หาที่ปล่อยกู้เงิน 200,000 บาท เป็น ค่าหมอผ่าตัด และจ่ายให้โรงพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ หาดใหญ่ จ.สงขลาค๊ะ อาชีพรับราชการ ตอนนี้ ปวดหัวมากๆ หมุนไม่ทันจริงๆ ค่ะ มีหนี้นอกระบบ ร้อยละ10 อยู่2ปีแล้วค่ะ นำเงินไปช่วยที่บ้านเป็นเงินจำนวน 282,300 บาท เจ้าหนี้ ยึดบัตรเอทีเอ็มไว้ เพื่อกดเงิน ชำระ ดอกเบี้ย เวลาเงินเดือนเข้า ช่วงนี้ลำบากเลยค่ะ แม่ ก็เป็นความดันโลหิตสูง และน้องสาว ก็กำลังจะผ่าตัด เนื้องอกที่มดลูกด่วน เพราะ เนื้องอกโตไว เกร็งว่าจะเป็นมะเร็ง ต้องใช้เงิน ค่าหมอผ่าตัด และจ่ายให้ โรงพยาบาลทั้งสิ้นประมาณ60,000 บาท ดิฉันขอความกรุณา ให้นายทุน ที่ท่านพอจะช่วยได้ช่วยเหลือ ปล่อยกู้เงิน 200,000 บาท ขอชำระดอกเบี้ย ร้อยละ5 ต่อเดือนน่ะค๊ะ เพื่อนำเงินไปชำระ หนี้นอกระบบบางส่วน และเป็นค่าผ่าตัด น้องสาว ดิฉันไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้น่ะค๊ะ แต่เอกสารอื่นๆ มีครบ เช่น สำเนาบัตรประชาชน ,สำเนาทะเบียนบ้าน,หนังสือรับรองเงินเดือนจากที่ทำงาน ดิฉันรับราชการมา17ปีค่ะ พร้อมทำสัญญาน่ะค๊ะขอให้นายทุน ช่วยพิจารณาดิฉัน และขอให้ท่านช่วยเหลือ เพื่อให้ดิฉันผ่านพ้นวิกฤตินี้ มีกำลังกาย และใจ เพื่อดูแลพ่อแม่ น้องสาว ต่อไป ขอให้ท่านนายทุนช่วยพิจารณา ด้วยน๊ะค๊ะ ขอขอบพระคุณ มากๆ ค๊ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 23:40 113 views , ,

sep-9359 พูดว่า:

อยู่แถวเพชรเกษม จ. กรุงเทพมหานคร หนูมีความจำเป็นต้องนำเงินไปลงทุนขายของค่ะ ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เพราะหนูต้องหาเงินให้ที่บ้าน ตอนนี้กำลังศึกษากับขายของออนไลน์คะ หนูอายุ17ปี แต่หนูสามารถหาเงิน แต่ละเดือนได้เกินหมื่น ไม่เคยทำการกู้เงิน หรือเป็นหนี้คะ แต่ตอนนี้หนูจำเป็นต้องมากู้ เพราะเงินที่มีอยู่ หนูหมุนไม่ทัน เลยอยากได้เงินสักก้อนมาตั้งตัว และเอาไว้หมุนค่ะ หนูมั่นใจค่ะ ถ้าหนูทำเรื่องผ่าน หนูสามารถจ่ายไหว หนูมีสมุดธนาคารย้อนหลังให้ดูรายได้ แต่ละเดือนคะ หนูเคยทัก หรือถามแบบนี้ไปเหมือนกัน แต่เขาบอกอายุหนูยังน้อยคะ กลัวหนูไม่มีความรับผิดชอบ หนูเลยมาลองสอบถามที่นี่ดูคะ หนูอยากกู้เงินสักก้อนคะ จะเอาไปปลดหนี้เงินกู้นอกระบบให้แม่ด้วยคะ หนูเห็นแม่จ่ายมา2ปีแล้ว ยังไม่หมดเลยคะ แถมโดนกินดอก เหยียบแสน มันท้อนะคะ แต่หนูต้องสู้ เพราะมีหนูคนเดียวที่ต้องหาเงินให้ครอบครัว ทั้งที่อายุหนูยังน้อย มีพี่สาว ก็ไม่ช่วยแบ่งเบาภาระ หนีไปอยู่กับแฟน ตอนนี้หนูเหมือนเสาร์หลักของครอบครัว อยากให้พี่ฟังที่หนูเขียนมาทั้งหมด หนูเขียนจากเรื่องจริง หนูจำเป็นจริงๆ คะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ ตอนนี้ท้อไปหมดเลยคะ ขอบคุณค่ะ