม่สามารถกู้ในระบบได้ จึงอยากหาเงินก้อน เพื่อปิดหนี้เหลือเพียงที่เดียว ถ้าท่านมีความจริงใจปล่อยเงินทุนให้ผู้มีปัญหาที่เดือดร้อนมากๆ โดยที่ไม่หลอกลวง หรือช่อโกง ดิฉันยินดีช่วยดอกเบี้ยตามที่ท่านต้องการ และตรงตามสัญญาโดนเร่งด่วน รบกวนขอความกรุณาที่นัดทำสัญญาได้ตลอด โดยไม่ต้องโอนก่อนล่วงหน้าเหมือนที่ดิฉันเคยโดนโกงมาหลายที่ จากความเดือดร้อนของผู้อื่นนะคะ