ต้องการที่จะกู้เงิน 30,000 บาท ซื้อรถไปวิ่งงานร่วมกับบริษัท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน สินเชื่อ สวัสดีค่ะ อยู่อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาค่ะ ดิฉันกับสามีมีความต้องการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยดิฉันกับสามีมีความต้องการที่จะซื้อรถกระบะแคปป้ายแดงต่อจากญาติ เพื่อนำมาใช้ในการทำงานเพิ่มอีก 1 คัน ดิฉันอายุ 25 ปี สามีดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเกี่ยวกับพนักงานขับรถขนส่งสินค้า รถเป็นรถของเราเองนำมาทำสัญญาจ้าง เพื่อนำมาวิ่งร่วมกับทางบริษัท โดยทางบริษัทได้มีเอกสารสัญญาจ้างให้ และได้มีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร กสิกรไทย โดยเงินจะออกทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน แต่หากตรงกับวันอาทิตย์เงินจะเข้าเย็นวันจันทร์ รายได้ต่อเดือน 35,000 บาท ดิฉันกับสามีเรามีรถอยู่ 1 คัน เป็นรถกระบะตอนเดียวที่ใช้ทำงานอยู่ โดยรถชื่อผู้ซื้อเป็นชื่อดิฉัน ผ่อนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผ่อนเดือนละ 7,098 บาท ผ่อนมาแล้ว 20 งวด เหลืออีก 52 งวด ดิฉันกับสามีไม่มีบัตรเครดิต ดิฉันกับสามีมีความต้องการจะซื้อรถต่อจากญาติเขาได้ทำเรื่องซื้อรถป้ายแดงมาแล้วเขาต้องการเปลี่ยนยี่ห้อใหม่ ซึ่งเขาได้นัดรับรถกับทางศูนย์รถ ในวันศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม 2559 นี้ เขาจึงอยากจะดาว์นรถป้ายแดงคันนี้ให้ในราคา 70,000 บาท แต่ดิฉันกับสามีมีเงินเก็บอยู่ 40,000 บาท จึงต้องการที่จะกู้เงิน 30,000 บาท ค่ะ เพื่อนำมาซื้อรถไปวิ่งงานร่วมกับบริษัท ดิฉันกับสามีสามารถ ผ่อนคืนให้ได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี หากดิฉันกับสามีได้เงินเพิ่มจากรถคันใหม่ที่นำมาทำงานจะรีบนำเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันกับสามีจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันกับสามีในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 11:15 78 views ,

sep-8461 พูดว่า:

อายุ 27 ปี เป็น single mom อาศัยอยู่จังหวัดสมุทรปราการ อำเภอบางบ่อ ตำบลคลองด่าน ฉันมีความฝันที่จะปลดหนี้ให้แม่ จากความผิดพลาดหลายครั้งจนนำมาสู่หนี้สินที่เพิ่มขึ้นจากการทำธุรกิจหวยใต้ดิน ฉันโดนโกงเป็นจำนวนเงินหนึ่งล้านสี่แสน บาท และเป็นหนี้อยู่อีกราวเจ็ดแสน บาท ตอนนี้พวกเราเช่าห้องแถวอยู่ ขายของชำไปด้วย ส่วนฉันขายอาหารตามสั่งเสริมรายได้อีกทาง บางวันผัดจนมือกำกะทะไม่ไหว อยากหยุด แต่ เพราะต้องเลี้ยงลูก และดูแลแม่ จึงพยายามหาเงินมาตลอดหวังว่าวันนึงจะหมดหนี้ ลองผิดลองถูกมาตลอด จนบางครั้งคนรอบข้างด่าทอว่าไม่มีวันประสบความสำเร็จได้นั่งเฉยๆ ซะดีกว่าจะได้ไม่เป็นภาระใคร แต่ด้วยลูกที่พึ่งอายุขวบกว่า ฉันคิดว่าเราต้องไม่ท้อ เพราะเราต้องสร้างอะไรไว้ให้เค้าบ้าง มองกลับไปตัวเองว่าอย่างพ่อแม่เรารับจ้างทำงานมาตลอดชีวิตไม่ได้มีมรดกอะไร เราถึงต้องช่วยตัวเอง จริงไม่อยากให้ลูกต้องตกอยู่ในสถานะแบบตัวเอง ซึ่งตอนนี้โอกาสสร้างมาถึง แต่ฉันต้องการเงินลงทุนถึงหนึ่งล้าน บาท ฉันไม่รู้จะไปหาที่ไหน แต่ด้วยเหตุที่เล็งเห็นถึงผลกำไรที่สูง ฉันจึงเขียนข้อความนี้ขึ้นมา เพื่อขอความกรุณานายทุนสักคน รายละเอียดการลงทุนในครั้งนี้มีอยู่ว่า เงินหนึ่งล้าน บาท เป็นเงินที่ใช้ในการเซ็นสัญญา เพื่อได้รับงานจัดสร้างผนังกั้นน้ำยาวสี่กิโลเมตร ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญาแล้วเสร็จภายใน1เดือา เราจะได้เงินแอดวานซ์ออกมา35% ซึ่งเท่ากับเราจะได้เงินทุนคืนออกมาด้วยนั่นเอง และเราก็จะดำเนินการต่อไปเรื่อยๆ จนจบโครงการ ซึ่งคาดว่าผลกำไรขั้นต่ำอยู่ที่60ล้าน บาท เปรียบเหมือนกับเรามีโอกาสที่จะช้อนงานนี้ไว้ ส่วนนึงมาจากคนในโครงการมีความสนิทกับฉัน แต่ฉันไม่มีทุน การดำเนินโครงการเราเพียงจ้างแรงงาน หรือซัพเข้าไปทำงานเท่านั้น เรื่องเอกสารส่วนอื่นมีทีมงานรองรับอยู่แล้ว มันเป็นโอกาสเด็กอายุยี่สิบปลายๆ ที่อยากมีเงินใช้หนี้ให้แม่ และเตรียมเงินไว้ เพื่อการศึกษาของลูก อยากให้นายทุนช่วยพิจารณาเรื่องราวของฉัน ในวงเงินหนึ่งล้าน บาท ดิฉันจะคืนให้ภายในสองเดือนกันผิดพลาด พร้อมดอกเบี้ยจำนวนสองแสน บาท ต่อเดือน ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้นายทุนพิจารณา เพราะยังมีอีกหลายชีวิตที่รอความหวังจากงานนี้ เพราะพวกเค้าก็อยากมีอาชีพเสริมในการเป็นลูกจ้างก่อสร้าง