ต้องการเงิน เพื่อเอาไปใช้จ่ายหนี้นอกระบบที่สะสมมานาน 198,352 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินสด ทันใจ ผมเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา มาทำงานอยู่ในจังหวัดระยอง เขตนิคมฯอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด เป็นช่างซ่อมบำรุงเงินเดือนรวมรายได้ทั้งหมดประมาณ30000-40000 บาท ส่วนภรรยาของผมก็ทำงานเป็นพนักงาน ที่โรงงานในเขตเดียวกันรายได้ 15000-19000 บาท ที่บ้านของผมไม่มีที่นาไร่ทำกินจะหากู้ยืมเงินใครก็ไม่ได้ก็มี แต่ผม ที่มีรายได้ประจำผ่านธนาคาร พอดีทางบ้านพ่อผมต้องการเงิน เพื่อเอาไปใช้จ่ายหนี้นอกระบบที่สะสมมานาน เป็นเงินทั้งหมด 198,352 บาท ครับ เป็นเงินที่กู้เขา แต่ไม่มีเงินจ่ายต้นเขาจ่าย แต่ดอก แล้วกู้ยืมเพิ่มมาเรื่อยๆ มีเพียงโฉนด เพื่อนบ้านค้ำให้อยู่ เพราะเขาสงสารครอบครัวผม ผมอยากช่วยพ่อผมมากตอนนี้เจอเขามาทวงหนี้ทุกๆ วัน ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณา และให้โอกาศผมซักครั้งขอบคุณครับ (ทำดี เพื่อพ่อ) ผมมีความประสงค์จะขอกู้ภรรยาผมเป็นคนค้ำ หรือกู้ร่วมกันเลยก็ได้ครับ ผมกับภรรยาสมรส แล้วอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 มีลูกชาย 1คน อายุ 10 ปี ให้แม่ของภรรยาเลี้ยงดูให้ก่อนตอนนี้ ผมกับภรรยาเมื่อทางท่านนายทุนอนุมัติผม และภรรยาสามารถผ่อนร้อยละ 3%-5% ต่อเดือน สัญญากี่ปีทำตามที่ท่านนายทุนตกลงครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8486 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่สัตหีบ ชลบุรี เนื่องจากผมได้ซื้อบ้านไว้ผ่านนายหน้า ซึ่งเป็นบ้านมือสองทำรีโนเวท แล้วช่างที่ทำได้ทำระบบน้ำทิ้งไม่ดี ทำให้น้ำไม่ไหลไปตามท่อ ให้นายหน้าที่ขายบ้านมาดูก้อไม่รับผิดชอบ และยังต้องมีปัญหาจาก เพื่อนบ้านด้วย เพราะน้ำเสียมันล้น มีกลิ่นเหม็น สร้างความเดือดร้อนให้ตัวผม และ เพื่อนบ้าน จึงอยากได้เงินทุนสักก้อน มาทำการซ่อมแซมระบบน้ำทิ้งนี้ครับ เคยให้ช่างมาดู ตีราคาคร่าวๆ ที่ประมาณ 30,000-40,000 บาท ตัวผมทำงานได้เงินเดือน เดือนละ20,000 บาท ส่วนแฟนขายของได้ประมาณเดือนละ6,000-9,000 บาท เป็นลูกจ้างครับ จึงอยากขอความช่วยเหลือ เพื่อนำเงินไปซ่อมแซมระบบน้ำทิ้งนี้ครับ ผมสามารถผ่อนจ่ายได้เดือนละ 4,000-5,000 บาท และเมื่อถึงสิ้นปีผมสามารถเอาเงินโบนัสมาโป๊ะเงินต้นได้เลยครับ ตอนนี้หมุนทุกทางแล้วครับ เพราะ เพื่อนบ้านได้ให้ทางเทศบาล และปลัดเข้ามาดู แฟนก้อกลัวจะต้องมีคดีความกัน ทางผมพยายามเจรจากับนายหน้าแล้ว แต่โดนบอกปัดความรับผิดชอบ เคยติดต่อนายทุนในเว็บ ก้อมี แต่ให้โอนก่อน ซึ่งก้อโดนหลอกไปสองครั้ง ด้วยความที่เราต้องการเงินด่วน แล้วโดนหว่านล้อม จึงต้องเสียค่าโง่ไป รบกวนท่านนายทุนที่จริงใจ ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ