เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเลิกกะแฟนที่มีบุตรด้วยกัน 2คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน คนแรกอายุ 10 ปี คนที่สองอายุ 6 ปี ซึ่งตอนนี้ดิฉันต้องการความช่วยเหลือทางด้านการเงิน ดิฉันมีพ่อมีแม่ แต่ไม่สามารถอยู่กับพ่อแม่ได้ เนื่องจากพ่อแม่ดิฉันได้หย่าร้างกัน ดิฉันต้องทำงานเลี้ยงลูกคนเดียว และต้องเช่าห้องอยู่ เนื่องจากไม่สามารถอยู่กับแม่เลี้ยงได้ ทำให้ดิฉันต้องดิ้นรนทำมาหากินด้วยตัวเอง ทำงานบริษัทเดือนๆนึงได้รับเงินเดือนไม่ถึง 10,000 บาท หารายได้เสริมขายกาแฟ มาม่าให้พนักงานช่วงพักเบรคก้อมีรายได้เพิ่มมาเดือนละ 1,200 บาท ก็ไม่พอ ไหนจะค่าเช่าห้องเดือนๆนึงรวมค่าน้ำค่าไฟประมาณ 4,600-5,000 บาท ไหนจะค่าเล่าเรียนลูกอีก ของใช้ในบ้าน ดิฉันรับผิดชอบคนเดียว

ดิฉันมีหนี้ติดตัว เนื่องจากพ่อของลูกล้างผลาญฉันทุกอย่าง ให้ฉันค้ำรถมอเตอร์ไซด์ให้ก็ไม่ส่ง หนี้บัตรเครดิตทุกใบก้อเอาของฉันไปกดล้างผลาญหมด รวมเบ็ดเสร็จเกือบ 40,000 บาท ซื้อบ้านเอื้ออาทรอยู่ด้วยกันก้อไม่ช่วยส่ง ดิฉันทำงานคนเดียวไม่ไหวเลยปล่อยทุกสิ่งอย่าง ทำให้ดิฉันไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินจากสถาบันการเงินใดๆได้เลย ไหนจะหนี้นอกระบบหนี้เงินกู้อยละ 20 อีก 20,000 บาท ตอนนี้ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินกู้เพื่อหาเงินมาสำรองไว้ใช้และปิดหนี้นอกระบบ จำนวน 45,000 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระดอกเบี้ยแต่ละเดือน ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยให้ในอัตราเงินด่วนร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน

ดิฉันจึงอยากขอความช่วยเหลือและโปรดรับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ตอนนี้สับสนกะชีวิตมากไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เดือนๆนึงรับเงินไม่เคยจะพอใช้เลย แต่ก้อต้องสู้และดิ้นรนกันต่อไป สงสารแต่ลูกๆ ขอความอนุเคราะห์พิจารณาการช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9992 พูดว่า:

เนื่องดิฉันต้องการที่จะนำเงินไปปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งมีดอกเบี้ยสูงเกินไป และช่วยค่าการผ่าตัดของพี่สาว และเตรียมเงินสำหรับการเข้าเรียนต่อมหาวิทยายของลูกดิฉันอายุ38ปีทำงานที่ร้านอาหารตามสั่งอยู่ที่ขามสะแกแสง และได้ และได้รับเงินเดือน10500/เดือน และยังมีได้รับเงินเดือนจากแฟนต่างชาติ(แฟนคนใหม่)อีก20000ต่อเดือนที่ดิฉันต้องการกู้เงินครั้งนี้ เพราะดิฉันต้องการเงินไปยังข้อความที่ดิฉันเขียนไปในข้างต้นสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ เพราะสามีคนแรกของดิฉันทำไว้ให้ โดยทิ้งหนี้สินไว้แล้วหนีไปมีแฟนใหม่ และฉันได้ค้ำประกันเงินให้ เพื่อนเขาไม่จ่าย โดยหนี้ที่ดิฉันเลยต้องรับผิดชอบ และตอนนี้ต้องใช้เงินเป็นค่าผ่าตัดพี่สาวอีกจึงต้องขอความกรุณาที่ขอกู้เงินที่เชื่อถือได้ เพื่อมาปิดหนี้ดิฉันไม่มีติดหนี้บัตรเคดิตธนาคารใดๆ ทั้งสิ้น แต่ตอนนี้เงินนอกระบบที่ดิฉันค้ำให้ เพื่อนมันเยอะขึ้น ซึ่งหนูไม่ไหวที่จะนั่งจ่ายหนี้ในดอกเบี้ยที่สูง และดิฉันไม่ได้สร้างขึ้นดิฉันต้องการใช้เงินจำนวน60,000 บาท ตอนนี้ดิฉันได้เงินมาก็ใช้จ่ายเพียงหนี้ในส่วนของฉัน และใช้จ่ายไปเรื่อย โดยไม่คิดว่า เพื่อนจะทำอย่างนี้ โดยการหนีหนี้ และไม่ส่งจึงทำให้ฉันต้องรับใช้หนี้แทนดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ เป็นเวลา 1ปีถ้ากู้เงินผ่านอย่างรวดเร็วดิฉันจะส่งงวดตามที่ให้ตรงตามเวลากำหนดค่ะ และให้เร็วที่สุด

sep-5542 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ประจวบคีรีขันธ์ หนูมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูมีความจำเป็นต้องใช้หนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต้องใช้หนี้รวมกันแล้ว 250,000 บาท ที่หนูเป็นหนี้ เพราะนำไปเรียนต่อ และใช้หนี้แทนแม่ หนูอายุ 29 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของรัฐ มา 10 ปี เงินเดือน 10,000 บาท หลังจากเรียนจบก็ แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 2 คนระยะเวลาผ่านไป 2 ปีสามีเริ่มออกลายมีเมียน้อยเราจึงเลิกกัน และหนูเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนเองลูกคนโตหนูก็ป่วยเป็นธาลัสซีเมียต้องหาหมอทุก 4 เดือน ค่ายาใน แต่ละครั้งก็หลาย บาท ภาระทุกอย่างจึงตกมาที่หนูหมด เงินเดือนของหนูก็ติดลบทุกเดือน ลำบากมาก อีกทั้งหนูไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูกเนื่องสถานที่ทำงานหนูไกลจากบ้านเวลาลูกหนูป่วยเวลาไปโรงเรียนก็ได้ แต่ให้แม่ของหนูดูแลแม่ของหนูก็แก่แล้วหนูไม่อยากให้แม่ลำบาก ถ้าเป็นไปได้หนูอยากมีเงินทุนสักก้อน เพื่อลงทุนทำไร่เป็นของตัวเอง และจะได้อยู่ใกล้ๆ ดูแลลูกทั้ง 2 คน อย่างใกล้ชิด ส่วนดอกเบี้ย หนูสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 5 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว หนูก็จะเอารายได้จากการงานประจำ และเงินจากการทำไร่ นำมาคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามหนูจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง