ขอกู้ 55,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน3 บา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินก้อน สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการ กู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจะเอาเงินไปปิดบัญชีเงินกู้ที่อื่นดอกเบี้ยถูกกว่านี้แบ่งจ่ายเป็นรายเดือนน่าจะดีกว่า ตอนนนี้ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานธุรการอยู่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีรายได้ฐานเงินเดือน9,000 บาท รายได้พิเศษเดือนละ 2,500-3,000 ต่อเดือน ที่พักฟรีทางอพาร์ทเม้นมีห้องไห้อยู่ฟรีค่ะ ดิฉันเคยติดต่อขอกู้เงินจากนายทุนหลายๆ ท่านมามี แต่ไห้โอนเงินค่าทำสัญญากอ่น แต่ด้วยความไม่มีทางเลือกอื่น ดิฉันก็ต้องเสี่ยงเผื่อจะได้จริงๆ แต่แล้วพอโอนเงินไปปุ๊บก็ติดต่อไม่ได้เลย พอดีเปิดมาเจอเพจนี้ดิฉันคิดว่าน่าจะช่วยดิฉันได้*ดิฉันต้องแจ้งก่อนว่าที่ทำงานของดิฉันไม่มีสลิปเงินเดือน และใบรับรองเงินเดือนนะค่ะ * แต่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ ว่าดิฉันทำงานที่นี่จริง หรือเปล่าดิฉันทำงานที่อพาร์ทเม้นต์นี้มา5ปีกว่าแล้วค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ 55,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน3 บาท ต่อเดือนค่ะ แบ่งจ่ายเป็นรายเดือนเดือนละเท่าๆ กันระยะเวลา2ปีดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัตกการกู้ยืมของดิฉันด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 07:15 158 views ,

sep-8521 พูดว่า:

ทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ผมอายุ 25 ปี ผมจบ ปวส เทคนิค ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดปทุมธานีเกี่ยวกับการเขียนแบบโครงสร้างตึกบานหน้าต่างตึกเงินเดือน 17000 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อ ปิดบัตรเครดิต จำนวน 3 ใบ และผ่อนรถจักรยานยนต์ 2 คัน 1คันอยู่ต่างจังหวัด อีก1คันอยู่กับผมเป็นจำนวนเงิน 120000 บาท สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ1ปีที่แล้วผมกู้หนี้บัตรเครดิต เพื่อไปรักษาพ่อป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาท ต้องทำการผ่าตัดรักษาทำให้ผมต้องกู้บัตรเครดิตมาใช้ เพื่อรักษาพ่อ ผมมีน้องชาย2คนอีก1ศึกษาอยู่ ผมต้องส่งให้ทางบ้านค่าใช้จ่าย พ่อ-แม่ น้อง7000ค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน1800+1800 ค่าชำระบัตรเครดิตของผมอีกทั้งค่าหอพักที่ผมเช่าอาศัยอยู่3000 บาท ต่อเดือนผมใช้เดือนชนเดือนตลอดบางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ผมเริ่มทำบัตรเครดิตทีละบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอด้วยความรู้ที่ผมสามาถทำได้น้อยของเด็กเรียนจบมาใหม่พอมีเงินก็ใช้ไปจนลืมนึกอนาคตข้างหน้าพอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว จึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเคร เพื่อที่จะให้สภาพคล่องทางการเงินกลับมา และยื่นกู้ ธอส ได้ เพื่อที่จะสร้างบ้านที่ต่างจังหวัดร้อยเอ็ดส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 36เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด