ขอกู้ 50000 บาท ค่ะ พอจะมีนายทุนไหนให้ดิฉันกู้ได้บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีค;ามประสงค์อยากจะขอกู้เงินกับนายทุนๆ ท่านค่ะ เนื่องจาก แมากำลังป่วยค่ะ ที่บ้านไม่มีเงินให้ ดิฉันเองต้องทำงานอยู่ เงินเดือน10000 บาท แต่ก้อไม่พอ ไหนจะต้องดูแลคนที่บ้านอีกค่ะ พ่อกับแม่ก็แยกทางกันอีก ดิฉันเลยต้องรับภานระคนดดียว และตอนนี้ดิฉันก็เป็นหนี้บัตรเคดริตอยู่ค่ะ ไหนจะค่ารถอีกค่ะ แม่ก็มาป่วยอีก ดิฉันเลยต้องทำงานหนักคนเดีนว มีน้องชายๆ ก็ไม่ไม่ได้ทำงานค่ะ มีแฟนๆ ก็เป็นหนี้ ดิฉันต้องหาเงินช่วยแฟนใช้หนี้ด้วยค่ะ ฉันกับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ ต่างคนต่างทำงานขนาด 2 คนทำงานเงินยังไม่พอใช้เลยค่ะ บางเดือนเงินไม่พอใช้ค่ารถก็ไม่ได้ส่งงวดค่ะ ต่องดก็บเงินไว้ซื้อข้าวกิง และค่ายาของแม่ งวดรถก็ไม่ได้จ่ายมา3งวดแล้วค่ั บางเดือนโทรไปหาแฟๆ ก็ไม่มีให้เลย และตอนนี้ฉันก็มืดแปดด้านเลยค่ะ ไม่รุ่จะไปหาเงินจากไหนมา เพื่อรักษาแม่ เลยอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปรักษาแม่คาะ อยากขอกู้ 50000 บาท ค่ะ พอจะมีนายทุนไหนให้ดิฉันกู้ได้บ้าง ค่ะ ฉันไม่รุ้จะไปหาจากไหนแล้วนะค่ะ เลยต้องมาพึ่งนายทุนค่ะ ฉัน มืดไปหมดแล้วนะค่ะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ คาะ ขอบพระคุณมากคาะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 21:00 116 views ,

sep-9202 พูดว่า:

อยู่ หนองแขม กทม. ครับ ต้อง การ เงิน สองล้าน เพื่อ มาล้างหนี้ ที่มีอยู่ จะได้มี หนี้ ทางเดียว ตอนนี้ บ้าน กำลัง ถูกขาย ทอดตลาด วันที่ 21/กย/60 จากหนี้ กยส. (ทั้งหมดที่ต้องจ่ายให้กยส. เพื่อ ยกเลิก การขาย 200,000 บาท ) แต่ ถ้า หา200,000มาใช้ หนี้ นี้ ก้อ เพิ่มภาระหลายทาง ก้อเลย อยากได้ เงิน ก้อน เพื่อ เครียร์ ทั้งหมด ทั้งบ้าน รถ บัตร จะได้ ผ่อน ทีเดียว ตอนนี้ ทำงานอิสระ ขายของตลาดนัด ขายประกัน ขับแกรป ทำทุกอย่าง ที่ได้ตัง เมื่อก่อน ไม่ได้เดือดร้อน เรื่อง ตังเท่าไหร่ แต่จากเศรษฐกิจ ที่เป็นอยู่ ทำให้ ตอนนี้ หนี้ ที่มีอยู่ เข้า สู่ การประนอมหนี้ ทั้งหมด ซึ่งไม่ สามารถ ผลัดผ่อนได้ ต้องจ่ายทุกเดือน และให้ตรง ด้วย เลยคิดว่า ถ้า หาคน มาซื้อ บ้านในราคา 2,000,000 จะได้ นำเงิน ส่วนต่าง มาปิดหนี้ ทั้งหมด แล้ว หาที่อยู่ใหม่ หรือ อาจ มีคน ทำเรื่องกู้ ซื้อ แต่ ผม ผ่อน ไปซักระยะ แล้ว ทำเรื่อง ขอซื้อคืน ( ซึ่งวิธีนี้ คงยาก เพราะถ้าไม่ใช่ญาติ คงไม่ไว้ใจกัน) แต่ ถ้า มีวิธีที่ ได้ เงินก้อนนี้มา ได้จริง โดยไม่ต้องขาย ผมจะดีใจมาก ครับ ตอนนี้ ผมต้องเลี้ยงดู พ่อแม่ ลูก คนเดียว ทำงานหาคนเดียว ก้ออยากได้ ให้เร็ว ก่อนที่บ้านจะเข้าไป การประมูลคนครับ ขอบคุณครับ (ปล. ถ้าไม่ถึง 2,000,000 ได้ 3-5แสน ก้อได้ครับ เพื่อไป ปิด หนี้ กยส. กับ บัตร รถ หนี้เงินกู้นอกระบบ ให้ หมด จะได้ เหลือ หนี้ บ้าน กับทางนี้ )