หาเงินก้อน 20,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ให้แม่ค่ะ ไม่ต้องค้ํา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นู๋มีความประสงค์ในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ส่วนตัวนู๋ค้าขาย ขายเกี่ยวกับพวกอาหารสด ผักสด(รถเหร่) มีบัตรอิออน ยูเมะพัลส เนื่องจากนู๋มีความจำเปนต้องใช้เงินจ่ายค่างวดรถที่นู๋ค้างไว้ 1 งวด งวดล่ะ 10900+ค่าปรับ500 บาท =11,400 ค่ะ นัดจ่าย 23/12/59 ครั้งที่ 2 ค่ะ และเงินที่นู๋ไปยืมเขามา เงินก้อน 20,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ให้แม่ค่ะ แต่นู๋ไม่รุว่าเขาคิดอย่างไร เพราะนู๋จ่ายเขาทุกเดือน เดือนล่ะ 4,000 บาท แต่ต้นยังเหลือเท่าเดิมค่ะ จ่ายมาจะ 3 ปีแล้วค่ะ และล่าสุดนู๋ได้เข้าดูเว็บกู้เงินนอกระบบ ได้รุจักเว็บๆ หนึ่ง และได้ทำการคุยกันผ่านเฟสบุ๊ค เรื่องการขอกู้เงินค่ะ พอเราคุยกันเรียบร้อยแล้ว ตกลงกันแล้วทางเขาก็บอกให้จ่ายค่าเอกสาร เป็นจำนวนเงิน 1,500 บาท ค่ะ หลังจากนั้นนู๋ก็ได้ยืมตังพี่สาวโอนไปให้เขาค่ะ แต่พอโอนแล้วกับปิดเฟสหนี บล็อกไลน์หนี นู๋เลยโดนหลอกค่ะ และวันต่อมานู๋ก็ได้เข้าเว็บอีกครั้งก็เข้าไปอ่านคอมเม้นส์ต่างๆ นานๆ ของคนอื่น ที่ยื่นยันว่าเว็บนี้ให้กู้จริง ไอดีไลน์นี้ให้กู้จริงค่ะ นู๋เลยทักไอดีไลน์หนึ่งไปค่ะ ปราฎว่าเขาให้ส่งเอกสารตามที่แจ้งมาค่ะ นู๋เลยลองส่งเอกสารไปค่ะ และเขาก็บอกว่าต้องจ่ายค่าเอกสารอีกค่ะ นู๋เลยตัดสินจัยโอนไปอีกรอบที่ 350 บาท แต่ก็ปราฏว่าโดนหลอกเหมือนเดิมค่ะ นู๋เลยคิดว่าคงจะไม่มีใครให้ยืมหรอค่ะ นู๋ลองไปถามธนาคารดูก็ไม่ได้ค่ะ เพราะทางธนาคารจะปล่อยกู้ก็ต้องจดทะเบียนการค้าเท่านั้นค่ะ ถ้าพูดถึงดอกเบี้ยนู๋ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่ารัยค่ะ แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณาค่ะ นู๋อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาเรื่องของนู๋ด้วยนะค่ะ หากนู๋พิมพ์ผิด หรือตัวอักษรตกหล่น ต้องขออภัย ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 11:45 86 views ,

sep-8728 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำบริษัท เอกชน ครับ รายได้เฉลี่ยตกเดือนละ 25,000 ต่อเดือน มีสลิปเงินเดือน อายุงาน 5ปี มีความจำเป็นต้องการเงินด่วนมากๆ ครับ ประมาณ 100,000 บาท ที่ไม่เช็คเครดิตบูโร นะครับ พอดีมีหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ ประมาณ 80,000 ผมต้องจ่าย 100 ล่ะ 10ต่อเดือน หนักมากเลยครับ แล้วผมมีความจำเป็นอยากปิดหนี้ทั้งหมดแล้วให้เหลือจ่ายอยู่ที่เดียวครับ ต้องการผ่อนจ่ายแบบเป็นรายเดือนทั้งต้นทั้งดอกกี่ปีก็ได้ครับ แค่จ่ายต่อเดือนไม่เกิน 4000 บาท ที่ผมต้องการที่ไม่ตรวจสอบเคดิต เพราะผมติดเบ็ลคลิตบัตรเครดิตธนาคารไทยพานิจช์ แต่ผมปิดบัญชีหมดแล้วครับ และยื่นกูผ่านบางธนาคาร แต่วงเงินก็ไม่ถึงที่จะปิดหนี้เงินกู้นอกระบบครับ แล้วมันก็จะทำให้ผมมีหนี้เพิ่มขึ้นอีกทาง ตอนนี้ผมต้องจ่ายดอกต่อเดือนไม่รวมเงินต้นเท่ากลับเดือนล่ะ 8,000 บาท โดยที่เงินต้นยังคงเดิมไม่เคยได้ตัดเงินต้นเลยตัด แต่ดอกเบียครบ 10 เดือนสิงหาคมพอดีครับ ที่หนักมาตอนนี้คือผมมีลูกเล็ก1ปีพอดีครับ บางเดือนก็ใช้ไม่ถึงเดือนก็ต้องหาหยิบยืมกลับเพือนรวมงาน ผมจึงต้องหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต เพราะตอนนี้คิดมากจริงๆ ครับ บางวันถึงกลับนอนไม่หลับเลย *ถ้าผมได้รับความช่วย และได้รับเงินก้อน 100,000 นี้จริงๆ ผมก็จะลืมตาอ่าปากได้เลยครับ