ต้องใช้เงินก้อนไปเริ่มต้นทำงานใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ดิฉันมีความจำเป็นต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงินจำนวน 5000 บาท เพื่อจะไปทำใหม่ใหม่ที่กรุงเทพ ดิฉันเคยทำงานมาแล้ว4ปีเงินเดือน 12000 แต่ดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินก้อนไปเริ่มต้นทำงานใหม่ ดีฉันไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครอิดิสเลยค่ะ ไม่มีหนี้ แต่หาเงินคนเดียวเลี้ยงลูก ถึงขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่าน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถใช้คืนได้ดอกร้อยละ5%ต่อเดือน สัญญา3เดือนถ้ากู้งินผ่านเร็ว ดิฉันจะได้ลงไปต่างจังหวัดไปทำงานกับ เพื่อน เพื่อไปเริ่มงานใหม่ ดิฉันจะให้คืนทุกเดือนค่ะ ทั้งต้น และดอก อย้างไรก็ขอความอนุเคราะด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ดิฉันจะตั้งใจทำงานหาเงิน ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูอายุ 21 ปีค่ะ มีความจำเป็นจริงๆ อย่างเริ่มต้สใหมืใครที่ช่วยเหลือหนูจะไม่ลืมพระคุณแน่นอนค่ะ ทำงานต่างจังหวัดงานโรงงานได้เงินดีค่ะ หนูไม่เคยหนีหนี้นะคะ ใจวัดใจค่ะ หาเงินเลี้ยงลูกอยู่แถวบ้านก็คงไม่พอใช้ บางเดือนก็งวดชนงวดนั่นแหละค่ะ ภาระเยอะด้วย ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านได้เดือนหนึ่งแล้ว ว่าจะลงไปเริ่มงานใหม่หลังแใหม่นี่ค่ะ แต่รอเงินไปเริ่มใหม่ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8747 พูดว่า:

ดิฉันทำงานอยู่กทม.เป็นผู้รับเหมาเดินสายโทรศัพท์ ดิฉันมีความต้องการที่จะหาแหล่งเงินทุนจำนวน 50,000 เพื่อเอามาใช้จ่ายในการทำงาน เพื่อหมุนเวียน แต่ไม่สามรถที่จะไปกู้ในระบบได้ เพราะติดแบล๊คลิส..งานที่ดิฉันทำ แต่ละเดือนจะมีรายรับไม่เท่ากัน แต่รับอย่างน้อยไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 แสน..ดิฉันมีลูกน้อง 4 คนต้องจ่ายเงินเดือนลูกน้องเดือนละ 15,000/คน.. และค่าน้ำมันรถต่อคันๆ ละ3พัน/เดือน..ตอนนี้ดิฉันขาดสภาพคล่องทางการเงิน เพราะช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาฝนตก และงานน้อยรายจ่ายเท่าเดิม แต่รายรับน้อยลง ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินทุนที่สามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้..ดิฉันเคยกู้ที่เป็นรายวันมันส่งไม่ไหวค่ะ มันหนักมากเลยอยากได้แบบรายเดือนไปปิดรายวันที่กู้ไว้ตอนนี้เหลืออีกหมื่นกว่า บาท และที่เหลือจะเอาไว้สำรองจ่าย และหมุนในงานค่ะ ..ดิฉันทำงานวางบิลทุกวันที่5 และเงินออกทุกวันที่ 25 ของเดือน…ดิฉันสามรถชำระให้หมดภายในไม่เกิน 6 เดือน.. แต่ถ้าได้งานเยอะจะชำระคืนทั้งต้น และดอกให้หมดก่อน 6 เดือนค่ะ .. ดิฉันพยายามหากู้ แต่ก็กู้ไม่ได้ เพราะติดแบล๊คลิส..ตอนนี้เครียดมากค่ะ เลยอยากจะหาแหล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยถูก และสามรถส่งเป็นรายเดือนได้ค่ะ ..