มีลูกกำลังเรียน2คน ทำงาน อยู่ห้องแล็บ อาชีพรับราชการ อยู่ จ.ชัยนาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ครอบครัวของเราประสบปัญหาหลายๆอย่าง เนื่องจาก ได้ออกรถยนต์มือสองให้น้องโดยใช้ชื่อตัวเอง1คัน แรกๆน้องก็ส่งดี หลังๆมาซักประมาณ2ปีน้องไม่มีตังส่งด้วยความที่เรากลัวเสียเครดิต จึงต้องส่งแทนน้องเดือนละ5000บาท และระหว่างที่ส่งรถ ดิฉันก็ต้องส่งหนี้สินเชื่อที่กู้ปลูกบ้านกับธนาคารออมสินเดือนละ7,700บาท ซึ่งตอนนี้เหลือ 6แสนกว่าๆ ด้วยความที่เงินไม่พอใช้หมุนไม่ทัน จึงต้องไปยื่นเรื่องทำบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตกับธนาคารต่างๆ จนทางธนาคารอนุมัติมา3อย่าง

บัตรกดเงินสด30000 บัตรเครดิต KTC 2 ใบ ใบลำ30000และอิออน อีก25000 จนตอนนี้เคลียร์หนี้ไม่ออก เพราะต้องส่งพร้อมกันหลายอย่าง รวมทั้ง สามีก็ไม่ได้รับราชการเป็นแค่ลูกจ้าง พอสามีเห็นเราเดือดร้อนก็หวังช่วย โดยไปยืมเงินคนแถวบ้านมา20000 บาท ดอกร้อยละ10บาท ทุกวันนี้ก็เสียแต่ดอกเดือนละ2000บาท ลูกชายคนโต อยู่ ป.3 ก็ต้องกู้เงินจ่ายค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ ลูกสาวคนเล็กก็อยู่อนุบาล1ก็เสียค่าเทอมเหมือนกัน

ภาระทุกอย่างตกหนักอยู่ที่ดิฉันคนเดียว รถมอเตอไซค์ ก็โดนยึดเพราะไม่มีส่ง ดิฉันต้องรับจ้างอยู่เวร ได้เดือนละ4500บาท ก็ยังไม่พอใช้จ่าย เงินเดือนก็โดนหักเหลือไม่กี่บาท ไปธนาคารเค้าก็แจ้งว่าภาระหนี้เยอะให้กู้ไม่ได้ ดิฉันไม่มีทางออก ก็เลยลองหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาปิดนอกระบบเพื่อที่จะชำระปิดหนี้ร้อยละ10และหนี้บัตรเครดิต และหนี้รถยนต๋ และสำรองไว้ใช้จ่าย เป็นจำนวน150000-200000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกพร้อมต้นได้ร้อยละ3-5บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 5-6ปี เพื่อที่จะได้แบ่งเบารายจ่ายให้ลดลงบ้าง

สิ่งที่ดิฉันเล่ามาทั้งหมดล้วนเป็นความจริง โปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้เครียดมากจนเคยคิดอยากตายเลยเพราะจะหาใครยืมก็ไม่ได้ แต่ดิฉันก็ต้องอยู่สู้เพื่อลูก จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาอนุมัติเงินกู้ เพื่อให้ดิฉันได้มีกำลังใจจะสู้ต่อด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10186 พูดว่า:

ต้องการหาเงิน เพื่อมาส่งเสียเลี้ยงดูลูกๆ ซึ่งอยู่ในวัยเรียนทั้งสี่คน ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกสี่คนๆ โตเพิ่งเรียนปี1 คนที่สองใกล้จะจบม.6 และเรียนต่อเช่นกัน คนที่สามอยู่ชั้นม.2 และคนเล็กเรียนอยู่ระดับชั้นป.1ฉะนั้นดิฉันจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะมีเงินไว้สำรองจ่ายสักก้อน ส่วนตัวดิฉันทำงานรับจ้างอยู่ร้านขายผ้าฝรั่ง ได้เงินเดือนๆ ละ15,000+%ใน แต่ละเดือนไม่เท่ากันแล้ว แต่จะขายได้มากน้อย โดยเฉลี่ยต่อเดือนหากรวมแล้วประมาณ 18,000 เศษๆ แต่กระนั้นก้อยังไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย ดิฉันมีหนี้ติดแบล็คลิสรถยนต์ เพราะเมื่อ9ปีก่อน ดิฉันเปิดออฟฟิตทัวร์ และปล่อยรถเช่ารายได้กำลังไปได้สวย แต่ ปัญหาทางการเมืองช่วงนั้น(ปี2551)พันธมิตรปิดสนามบิน ทีนี้ผลกระทบสิคะ นักท่องเที่ยวไม่มีรายได้ไม่เข้า แต่ค่าเช่าร้าน ค่าผ่อนรถ ยังต้องจ่ายทีนี้ไม่ไหวเจ็งคะ ต้องถอยมาหางานที่ได้แน่นอนคือมนุษย์เงินเดือน ส่วนบัตรเครดิตอะไรดิฉันไม่เคยมีไม่เคยทำคะ นั่นคือหนี้ในระบบ แต่ในปัจจุบันดิฉันมีหนี้นอกระบบ ซึ่งกู้มา 15,000 ต้นจ่าย แต่ดอกมาทุกเดือน สามปีกว่าแล้ว ร้อยละยี่นะคะ เจ้าของเงินไม่เคยลด และไม่เคยบอกว่าหมดแล้วนะพี่คิดเป็นต้นพอแล้ว ถึงกระนั้นดิฉันก็จำเป็นต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายต่อไปจนกว่าจะมีเงินพอไปจ่ายต้นเขาทั้งหมด น้ำเน่าใช่มั้ยคะ ดังนั้นขอความกรุณาจากนายทุนหากท่านได้ให้ความเใจต่อครอบครัวดิฉันๆ ก็เปลี่ยนเสมือนท่านได้สร้างกุศลทางอ้อม เพราะอย่างน้อยการที่ท่านพิจารณาเรื่องราวของดิฉัน ท่านก็ได้ให้อนาคตกับลูกๆ ของดิฉันไปแล้วนั่นเอง ดอกเบี้ยที่ดิฉันจะสามารถจ่ายได้ต่อเดือน และหักต้นหักดอกอยู่ที่ร้อยล่ะ3-5ต่อเดือน ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

sep-5734 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อายุ 23 ปี ดิฉันมีความต้องการจะกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันออกจากงานมา เพื่อจะเปิดบริษัทขายอุปกณ์ รปภ.ของตัวเองคะ แต่ยังขาดเงินหมุนเวียนอีก 40,000 บาท เพราะต้องจ่ายค่าจดทะเบียน และซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ดิฉันมีหนี้ กยศ เงินกู้ตอนเรียนคะ ไม่มีหนี้บัตรเครดิต หรืออื่นๆ สาเหตุที่ทำให้ดิฉันออกจากงานมา เพื่อจะเปิดบริษัท เพราะเงินเดือนไม่พอกับรายจ่าย และรายได้ที่เราหามาได้เจ้านายก็ได้รับไปเต็มๆ ดิฉันจึงไม่อยากจะเป็นลูกน้องที่ต้องกินเงินเดือนไปตลอดชีวิต เพราะดิฉันมีความฝัน และความสามารถที่จะเปิดบริษัททำด้วยตัวเอง แต่ดิฉันก็ยังขาดเงินทุนหมุนเวียนอีกประมาณหนึ่ง บริษัทของดิฉันดำเนินเรื่องมาได้ครึ่งทางแล้ว และยังเหลืออีกครึ่ง ดิฉันอยากจะสานต่อให้เสร็จเร็ววัน เพราะดิฉันมีครอบครัวต้องคอยดูแล ทั้งพ่อแม่ และตายาย ดิฉันต้องเป็นหลักให้ครอบครัว ถ้าดิฉันไม่เป็นคนหาคนในครอบครัวก็จะไม่มีใช้ ดิฉันสามารถส่งคืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือนสัญญา 1 ปี หากดิฉันได้กำไรจากการขายของดิฉันจะรีบคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกดิฉันหวังว่าจะได้รับความเมตตา และความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยคะ ดิฉันขอโอกาสจากท่านนายทุนด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง