ต้องการเงิน 200000-300000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ราชบุรี มีความต้องการขอความช่วยเหลือ จากนายทุนผู้มีใจเมตตา จะขอต้องการเงิน 200000-300000 บาท เพื่อมาตัดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยโหด ร้อยละ 15-20 ต่อเดือน และนำเงินมารักษามารดา ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ด้วย ทรมานมากค่ะ กับการ ต้องหาเงินมาส่งดอกเบี้ยแพงๆ จนบางครั้งเคยคิดสั่นหลายๆ ครั้ง เพราะส่งไม่ ไหว จนปัญญา เลยไปกู้ตังในเน็ต แต่โดนหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำไป 5000 บาท ดิฉันก็โอน เพราะหวังว่า คงไม่โดน หลอกไม่มีใครกล้า เพราะเป็นทหาร สุดท้ายก็เสียรู้พวกมันจนได้ เพราะความอยากได้เงินมาใช้หนี้สินให้หมดไป ชีวิตดิฉันเกิดมาอาภัพนัก ไม่เคยเจอใคร จริงใจด้วยเลย มี แต่มาหลอกยืมเงินบ้าง ขอเงินบ้าง ก็ให้ความช่วยเหลือตลอด แต่พอถึงเวลาเราเดือดร้อน ไม่มีใครช่วยได้เลย ดิฉันเอาเจ้านั่นมาให้เจ้านี้ ทบต้นทบดอกไปจนยอดบานปลาย เจ้าหนี้ก็ ข่มขู่ ว่าถ้าไม่ให้ดอก จะขึ้นมาที่ทำงาน มาหาหัวหน้า จะขึ้นมาประจาน จนดิฉันต้องเอารถยนต์ไปจอดจำนำ 100000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ เอารถไปจอดดอกเบี้ยร้อยละ 10 ส่งดอกเดือนละ 10000 ไม่ไหวแล้วคะ อยากกู้เงินนายทุนมาเอารถออกค่ะ ฝนตกไม่มีรถไปทำงาน ลำบากมาก ไปไหนก็ลำบากค่ะ จะพาแม่ไปหาหมอก็ไม่มีรถใช้ ต้องส่งดอกเจ้าหนี้ร้อยละ 15 เดือนละ 15000 กับหาเงินส่งดอกเบี้ยรถยนต์อีกเดือนละ 10000 รวมต้องส่งดอกเบี้ยเดือนละ 25000 เงินเดือนก็ แค่ 15060 บาท เหลือสุทธิ แค่ 5000 กว่า ต้องขายของหารายได้เสริมมาส่งดอก ดิฉันไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ จนบางครั้งท้อเหลือเกิน อยากตาย ขอความเมตตาจากนายทุนช่วยให้กู้เงินไปเอารถยนต์ออกมาด้วยเถอะค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยถูกๆ ร้อยละ 3 – 5 บาท ขอให้ท่านรับข้อมูลดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 23:00 1,692 views ,

sep-9249 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.ขอนแก่น เนื่องจากฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงิน เพราะฉันกำลังทำอู่ซ่อมรถ ฉันเก็บเงินในการทำงานที่ชลบุรีได้อยู่ก้อนหนึ่งฉันจึงกลับมาบ้านที่ขอนแก่นเอามาลงทุนทำอู่กับแฟนมันเป็นความฝันของฉัน และแฟนของฉันที่จะมีอู่ซ่อมรถเป็นของตัวเอง และอยากดูแลครอบครัวให้สบายฉันจึงได้มาหาที่เช่าทำอู่ซ่อมรถ และได้มีการมีการปรับปรุงอู่ซื้อเครื่องมือต่างๆ ซึ่งเครื่องมือก็มีราคาที่สูงมากฉันจึงเหลือเงินไม่มากเท่าไหร่หลังจากได้ซื้อของ และปรับปรุงไป พอฉันเปิดได้ไม่นานอู่ฉันมีรถเข้ามาซ่อมเรื่อยๆ เงินสดบ้าง รถประกันบ้าง แต่ตอนนี้อู่ของฉันมีรถเข้ามาซ่อมเยอะ เพราะกำลังจะเป็นอู่ในเครือของบริษัทประกันที่ฉันทำเรื่องยื่นขอเป็นอู่ในเครือฉันจึงไม่มีทุนพอที่จะซื้อของ และอะไหล่รถ เพราะว่ารถ แต่ละคันที่ซ่อมเสร็จเบิกเงินแล้วไม่ได้เงินเลยต้องรอเวลาหลายวันกว่าเงินจะออกบางบริษัทก็15วัน 30วัน 45วันฉันจึงหมุนเงินไม่ทันตอนนี้ฉันมีหนี้รถ8,000 บ้าน6,000ค่าเช่าอู่9,000 ค่าแรงช่าง และค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยอีก ฉันจึงมีความประสงค์อยากกู้เงินจำนวน50,000 และสามารถผ่อนคืนได้3%ต่อเดือนเป็นเวลา3ปี เพื่อนำมาบริหารในอู่ และทำให้ความฝันฉันสำเร็จให้ได้