อยากหาเงินสักก้อน เพื่อคืนหนี้ที่ยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงิน ด่วน ๆ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องนำเงินไปใช้หนี้ที่ยืมมาตอนที่ยังไม่ได้ทำงานดิฉันอายุ 24ปี ทำงานเป็นพนักงานโปรโมเตอร์dtac อยู่ที่ห้างเดอะมอล์โคราช ฐานเงินเดือน12,000 รวมค่าคอมมิชั่นอีก7,000ตอนนี้ดิฉันมีหนี้อยู่30,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะตั้งท้องดิฉันไม่ได้ทำงานเลยเป็นเวลาปีกว่าดิฉันจึงไปยืมเงินมาใช้ในการเลี้ยงดูลูก เพราะเราทำงานไม่ได้ลูกยังเล็กมากค่ะ เมื่อปีที่แล้วลำบากมากแฟนค้าขายก็ขายทุนเงินไม่พอซื้อนมซื้อข้าวดิฉันเองก็ช่วยอะไรแฟนไม่ได้ เพราะต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็กมากเงินที่ค้าขายได้มาก็ไม่พอจ่ายหนี้เขาบ้าง วันขายไม่ได้เลยไม่มีจ่ายหนี้เขาเรยคะ ตอนนี้ลูกอายุได้1ขวบแล้วดิฉันเลยกลับมาทำงานอีกครั้ง เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ที่ยืมมาเขาทวงมานานมากแล้วเลยอยากหาเงินสักก้อน เพื่อคืนหนี้ที่ยืมมาดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา 6เดือนทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว แต่นายทุนจะเห็นสมควรค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านเร็วดิฉันจะได้ส่งหนี้ทางเดียวดิฉันจะรีบคืนให้เร็วที่สุดทั้งต้น และดอกดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงยิ่งไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8475 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.ชลบุรี ดิฉันทำงานประจำอยู่ อายุ30ปี ตอนนี้ทางบ้านประสบปัญหาหนี้สิ้นคร้า เนื่องจากดิฉันเป็นเหมือนเสาหลักของทางบ้าน ต้องส่งน้องเรียน ดูแลพ่อแม่ พ่อแม่ก็ค้าขายหากินยามค่ำมืดทุกๆ วัน เผื่อช่วยค่าใช้จ่าย พ่อกลับบ้านเกือบตี2ทุกวันคร้า สงสัยพ่อมากๆ ห้ามพ่อยังไงก็ไม่ยอม ดิฉันก็ทำงานประจำ ขายของตามออนไลน์ ขายทุกอย่างค่ะ ขายตั้งแต่เรียน จนตอนนี้ก็ยังขาย มีอยู่ช่วงหนึ่ง พอดีมีคนสนิทกับแม่มาชวนทำธุรกิจ ดิฉันก็ไม่เคยทำ แต่แม่บอกว่าไว้ใจได้ เลยตัดสินใจศึกษาค่ะ จนเชื่อคิดว่าได้เงินจริง พูดง่ายๆ คือ ขายตรงคค่ะ ดิฉันทำมาได้ประมาณ1-2เดือน ช่วงแรกๆ ได้เงินจริงค่ะ แต่เราก็มีการลงทุน ลงทุนไป30,000 บาท ค่ะ แล้วก็ได้ทุกกลับมา พร้อมกำไรประมาณ20,000 บาท จากนั้นดิฉันคิดว่า ขายตรงทำแล้วได้เงินจริงๆ ดิฉันทำทุกๆ วันเลย หลังเลิกงานก็ไปศึกษา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไปดิฉันมีความรู้สึกว่า ทำไมไม่เหมือนช่วงแรกๆ ที่ทำเลยยิ่งศึกษา ยิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่ ทำไมบริษัทสอนให้ไปพูดแบบนี้ พูดในเชิงแบบอ้อมๆ โกหก ดิฉันเลยรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวดิฉัน แล้วรายได้ที่เคยได้ ก็ไม่เหมือนเดิม ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่รายได้กลับไม่มีเลย จนกระทั่งแม่ทีมสายดิฉันก็หนีไป ทิ้งฉันไว้คนเดียวแบบไม่มีประสบการณ์เลย หลอกดิฉันให้ไปขายผลิตภัณฑ์คนรู้จักแล้วบอกจะช่วยระบายของ เอากำไรให้คนรู้จักแล้วก็หนีดิฉันไป โดยไม่รับผิดชอบอะไรเลย จากนั้นดิฉันเครียดมากๆ หนี้สินที่โดนหลอก เป็นหลักแสน หนี้สินที่ต้องรักษายอดทุกๆ เดือน จากที่ดิฉันเคยขายของออนไลน์ พอมีพอกินพอใช้จ่ายครอบครัว ดิฉันมาพังกับขายตรง เพราะคิดว่าคนรู้จักกันกับแม่ จากวันนั้นดิฉันตัดสินใจหยุด แล้วกลับมาหาขายของเหมือนเดิมค่ะ ดิฉันมาขายเสื้อผ้าเด็กในกลุ่มเฟสบุ๊ค วันเสาร์ต้องตื่นเช้าออกจากบ้าน6โมงเช้าเผื่อที่จะไปเอาของมาขาย เดินทางประมาณไปกลับ 300โลได้ค่ะ จากชลบุรีไปโรงเกลือ ทุกๆ วันดิฉันไปเคยหยุดทำ ขายได้เดือนๆ นึงก็พอใช้หนี้ได้ค่ะ แต่ก็ไม่พอใช้จ่ายทุกอย่างในครอบครัว ทำมาเรื่อยๆ ประมาณเกือบปีค่ะ เจอปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เสื้อผ้า ดิฉันเลยตัดสินใจเลิกทำ เพราะคิดว่าไม่คุ้ม จากนั้นก็ขายของออนไลน์มาเรื่อยๆ จนวันนี้ตั้งใจว่า จะขายผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ดีท็อก สบู่ล้างหน้า ครีม เพราะเห็นว่าแบรนด์นี้ราคาไม่สูง คุณภาพดีเลยตัดสินใจขาย แต่เราก็ไม่มีทุนที่จะขายมากก็ค่อยๆ ขายเริ่มจากลงทันพัน จนขายดีมีลูกค้าเยอะ พอมีลูกค้าเยอะ ดิฉันก็ต้องสต็อกของเยอะ ดิฉันก็ไม่มีทุนพอ ลำพังเงินใช้จ่าย แต่ละวันยังไม่พอเลยค่ะ ณ วันนี้ดิฉันติดหนี้บัตรเครดิต ไม่ได้จ่ายมาเป็นเวลา 4-5เดือนแล้ว บางบัตรดิฉันก็จ่ายไปเท่าที่จ่ายได้ ทุกอย่างดิฉันไปพังช่วงขายตรง จนป่านนี้ตั้งหลักไม่ได้เลยค่ะ ต้องส่งน้องเรียนมหาลัย ค่ากิน ค่าหอ ค่าเรียน ดิฉันเครียดมากๆ ต้องการเงินมาปิดบัตรจำนวน 250,000 บาท และเงินทุนขายของ 20,000 บาท ถ้าดิฉันปิดหนี้บัตรได้ มีทุนขายของ ดิฉันคิดว่า จะขายของเห็นกำไรมากกว่าทุกวันนี้ค่ะ ตอนนี้เครียดจริงๆ ค่ะ ขายของแทบไม่เห็นกำไร เพราะบางวันจำเป็นจะต้องควักทุนจ่ายไปก่อนจริงๆ ค่ะ ดิฉันต้องการมีนายทุนมาช่วยเหลือครอบครัวสักคนค่ะ ขอร้องใครก็ได้ที่เมตตาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันพยายามสุดๆ แล้ว ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ต้องการปิดหนี้บัตรเครดิตมากๆ สงสารพ่อกับแม่ค่ะ ต้องตื่นเช้าตรู่แล้วนอนตี2ทุกๆ วัน พ่อแม่อายุก็เยอะมากแล้ว ดิฉันขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ ถึงจะได้รับความช่วยเรื่อง หรือไม่ก็ตาม อย่างน้อยก็มีสักคนได้อ่าน และรับฟังความรู้สึกของดิฉัน รับฟังปัญหาของดิฉัน ขอบคุณมากๆ จริงๆ จากใจเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ