ใครได้อ่านลองดูครับ ไม่ต้องเชื่อแล้วจะเข้าใจเองครับ ส่วนท่านใดพอช่วยผมได้ยินดีครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันเป็นครู อยู่สมุทรสาคร รับ เงินเดือนอยู่ราวๆ 17000 บาท แต่ไม่เคยเหลือถึงเคยกู้เงินซื้อรถมือสองดอกเบี้ยท่วมสุดท้ายรถโดนยึดเป็นหนี้อีกห้าหมื่นกว่าตอนนั้นไม่รู้ทำไงต้องหาทางอื่นมาหมุนเลยไปเลือกกู้รายวันทีนี้หนักกว่าเดิมครับ เดือนนึงจ่ายดอกอย่างเดียวต้นไม่ลด10000กว่า บาท ไม่จ่ายไม่ได้เค้ามาทวงถึงรร แต่ผมไม่เคยขาดส่งตอนแรกนึกว่าไม่รอดแล้วกัดฟันสู้ครับ เย็นสอนเสร็จขายของตลาดนัดทุกวันมีรายได้เพิ่มวันละสามสี่ร้อยเช้าก่อนไปรร ขายน้ำเต้าหู้ครับ ผมเป็นหนี้เกือบห้าแสนนะครับ

ตั้งแต่ปี56ตอนนี้ปี59เหลือรายเดียวครับ ห้าหมื่นดอกเดือนละ5000ครับ ผมยังคงทำเหมือนเดิมครับ มั่นใจว่ามันจะดีขึ้นเหนื่อยหน่อย แต่สู้ได้ครับ ที่พิมพ์มา เพราะอยากลดการจ่ายดอกครับ แต่ถ้าไม่มีคนช่วยได้ก็ไม่เป็นไรผมใช้วิธีทนส่งดอกแล้วเก็บให้ได้เงินต้นไปคืนครับ อยากให้ทุกคนที่หนี้ท่วมๆ ลองพิจารณาวิธีผมดูนะครับ ปลดหนี้ได้จริงๆ ครับ แค่ขยันทุ่มเทจริงจังกับมันครับ

ผมเก็บได้เดือนละเกือบหมื่นช่วงแรกๆ ตอนนี้ได้เดือนละเกือบสองหมื่น แต่ทำเลขายผมดีครับ บ้านอยู่ในนิคมคนโรงงานเยอะมากๆ ครับ ทีแรกไม่เคยลองครับ คิดว่าเพ้อเจ้อเป็นไปไม่ได้พอเราได้ลองทำได้เก็บเงินทอนเงินทุกวันมันจะเข้าใจเองครับ ที่บ้านตอนนี้ก็เลี้ยงปลาไว้กินมีผักสวนครัวลดรายจ่ายๆ ได้เยอะครับ ข้่าวก็ไม่ต้องซื้อพ่อแม่แฟนทำนาส่งมาให้ครับ ผมมีลูกชาย1คนครับ

ตอนนี้กำลังเรียนอนุบาล2แล้วนี่เป็นเรื่องราวของผมครับ ใครได้อ่านลองดูครับ ไม่ต้องเชื่อแล้วจะเข้าใจเองครับ ส่วนท่านใดพอช่วยผมได้ยินดีครับ แต่ขอดอกที่มันถูกกว่าร้อยละสิบครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 06:15 102 views ,

sep-8936 พูดว่า:

ดิฉันอายุ 30ปี อาศัยอยู่ที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ตอนนี้เป็นแม่บ้าน เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน สามีทำงานประจำ ให้เงินเดือนละ 10000 บาท แต่เขาไม่อยากให้ไปทำงานอย่างอื่น อยากให้อยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 60000 บาท เพราะจะเอาไปช่วยเหลือทางครอบครัวพ่อกับแม่เรา แต่ไม่อยากให้ครอบครัวมีปัญหากับสามีเดือดร้อน เพราะไม่อยากให้เขาคิดว่า เรามาเกาะเขา เราอยากไปทำงาน แต่เขาก็ไม่ยอมให้ไป เงือนเดือนที่เขาให้ 10000เป็นค่าใช้จ่ายในบ้านกับค่าเลีเยงลูกทัเงหมด เคยบอกเขาแล้วว่ามันไม่พอใช้ แต่สุดท้ายก็ทะเลาะกัน เราไม่เคยกู้เงินที่ไหนค่ะ ไม่มีหนี้บัตรเครดิต ไม่ได้ผ่อนชำระอะไรทั้งสิ้น ไม่มีหนี้อะไรเลย สามีให้เงิน โดยการโอนผ่านธนาคารเดือนละ 10000 พักหลังมานี้ ไม่ออกบ้านไปดที่ยวไหนเลย ประหยัดทุกอย่าง ก็เลยพอเก็ยเงินได้บ้าง เดือนละ 1000-2000 แต่เงินเก็บที่มีก็ยังไม่พอช่วยเหลือที่บ้าน เลยอยากได้เงินก้อนนี้ไปช่วยเหลือ ถ้าเป็นไปได้อยากกู้ 50000-60000 บาท และอยากทำเรื่องกู้ อยากได้เงินให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ทางครอบครัวก็กดดันมา บอกว่าให้คุยกับสามี แต่เราไม่กล้า ไม่อยากทะเลาะกะบเขา เพราะเขาจะหาว่า เราเอาเงินเขาไปให้ครอบครัว เลยอยากกู้เงินก้อนนี้ และรับผิดชอบเองค่ะ

sep-4402 พูดว่า:

สวัสดีคะ อายุ 35 ปี ทำงานบัญชี เงินเดือน 22,000 บาท อยู่จังหวัดร้อยเอ็ดคะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ เนื่องจากต้องการที่จะเอามาปิดหนี้นอกระบบ ที่ไปกู้มาจำนวน 60,000 บาท ปกติใน แต่ละเดือนเงินก็สามารถหมุนใช้ได้ไม่ติดขัดเหมือนตอนนี้ แต่ที่ทำให้การเงินสะดุดคือ ญาติที่ไว้ใจให้ยืมเงินให้จำนวน 70,000 บาท แล้วเขาบอกว่าจะจ่ายคืนให้ มันครบกำหนดจ่ายเมื่อประมาณ เดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่พอถึงเวลาจ่ายจริง เขากลับเอาเงินมาให้ แค่ 30,000 บาท และเราต้องหาเพิ่มอีก 40,000 บาท ในขณะนั้นคือเหลือเวลาอีก แค่1 วันที่ต้องจ่าย เราจะหาไหนได้ละคะ นอกจากเงินกู้นอกระบบ จากคนที่พอจะรู้จักบ้าง ก็เลยยืมมา เพื่อใช้หนี้ให้มันเรียบร้อยไปก่อน แต่จนถึงตอนนี้ญาติคนนั้นก็ยังไม่ได้นำเงินที่เหลือมาคืนเลย ดิฉันจึงได้จ่าย แค่ดอกใน แต่ละเดือน ตอนนี้ดิฉันยื่นกู้ธนาคารอยู่ แต่อยู่ในระหว่างดำเนินการ ตอนนี้จึงติดปัญหาเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก จึงอยากขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านช่วยเมตตาด้วยคะ ลองขอกู้เงินด่วนในเว็บไซต์แห่งหนี่ง ก็โดนหลอกไป ถ้าเงินกู้ที่กู้ไว้ ผ่านเร็ว ดิฉันก็จะคืนให้ท่าน โดยเร็วคะ ขอความกรุณาด้วยคะ