ต้องการใช้เงินจำนวนนึง เพื่อไปใช้หนี้ที่เคยค้ำประกันให้ เพื่อนเอาไว้ อยากกู้สินเชื่อ 25000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ดิฉัน อยู่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี อายุ33 ปีทำงานรับจ้างอยู่ร้านอาหาร เงินเดือนน้อยคะ แค่ 9000 ดิฉันต้องการใช้เงินจำนวนนึง เพื่อไปใช้หนี้ที่เคยค้ำประกันให้ เพื่อนเอาไว้แล้ว เพื่อหนี เลยต้องรับผิดชอบเอง แค่ลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะต้องใช้จ่ายในบ้านอีก เหนื่อยมากคะ ไม่รู้จะทำยังไง นอนร้องไห้ทุกคืน เพราะทุกข์ใจ ดิฉันเป็นหนี้เขา 25000 บาท แต่มันทำให้ฉันเครียดมากเลยคะ ดิฉันอยากให้นายทุน เห็นใจดิฉัน ดิฉันอยากเจอนายทุนใจดี และให้โอกาสดิฉัน และให้ดิฉันกู้ 25000 ก็ได้คะ 10000 เดียวดิฉันก็เอา อย่างน้อยก็ทำให้ฉันเบาใจลง ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อปี ทำสัญญาปีนึง ดิฉันอ้อนวอนขอนายทุนสงสารดิฉันหน่อยนะคะ เพราะดิฉันทุกข์ใจเหลือเกิน บางครั้งพ่อก็ป่วย เพราะท่านเป็นโรคหลายโรค โดยเฉพาะหอบหืด เห็นพ่อเป็นก็ทรมานใจมากสงสารท่าน เพราะท่านแก่มากแล้ว และก็ไม่รู้ว่าท่านจะอยู่ด้วยอีกนานไหม ตอนนี้ดิฉันต้องทำงานดูแลพ่อด้วยเงินเดือนไม่เึยพอใช้เลย แถมต้องมาเป็นหนี้เขา โดยที่ไม่ได้เป็นคนก่ออีกด้วยซ้ำเข็ด และจำไปจนตายเลยคะ ว่าอย่าไปค้ำประกันให้ใครอีกชีวิตนี้คงไม่ไว้ใจใครอีก วอนช่วยนายทุนสงสารดิฉันหน่อยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 11:55 88 views ,

sep-9389 พูดว่า:

มีอาชีพค้าขาย อยู่ในตำบลทับที่ยง อำเภอ เมือง จังหวัด ตรัง เป็นหนี้ เพราะกู้เงินกู้นอกระบบมาลงทุน และค้ำประกันเงินกู้ให้ เพื่อน ช่วงเริ่มมีปัญหาในการส่ง เนื่องจากของขายไม่ดี ลูกค้าก็ลดปริมาณการซื้อลง อยากหาเงินมาปิดหนี้ตรงนี้ให้หมด และชำระทางเดียว จำนวนเงินอยู่ที่ 80,000 บาท ขอดอกเบี้ยต่ำ ร้อยละ 3 ลดต้นลดดอก ที่บ้านมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่หบายอย่าง ทั้งดูแลแม่ ลูกอายุ 10 ขวบ และพี่เป็นอัมพฤกษ์ 1 คน พี่ 1 คนที่ต้องดูแลพี่ชายที่ไม่สบาย รวมทั้งบ้านคือ 5 ชีวิต ปัญหาที่มีก็คือเราไม่สามารถปรึกษาเรื่องนี้กับใครได้เลย บางครั้งเครียดต้องพูดระบายกับลูก ซึ่งก็รู้ว่าเขาไม่ได้รับรู้ หรือช่วยอะไรได้เลย แต่มีเขา แค่คนเดียวที่เราสามารถพูดระยายออกไปได้ แต่ไม่เคยคิดจะหนีปัญหา ด้วยภาระ และหน้าที่ที่เราแบกอยู่ เราไม่สามารถทิ้งให้คนอื่นที่ไม่ได้ร่วมสร้างปัญหากับเรามารับผิดชอบได้ สำหรับเจ้าหนี้ทั่เราพอพูดคุยได้ก็ขอให้เขารับตามที่เราจ่ายได้ก่อน เงินของเขา เขาลงทุนก็ต้องเอาคืนเป็นธรรมดา แต่คุยกับเขาว่าเรามีกำลัง แค่นี้ หรืออาจจะขอหยุดก่อนให้ภาระที่มีหมดเป็นรายๆ ไป ก็อยากจะฝากถึงผู้ที่จะเข้ามาอ่าน ไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากเป็นหนี้หรอกนะคะ แต่ โดยพื้นฐาน และสถานะทางการเงินของ แต่ละคนไม่เท่ากันมันเลยมีเจ้าหนี้ และลูกหนี้เกิดขึ้นมาในโลกใบนี้ ขอบคุณคะ