หาเงิน ด่วน ลงทุนฟาร์มไก่ชน ซื้อไก่พ่อพันธ์ุแม่พัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน ไม่มี หลักทรัพย์ สวัสดีครับ อยู่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ผมมีความต้องการในการอยากขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปลงทุนฟาร์มไก่ชน ซื้อไก่พ่อพันธ์ุแม่พัน จากซุ้มไก่จากจังหวัดลำพูน และปรับปรุงฟาร์ม ครับ ผมอายุ 39 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่อำเภอเชียงคำ จังหวัด พะเยา เกี่ยวกับการขายรถยนต์ครับ ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง พนักงานขายครับ เงินเดือน 12,000 ค่าคอมอีก 3-5000 ครับ การทำฟาร์มไก่ชนครั้งนี้ผมได้กู้ร่วมกับน้องชายของผมเอง ทุนในการทำฟาร์มไก่ชน 160,000 แต่เรามีเงินทุนไม่พอ ตอนนี้ดำเนินการสร้างฟาร์มเรียบร้อยแล้ว เหลือไก่ชนพ่อพันธ์ุแม่พันธ์ุหลักสายพม่าม้าล่อจากฟาร์มไก่ชนจากลำพูน เพื่อผลิตลูกเพาะที่มีลีลาที่ตลาดต้องการ ถ้าไก่ชนอายุถึง 7 -8 เดือน ก็สามารถขายได้ในราคาอย่างต่ำตัวละ 1500 บาท ถึงหลักหมื่น เลยทีเดียวครับ เหตุที่ต้องขอกู้ เพราะเงินเดือนของผมไม่เหลือพอใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ต้องประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8124 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตอนนี้ดิฉันได้มีภาระจำนวนมาก เพราะรายได้ต่อเดือนก้อไม่พอกับรานจ่ายดิฉันทำงานอยู่บริษัทแห่ง1ในห้าง แต่ตอนนี้พึ่งมาเปิดสาขาใหม่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่ง1ในตัวเมืองเนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจนพ่อขับวินมอไซแม่ขายขนมจีนน้ำยาตามตลาดนัดเช่าบ้านยู้รวมๆ เดือนแร้วค่าบ้านก้อจะยู้ประมาน2500 บาท ดิฉันไม่ได้อยู้กับพ่อแม่พ่อกับแม่อยู่สมุทรปราการค่ะ แต่ดิฉันมาเรียนที่ฉะเชิงเทราป้าของดิฉันส่งเรียนค่ะ พอจบมาดิฉันก้อหางานทำตอนนี้ทำงานได้จะ5ปีแร้วค่ะ แต่ตอนนี้อยากได้เงินสักก้อน1ไปจ่ายหนี้สิ้นให้พ่อกับแม่ที่เปนอยู่29000ตอนนี้เหลือประมานเท่านี้ก่อนนี้ดิฉันได้ไปกู้เงินตามธนาคารต่างๆ มาใช้ให้ครอบครัวแร้วครึ่งนึ่ง แต่เปนสิ้นเชื่อหลายธนาคารค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้เป็นหนี้บัตรอยู่ประมาน60000กว่า บาท ค่ะ ซึ่งเงินเดือนๆ นึ่งจะไม่พอใช้เรยค่ะ เพราะต้องจ่ายหนี้บัตรหลายๆ ธนาคารเดือนนึ่งเหลือใช้1-2พัน บาท แต่ก้อไม่พอใช้ค่ะ ดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้สิ้นทั้งหมดแร้วมาจ่ายในที่ๆ เดียวดิฉันหวังว่าเงินดิฉันหน้าจะพอใช้ใน แต่ละเดือนค่ะ ดิฉันมีแฟน แต่แฟนก้อมีภาระในการส่งรถเรยไม่อยากรบกวน แต่ถ้าเดือนไหนม่มีจิงๆ ก้อจะของบ้าง ค่ะ ตอนนี้เรนแชร์ส่งเปนรายเดือนค่ะ หวังว่าจะเปนเงินเก็บ เพื่อจะได้ดอก และต้องมาใช้ แต่เปียดอกกันสู้เกินดิฉันกลัวส่งไม่ไหวเรนได้ แค่ส่งดิฉันหวังว่าทางเจ้าหน้าที่จะพิจารณาในตัวดิฉันนะค่ะ อยากได้เงินจิงๆ ค่ะ ม่รู้จะไปหาที่ไหนถ้าได้มาก้อจะปิดบัตรทั้งหมดแร้วมาจ่ายทางนี้ทางเดียวก้อน่าจะโอเคยู้ค่ะ ขอบคุณค่ะ