มีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ ต้องการกู้เงินจากนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงิน ณ ตอนนี้ดิฉันอายุ 28ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดเพชรบูรณ์เงินเดือนก็ไม่เยอะเท่าไร เพราะดิฉันเป็น แค่ผู้ช่วยพยาบาลเงินเดือน แต่ละเดือนเกือบไม่พอใช้ เพราะดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตหลายใบที่ดิฉันต้องผ่อนส่งทุกๆ เดือน ที่มันเกิดจากการใชจ่าย โดยรู้เท่าไม่ถึงการจนทำไห้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตรวมทั้งสิ้น 50000 บาท และยังเป็นหนี้กับธนาคารออมสินอีก 50000 รวมค่าใช้จ่ายรายเดือน แต่ละเดือนเฉพาะค่าบัตรเครดิต และผ่อนธนาคารรวมแล้วก็เดือนละประมาน5000 จากเงินเดือนที่ดิฉันได้รับเดือนละ8500 บาท จึงทำให้เงินเดือน แต่ละเดือนแทบจะไม่พอใช้ หรือบางเดือนก็ติดลบ เพราะดิฉันต้องส่งลูกเรียนอีกหนึ่งคนตอนนี้ลูกเรียนอยู่ชั้นป.1ค่ะ ค่าใช้จ่ายสำหรับน้องอาจจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ลำพังเงินเดือนดิฉันคนเดียวก็ไม่พอที่จะใช้จ่ายใน แต่ละเดือนดิฉันจึงอยากนำเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อไห้เงินเดือน แต่ละเดือนพอใช้จ่ายภายในครอบครัวดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านโปรดพิจารณา และเห็นใจอนุมัตการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9194 พูดว่า:

กรุงเทพ อายุ 36 ปี ต้องการดอกไม่เกินร้อย15ครับ มีความจำเป็นด่วนในการใช้เงินครับ แม่ไม่สบายต้องใช้เงินประมาณ15000-20000อยากได้ผ่อนประมาณ18-24เดือนครับ ตอนนี้มีภาระหน้าที่ต้องการกู้เงินไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหนก็เลยอยากลอกให้ช่วนดูครับ ทำงานเป็นแมสเซ็นเจอร์เงินเดือน14000มีหนี้ต้องจ่ายค่าส่งรถ3215ค่านำ้ไฟ1500ที่เหลือเป็นค่ากินมีลูก1คนเป็นผู้ชายอยู่กันสองคนแฟนเลิกกันไปแล้วต่างคนต่างอยู่ต้องนี้เลยรับผิดชอบคนเดียวครับ การทีต้องรับผิดชอบคนเดียวแล้วต้องการใช้เงินด่วน บางทีก็คิดหาทางไม่ถูกว่าจะหาเงินทางไหนเลยอยากให้ช่วยตอนนี้อายุ36ปีลูกสิบปีมีภาระต้องส่งให้ทางบ้านกินด้วยคนับพอดีแมมาป่วยก็เลยหนักเลยทีนี้ไม่รูจะหาเงินก้อนมาจากไหนครับ อยากได้เงินไม่เกินสองถึงสามวันครับ ตอนนี้ก็ผยามหาเงินทุกทางอยู่ครับ ถ้าได้ทางนี้ขอบคุณมากครับ ที่ช่วยอยากได้เงินก้อนไปจ่ายค่าโรงพยาบาลแม่ครับ ต่อไปนี้คงต้องหางานทีสามารถหาเงินเพิ่มให้กับตัวเองให้ได้อีกหลายทางจะได้มีสภาพการเงินที่ไม่ต้องมาเดือนร้อนอีกครับ ต้องนี้เลยขอให้ทางนี้ช่วยหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้จริงครับ เจอ แต่หลอกล่วมาตลิอดครีบให้โอนเงินก่อนแล้วก้หานไม่ติเต่อไม่ไก้