อยากได้จิงจิงจะเอาไปใช้หนี้ให้แม่ใช้ส่งงวดรถมันจำเป็นจิงๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ฉันทำงานก่อสร้างอยู่ที่พัทยา ฉันมีลูกสาวหนึ่งคนฉันเปนลูกคนโตของบ้านฉันต้องดูแลแม่ ยาย น้อง เพราะตั้งแต่ตาเสีย แม่ก็ออกงานมาดูแลยาย เพราะแกไม่ค่อยแข็งแรงนอกจากหาส่งทางบ้านฉันยังมีงวดรถอีกตอนแรกมันก็พอไหว

แต่เมื่อเดือนก่อนแฟนฉันเกิดอุบัตเหตุจากนั้นฉันต้องไปหยิบยืมเงินพี่น้องมาใช้งวดรถก็ยังไม่ได้ส่งบ้านก็ไม่ได้ส่งตอนนี้พี่น้องก๋มาถามเงินคืนฉันก็ไม่รุ้จะทำใงดี ลองหาแหล่งเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตก็โทรติดบ้าง ไม่ติดบ้าง เอกสารไม่ครบบ้าง ตอนนี้ฉันทำงานที่พัทยา เอกสารมีติดตัวก็มึ แค่สำเนากับบัตรประชาชน บางทีก็ท้อนะ แต่พอมองหน้าคนข้างหลังมันก็ท้อไม่ได้ตอนนี้ฉันอยากหาเงินซัก 20000 เอาแบบส่งยาวๆ ฉันจะเอาไปใช้หนี้ให้มันหมดจะได้เริ่มต้นใหม่เริ่มทำงานใช้หนี้ที่เหลือก็อดออมอยากได้ดอกเบี้ยถูกคนเราตอนมันไม่มีมี แต่คนดุถูกอยากได้เงินเอาไปใช้หนี แต่ก็ไม่รุ้จะได้ไหม เพราะเอกสารเราไม่มีสลีปเงินเดือนก็ไม่มี แต่รับรองนะค่ะ

ว่าใช้จิงๆถ้าไม่จำเป็นคงไม่มีใครอยากเป็นหนี้หรอกค่ะ คงไม่อยาก ให้ใครพูดว่าเราได้ แต่ก็ เพราะมันจำเป็นจนต้องดิ้นรนหาไห้มันถึงทึ่สุด เพราะไม่อยากไห้ครอบครัวลำบากไปกว่านี่จงต้องดิ้นรนไห้มันถึงที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 10:00 117 views ,

sep-6371 พูดว่า:

อยู่เขตคลองสามวา กทม. ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน มาปิดหนี้ในระบบของธนาคารกรุงไทย และซิตี้แบงค์ และนำเงินส่วนหนึ่งมาลงทุนเปิดร้านขายอาหารเสริมความงาม ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นเซลล์ เงินเดือน 30,000 บาท บวกค่าคอมทิชชั่น ผ่อนรถเดือนละ 6,999 บาท ไม่ทีภาระหนี้อื่นๆ ดิฉันอยากหารายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ แต่ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เว้นเสีย แต่ว่าจะปิดหนี้ที่ค้างก่อนประมาณ 80,000 บาท ซึ่งธนาคารซิตี้แบงค์ไม่ยอมส่งฟ้องเนื่องจากเลยระยะเวลาบังคับ ฟ้องแล้ว ซึ่งช่วงปี 2553 ดิฉันประสบปัญาหาเรื่องการเงิน จึงหยุดชำระหนี้บัตรเครดิต และหนี้เอนกประสงค์ของธนาคารกรุงไทย จนล่วงเลยมาเกือบ 8 ปี ในปัจจุบันสถานะทางการเงินเริ่มคล่องตัว จึงอยากกู้เงินในระบบสักก้อน เพื่อนำมาลงทุน และสามีดิฉันก็มีรายได้มั่นคง มีบ้าน มีรถ (สามีเป็นคนผ่อน) ที่จะเป็นหลักประกันในการชำระหนี้ รายได้ในครอบครัวต่อเดือน 100,000 บาท ขึ้นไป ดิฉันสามารถผ่อนชำระต่อเดือนได้ 3,000-5,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5% หรือตามตกลง ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนพิจารณาอนุม้ติเงินกู้เคสของดิฉัน ขอขอบพระคุณล่วงหน้าอย่างสูงค่ะ