ขอกู้ยืมเงิน 50,000 เพื่อมาลงทุนซื้อของเพิ่มในร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชดิฉันเลิกกับสามีมาประมาน4ปีแล้วดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวดิฉันอยู่กับลูกชายสองคนดิฉันอายุ36ปีส่วนลูกชายก็4ขวบแล้วค่ะ ดิฉันค้าขาย โดยเปิดร้านขายของชำ(ร้านโชห่วย)ที่บ้าน ซึ่งเช่าอยู่ในตลาดแล้วก็เลี้ยงลูกไปด้วยตอนนี้ลูกก็เข้าเรียนแล้วทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมากค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้ยืมเงิน 50,000 เพื่อมาลงทุนซื้อของเพิ่มในร้าน และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการค้าขาย เพราะไม่มีเงินเก็บ และไม่มีเงินทุนหมุนเวียนในการซื้อสินค้าเข้าร้าน ซึ่งตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากๆ เลยค่ะ ลูกชายก็ไม่สบายบ่อยๆ ต้องพาลูกไปหาหมอๆ ใน แต่ละครั้ง ต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะเงินเก็บก็ไม่มีดิฉันทำงานคนเดียวรายได้ทั้งหมดก็มาจากการขายของแล้วก็ต้องเลี้ยงลูกด้วยจึงอยากจะกู้เงินจำนวนนี้ เพื่อมาใช้ในการลงทุนครั้งนี้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการค้าขาย เพื่อจะได้มีเงินเก็บ และสามารถส่งคืนท่านที่มีความเมตตาให้ดิฉันกู้ยืมเงินค่ะ ,ถ้ากู้เงินผ่านแล้วดิฉันจะพยายามใช้คืนให้เร็วที่สุดเท่าที่ดิฉันจะทำได้นะค่ะ ,อย่างไรก็ตามดิฉันก็ขอความเมตตาจากนายทุนที่ให้การอนุมัติกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9390 พูดว่า:

อยู่ จ.ขอนแก่นค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทรายได้ต่อเดือนปนระมาณ13000 บาท ครอบครัวดิฉันมีฐานะปานกลางหาเช้ากินค่ำดิฉันเป็นลูกคนเดวค่ะ พอเรียนจบม.6ก็ต้องออกทำงานหาเงินช่วยทางบ้านดิฉันทำงานมา4ปีแล้วค่ะ ตอนแรกทุกอย่างลงตัวค่ะ มีตังเก็บส่งกับทางบ้านทุกเดือนอยู่มาปีที่แล้วตาของดิฉันป่วยต้องเข้าโรงบาลอยู่หลายรอบพอตอนปลายปีตาป่วยหนักมากค่ะ ต้องได้ใช้เงินเป็นจำนวนก้อนนึ่ง เพื่อเข้าทำการรักษาตาดิฉันป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง และมีโรคแซกช้อนอื่นๆ ตอนนั้นครอบครัวเราก็ไม่มีตังพอค่ะ เพราะใช้จ่ายออกไปใน แต่ละรอบหมดแล้วทุกอย่างแย่มากค่ะ หายืมกับญาติพี่น้องก็ไม่กล้าให้ยืมเท่ารัย เพราะเราไม่มีเขาก็กลัวเราไม่มีคืนให้ตอนนั้นดิฉัน และครอบครัวก็ไม่รู้จะไปหายืมที่ไหนเลยตัดสิ้นใจเอาบ้านเข้าธนาคารเผื่อเอาเงินมารักษาได้เงินมา100,000 บาท ก็รักษาตามาได้สักพักตาก็ไม่ไหวตาดิฉันเสียเมื่อตอนกลางๆ ปีพอหลังจากจาดเสร็จงานพิธีดิฉันก็ได้กับมาทำงานตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือค่าใช้จ่ายได้มีเพิ่มขึ้นมาคือต้องส่งค่างวดบ้านหาเงินส่งค่างวดบ้านทุกเดือนค่ะ รวมทั้งจ่ายค่าเช่าห้องค่าใช่จ่ายระหว่างเดือนค่างวดรถแล่วก็ต้องส่งกับทางบ้านค่ะ แรกๆ ก็ไหวค่ะ แต่พักหลังมาๆ ตังที่เกบก็เริ่มหมดตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ เหนื่อย และท้อมากค่ะ ดิฉันเลยมีต้องการกู้เงิน100,000 บาท เพื่อเอาไถ่บ้านให้ครอบครัว และลดค่าใช้จ่ายชีวิตดิฉัน และครอบครัวจะได้มีความสุข และดีขึ้นกว่านี้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้ร้อนละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปีค่ะ ดิฉันจะตั้งใจทำงานหาเงินมาใช้ทั้งต้น และดอกให้รบตามสัญญาค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ