ขอกู้เงิน 300,000-400,000 ปิดบัตรสินเชื่อของภรรยา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ทันใจ พักอาศัยอยู่ที่ จ. กรุงเทพ มีความต้องการที่จะทำเรื่องกู้เงิน เพื่อที่จะปิดบัตรสินเชื่อของภรรยา เนื่องจากต้องผ่อนชำระหลายบัตร จึงต้องการทำเรื่องกู้เงินมาปิด เพื่อที่จะได้ชำระ แค่ทางเดียว แล้วก็จะลงทุนกิจการเปิดร้านขายของเป็นของตัวเอง ตอนนี้ผม และภรรยาทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานขาย รายได้ต่อเดือน2คนกับภรรยา ประมาณ 40,000-50,000 ต่อเดือน มีภาระ ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ3500 บาท และส่งลูก และทางบ้าน 5,000 บาท ค่าเช่าห้อง 2,500 บาท และค่าผ่อนชำระบัตรสินเชื่อ ต่างๆ อยู่ที่ประมาณ 20,000 ต่อเดือน สาเหตุที่เป๋นหนี่้บัตรสินเชื่อ เนื่องจากผมกลับต่างจังหวัด เพื่อไปลงทุนทำสวนผัก และบ่อปลา ที่ต่างจังหวัด แล้วเกิดน้ำท่วมจึงขาดทุนมากจนไม่มีเงินลงทุนอีก จึงตัดสินใจกลับเข้ามาในกรุงเทพอีกครั้ง เพื่อทำงานบริษัทเดิม เพื่อที่ต้องหาเงินผ่อนชำระ ต่อไป จนตอนนี้ของผม สามารถปิดหนี้บัตรสินเชื่อได้หมดแล้ว แต่ก็มีประวัติไม่ดีนักสำหรับเครดิต เนื่องจากจ่ายล่าช้า และหยุดจ่ายสักพักนึง แต่ตอนนี้หนี้ของภรรยาผม ยังมีอีกหลายบัตร จึงอยากได้กู้เงิน เพื่อปิดบัญชีทั้งหมด เพื่อผ่อนชำระที่เดียว และน้อยลงกว่าเดิมต่อเดือน และต้องการเงินที่เหลือจากการปิดบัตร มาลงทุนเปิดร้านเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะรับบุตรมาอยู่ด้วย และ เสริมรายได้จากเดิม จึงขอกู้เงิน 300,000-400,000 เพื่อที่จะกระทำตามที่ผมกล่าวไว้ข้างต้น ขอความอนุเคราะห์ โปรดพิจารณาด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8508 พูดว่า:

อายุ33เป็นพนักงานบริษัทเงินเดือน 20000 และมีอาชีพเสริม โดยการขายของมือ2 และของใช้เล็กๆ น้อยๆ และขายเกี่ยวกับสินค้าพรีเมี่ยมฉันต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิตจำนวน250000เงินที่กู้มาเนื่องจากก่อนหน้านี้ฉันกับสามีได้กู้มา เพื่อทำสวนยาง และใช้หนี้ให้กับมารดาของฉัน และได้แบ่งบางส่วนไปช่วยเหลือญาติช่วงที่ทำบัตรเครดิตเงินเดือนอยู่ประมาณ13000ไม่พอจึงมีการกู้เพิ่มตอนนี้ฉันมีลูก2คนกำลังเรียนม.ต้น และได้เลิกลากับสามี และถูกญาติที่ยืมเงินไปจำนวน30000โกงฉันเป็นคนเดียวที่มีรายได้ และเมื่อต้นเดือนแม่ของฉันประสบอุบัติเหตุหลื่นล้มในห้องน้ำทำให้กระดูกสะโพกหักต้องมีการผ่าตัดทำให้การเงินที่ใช้เดือนชนเดือนต้องติดลบเพิ่มขึ้นอีกดิฉันต้องจ่ายบัตรเครดิตจำนวน5ใบ โดยที่จ่าย และกดออกมาใช้เหมือนเดิม เพราะจ่ายได้เพียง แค่ดอกเบี้ยรวมๆ ที่จ่าย10000 บาท และยังต้องจ่ายค่าเช่าห้องรวมค่าน้ำค่าไฟ3500 ซึ่งไม่เพียงพอจึงอยากได้เงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อลดค่าใช้จ่ายอยากได้ดอกเบี้ย 1-2% และเเบ่งชำระต่อเดือนไม่เกิน7000สามารถลดต้นลดดอกได้ตอนนี้อาการของแม่ฉันเริ่มมีการกายภาพที่ดีขึ้นเมื่อเดินได้คล่องแม่ของฉันสามารถค้าขายอีกทางจึงขอความเห็นใจในการพิจารณาด้วยคะ