หวังว่าคุณคงให้ความช่วยเหลือ อย่างน้อยหมดหนี้ร้อยละ 20 จำนวน 80000 บาท ชีวิตก็คงดีขึ้นมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันได้ย้ายที่ทำงานไปแถวลพบุรี มีค่าเช่าที่พักให้บางส่วน มีข้าวเที่ยงให้กิน ไม่ต้องเดินทางไกล เงินเดือน 17000 มีโอทีให้พอสมควร แต่ก็มีภาระต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้เดือนละ 16000 บาท จากต้น 80000 โดนกรมบังคับ คดีหักเดือนละ 5100 ค่าแชอีกเดือนละ 3000 แต่ละเดือนหามาได้ก็ไม่ได้ใช้จ่ายเหมือนเดิม มื้อเย็นก็อาศัยข้าวฟรีที่เหลือจากมื้อเที่ยงมากิน ขอแม่บ้าง เพื่อซื้อของใช้ส่วนตัว บ้านก็ไม่ได้กลับ เพราะไม่มีเงิน อดทนทำได้ร่วมปี แต่ก็เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ อีกทั้งความเครียดที่สะสม

ทำให้ป่วยบ่อยมาก แม่ขอร้องให้กลับมาหางานใกล้บ้าน จะได้ไม่ต้องอยู่แบบอดๆ อยากๆ ที่บ้านมีข้าวให้กินทุกมื้อ ดิฉันพยายามยื้อเวลา เพื่ออยากจ่ายเงินต้นดอกเบี้ยร้อยละ 20 บ้าง เพื่อลดภาระ ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด งานมีปัญหา ไม่มีโอ โดนย้ายไปทำงานในจังหวัดที่ไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง ไม่มีโอที แต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จึงทำให้ฉันตัดสินใจลาออก รีบหางานแถวบ้าน และแล้วดิฉันก็ได้อย่างที่หวัง ได้กลับมาทำงานใกล้บ้าน โดยแม่ออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ทั้งหมด กลับมาก็โดนชาวบ้านเหยียบย่ำ เนื่องจากกลับมาในสภาพสิ้นไร้ไม้ตอก ไม่มีรถ ไม่มีเงิน ไม่มีทรัพย์สินใดๆ ต้องแบกเงินขอเงินแม่ไปทำงาน ห่อข้าวไปกินที่ทำงานตามสภาพ ทุกวันนี้ทำงานเดือน 23000 ใช้หนี้ร้อยละ 20 เดือนละ 16000 เท่่าเดิม ค่าแช 3000 เหมือนเดิม ของกรมบังคับ คดีอีก 6900 เพราะโดนหัก 30% ของเงินเดือน ดิฉันติดแบลคลิสไม่สามารถกู้ในระบบได้ เลยพยายามหาเงินก้อนสัก 130000 บาท ที่ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 เพื่อจ่ายให้เจ้าหนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ที่จ่ายทุกเดือน แต่ต้นยังคงเดิม และเงินที่หยิบยืม เพื่อน ญาติอีกประมาน 50000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ทั้งต้น และดอกรวมกันประมาน 12000 บาท ต่อเดือน ฐานะทางบ้านฉันก็ แค่พอมีพอกิน

ไม่มีทรัพย์สิน หรือที่ดินที่สามารถจำนองกับธนาคารได้เลย แม่ก็ยังมีภาระต้องส่งน้องที่กำลังเรียน ท่านช่วยฉันได้ แค่ให้เงินไปทำงาน ดิฉันต้องแก้ปัญหาเอง เรียนผูกเรียนแก้เอง อยากให้หมดหนี้สักที จะได้ลืมตาอ้าปากอีกครั้ง มีเงินซื้อกับข้าว ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าให้พ่อแม่บ้าง ได้ช่วยเขาส่งน้องเรียนบ้าง ฉันทำให้เขาเหนื่อยใจมามากพอสมควร เลยพยายามหาทางออกทุกวิถีทาง เพื่อที่จะปลดหนี้ที่ต้องเสียเงินเปล่าไป แต่ละเดือน โดยที่แลกกับน้ำพักน้ำแรงของเรา ที่ได้เงินมาเราก็ไม่ได้ใช้จ่ายเลย จำนวนเงินที่ขอกู้มากพอสมควร

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 15, 2020 11:30 200 views ,

sep-10669 พูดว่า:

ทำงานโรงงานค่ะ แต่ได้รายได้เป็นอาทิตย์ค่ะ อัตราดอกเบี้ย3%ค่ะ ต้องการกู้เงินประมาณ10000 บาท เพราะว่าจะเอาไปจ่ายค่าเช่าห้อง และจ่ายค่าข้าวสาเหตุที่เป็นหนี้คือโดนขโมยเงินค่ะ พอไปติดตามทวงกีอไม่ให้ยังโดนไล่แทงอีกเลยอยากได้เงินจำนวนนี้มาจ่ายค่าเช่าห้องค่ะ อยากให้ช่วยจิงๆ ค่ะ เพราะไม่มีญาติช่วยเลยค่ะ ส่วนแฟนดิฉันได้เงินเป็นจ๊อบค่ะ แต่ช่วงนี้แฟนดิฉันไม่ค่อยมีงานภาระเลยตกมาที่ดิฉันถ้าได้เงินก้อนนี้มาก้อจะมาจ่ายค่าเช่าห้องที่ค้างไว้ค่ะ เพราะพลัดเขามา2เดือนแล้วค่ะ กลัวเค้าไล่ออกถ้าเค้าไล่ดิฉันก้อจะไม่มีที่อยู่ค่ะ เพราะไม่สามารถไปอยู่บ้านแฟนได้ เพราะเคยเข้าไปอยู่แล้วแล้วพวกเขาไล่ให้ออกมา เพราะเราไม่สามรถจะให้ในสิ่งที่พวกเขาเรียกร้องได้ เพราะเราก้อมีครอบครัวของเราเขาเลยไม่พอใจเลยไล่ให้ออกมาอยู่ข้างนอกค่ะ ยังไงอยากให้ช่วยค่ะ และอีกอย่างคือไม่สารถไปทวงเงินคนที่ขโมยได้ค่ะ เพราะทวงเค้าก้อไม่คืนทวงจนเราเริ่มอายแล้วค่ะ งานเค้าก้อมีทำ แต่ก้อไม่ยอมคืนเงินให้เลยทำให้เดือดร้อนเลยค่ะ ติดตามทวงมาเป็นเวลา 2เดือนแล้วค่ะ เลยทำให่เป็นหนี้ค่าเช่าห้องค่ะ อยากให้ช่วยจริงๆ ค่ะ จะเอามาจ่ายค่าเช่าที่ค้างไว้ให้หมด

sep-6210 พูดว่า:

สวัสดีคับ มีความต้องการในการขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกท่านคับ เนื่องจากแม่ผมกู้เงินล้าน หรือเงินกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งแม่กู้แทนผมพอถึงปีผมก็จะหาเงินมาให้แม่ส่งคืนแล้วทางหมู่เขาจะประชุม และสรุปว่าส่งกันครบทุกคนใหม ถ้าส่งครบทุกคนแล้วไม่ติดค้างอะไร แล้วกรรมการเขานำเงินส่งคืนธนาคาร แล้วทางธนาคารเขาส่งครบไม่มีอะไรแล้วธนาคารเขาก็จะปล่อยเงินออกมาให้กู้ใหม่เป็นแบบนี้ทุกปีคับ แต่ปีก่อนๆ ผมหาทัน แต่ปีนี้ผมเอาเงินที่ทำอาชีพรับเหมาต่อเติมที่ได้เงินมา เอามาปลูกบ้านเลยทำให้ปีนี้หาไม่ทัน เนื่องมาจากผมส่งงานกับเจ้าของบ้านไม่ทัน และเวลามันก็ไกล้เข้ามา ส่วนรายได้ของผมก็เฉลี่ยอยู่ที่ประมาน35,000-50,000ประมานนี่คับ ซึ่งผมก็หามาหลายที่ แต่ไม่ได้เลยคับ ผมก็ไม่รู้แหล่งเงินกู้ยืมที่ใหน ที่ติดต่อไป แต่ละที่ เพื่อนๆ แนะนำทั่งนั้นคับ จนมี เพื่อนร่วมอาชืบแนะนำให้เข้ามาหาในเน็ตผมเลยลองเข้าดูจนมาเจอที่นี่แหละคับ ผมจำเปนอย่างอยากได้เงินกู้ยืมจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา10เดือนถึง1ปีคับ ถ้ากู้ผ่านผมคงโลงอกมากเลยคับ และผมจะหามาคืนทั่งต้น และดอกให้หมดไวๆ ในการทำสันยาคับ ผมจึงจอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนพิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอบคุนคับ