ตอนนี้ทำงานเป็นฟรีแล๊นขายของตามงานอีเว้นต่างๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่กรุงเทพค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาเรื่องเงินค่ะ ช่วง2-3 เดือนที่ผ่านมาขายของไม่ค่อยดีค่ะ เลยทำให้รายได้ไม่พอใช้ และไม่พอค่าใช้จ่ายค่าเช่าห้องค่ะ ตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้ชำระค่าเช่าของเดือนที่ผ่านมา และค่าเช่าห้องที่กำลังจะมาถึงอีกในสิ้นเดือนเนื่องจากเงินไม่พอ และตอนนี้ดิฉันก็ถูกระงับสัญญาณโทรศัพท์สามารถใช้ได้เฉพาะไลน์ในที่ที่มีไวไฟเนื่องจากเงินไม่พอจริงๆ ค่ะ และไม่พอให้กับทางบ้านที่ยืมมาด้วยทำให้กระทบหลายๆ อย่าง

ดิฉันเป็นคนโตทำงานคนเดียวแม่เป็นแม่บ้านรับงานเย็บผ้าบ้าง บางวันมีงาน บางวันไม่มีงานรายได้ไม่กี่พัน บาท น้องก็เรียนมหาวิทยาลัยก็มีรายได้พาสทามไม่กี่พัน บาท เงินที่ได้มาก็ซื้ออุปกรณ์การเรียนหมด เลยทำให้การเงินติดลบไม่รู้จะหาพึ่งใคร ดิฉันช่วงนี้ไม่สามารถหาเงิน หรือหมุนเงินจากที่ไหนได้เลย เอ่ยปากถามคนอื่นๆ เค้าก็มีรายจ่าย เอ่ยปากถามเรื่องเงินคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครอยากจะคุยด้วยในยามลำบาก จะทำเรื่องกู้ธนาคารก็ทำเรื่องไม่ได้ เพราะยังเคลียของเก่าจากธนาคารยังไม่หมด มือแปดด้านไปหมดค่ะ ไม่รู้จะหาเงินจากไหน ดิฉันเลยมองหาแหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพง

ดิฉันเลยอยากต้องการกู้เงินไว้สำรองใช้ในเดือนต่อไปเป็นจำนวนเงิน 25,000- บาท สามารถจ่ายดอกได้ไม่เกินร้อยล่ะ 10% ค่ะ เพื่อไว้ใช้เป็นค่าเดินทางในการไปทำงานใช้จ่ายรายวันค่ะ และดิฉันขอผ่อนแบ่งชำระเป็นเดือนๆ ค่ะ ขอความอนุเคราะโปรดพิจารณาเมตตาดิฉันด้วยนะคะ เงินจำนวนนี้สามารถช่วยให้ดิฉันมีเงินสำรองได้ถึงสองเดือน. โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 11:20 92 views ,

sep-6321 พูดว่า:

อยู่ กทม. เขตจอมทอง ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชน เป็นมาร์เกตติ้งในกรุงเทพฯ เงินเดือน 18,000 บาท ดิฉันมีความต้องการจะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะนำเงินไปปิดบัตรเครดิต 2 ใบ ของ ธ.กสิกร กะ ธ.กรุงศรีฯ จำนวน 80,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต คิอเมื่อปลายปี 2559 ตาดิฉันป่วยเป็นมะเร็งจึงต้องรวบรวมเงินทั้งหมด เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล และงานศพ ซึ่งตอนนี้ดิฉันไม่สามารถผ่อนชำระค่าบัตรเครดิตได้ เนื่องจากว่า ตัวดิฉัน และน้องชายต้องช่วยกันจ่ายเงินที่ยืมมาจากญาติๆ จำนวน 200,000 บาท ให้หมดก่อน ซึ่งทุกเดือนนี้ตัวดิฉัน และน้องชาย (เงินเดือน 18,000 บาท )ต้องจ่ายหนี้ที่ยืมมาจากญาติๆ เดือนละ 20,000 บาท ซึ่งตัวดิฉันจ่าย 10,000 บาท และน้องชายดิฉันจ่ายเดือนละ 5,000 บาท ณ ตอนนี้น้องชายดิฉันมีลูกอายุได้ 4-5 เดือนแล้ว จึงทำให้มีภาระเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหนี้สินที่ยืมมาจากญาติ ดิฉัน และตัวน้องชายก้จ่ายมาได้ทั้งหมดจำนวน 100,000 บาท แล้ว ซึ่งใกล้จะหมดแล้ว