เป็นลูกน้องผู้รับเหมาทำไฟทั่วไปครับ อยู่อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมมีความเดือดร้อนที่ต้องการใช้เงินอย่างมากเลยครับ ตอนนี้คือมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินของลูกพี่ผมซึ่งเป็นผู้รับเหมางานมาแล้วแต่ก็ไม่ได้รับเงินมาเท่าที่ผมจะได้ทยอยจ่ายจึงไม่มีเงินหมุนเวียนค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ตอนนี้ที่บ้านประสบปัญหามากครับ ผมเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าว ตอนนี้ผมอยากแก้ปัญหาส่วนตรงนี้มากครับผมอึดอัดใจมาก ผมแค่ต้องการเงินไม่กี่พันบาท ไม่ถึงหมื่นถึงแสน แค่มาจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้าน ผมไม่อยากจะคนในบ้านไม่สบายใจกังวนเรื่องนี้ครับ ผมเคยโทรไปถามเงินด่วนเงินกู้ที่อื่นบ้างที่เค้าบอกให้ผมดาวน์มอไซค์

ผมต้องการเงินแค่ 3000-4000บาทผมต้องไปออกมอไซค์ไปขายแล้วผมก็ส่งมอไซค์ต่ออีกหรอ ซึ่งเป็นคำถามในใจของผม ทำไมชีวิตผมจะเจอคนที่ช่วยเหลือผมจริงๆรึป่าวที่ไม่เอาเปรียบจนเกินไป ผมไปขอเบิกตังจากผู้รับเหมาเค้าก็บอกว่าเงินยังไม่ได้ รอไปก่อน ตอนนี้เงินก็ไม่มีกันเลยครับมีแต่คนดูถูก ผมอยากจะแก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ครับ ขอความอนุเคราะห์ให้การพิจารณาช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ผมจะไม่ลืมสิ่งที่ช่วยเหลือผมเลยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 01:05 799 views ,

sep-9986 พูดว่า:

เป็นผู้จัดการบัญชีอยู่คะ เงินเดือน 63,000 บาท คะ ตอนนี้ต้องการใช้เงินด่วนมากคะ เดือดร้อนจริงๆ คะ พอดีโดนหลอกงินไปหลายราย ยืมเงินไปก็ไม่คืน ตามตัวก็ไม่ได้ ตอนนี้เครียดมาก เป็นหนี้เยอะ เงินเดือนไม่พอจ่าย รถก็จะโดนยึด หาทางออกไม่ได้จริงๆ เครียดมากคะ ตอนนี้ไม่สามารถกู้เงินธนาคารได้ เนื่องจากติดแบล็คลิส ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ คะ มีผู้ใจดี พอจะปล่อยกู้ได้ไหม ให้ยึดบัตรเอทีเอ็มที่เงินเดือนเข้าได้คะ ให้หักดอกเบี้ยไว้ก่อนได้คะ มีที่อยู่ชัดเจน ยินดีเซ็นต์สัญญญา ขอไม่โอนเงินก่อน เนื่องจากโดนหลอกมาหลายราย และไม่ดาวน์รถนะคะ เพราะว่าไม่มีคนค้ำประกันคะ

sep-5536 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ. ฉะเชิงเทรา. เรียนหนังสืออยู่ อายุ22 ปี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุน เพื่อเอาไปเป็นทุนการศึกษา เพราะตอนนี้ดิฉันค้างค่าเทอมของมหาลัยอยู่ จำนวน 4000 บาท ดิฉันต้องทำงานหลังเลิกเรียน เพื่อเอาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียน แต่ตอนนี้หาเงินไม่ทัน แล้วจะใกล้หมดเขตการจ่ายค่าเทอมแล้ว หายืมใครก็ไม่มีใครให้ยืม เพราะกลัวดิฉันจะหนีหาย ครอบครัวของดิฉันมีอาชีพค้าขาย ดิฉันอยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่ จึงอยากหาเงินด้วยตัวเอง ไม่อยากบอกครอบครัวกลัวเค้าจะคิดมาก ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นเด็กเสริฟร้านอาหารในห้าง ได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 40 บาท ทำงานวันละ3ชั่วโมง เพราะติดเรียนหนังสือแล้วมีเรียนทุกวันทำให้ดิฉันมีเวลาทำงาน แค่ช่วงเลิกเรียนเท่านั้น ทำให้มีเวลาน้อยมากในการทำงาน ตอนนี้ดิฉันก็พยายามมองหางานอยู่เรื่อยๆ ที่ไหนมีงานรับจ็อบดิฉันก็ไปหมด ดิฉันไม่เกี่ยงการทำงาน ขอให้ได้มีเงินจ่ายค่าเทอมดิฉันก็สบายใจละคะ ตอนนี้เครียดมาก มองไปทางไหนก็ไม่เจอทางออก ดิฉันจึงขอความเห็นใจนายทุนทุกท่าน โปรดเห็นใจเด็กคนนี้ด้วยนะคะ หนูไม่รู้จะไปเอาเงินมาจากไหนได้ เพราะหนูก็ยังเรียน พิจารณาดิฉันไว้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ