ต้องการเงินกู้ 500,000 นำไปเอาโฉนดที่ดินที่ติดจำนองไว้กับเจ้าหนี้ข้างนอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ค่ะ ดิฉันอายุ 25 ปี เป็นพนักงานการเงินของบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนอยู่ที่ 10,420 บาท มีสวัสดิการต่างหาก 4,000 ต่อเดือน อายุงาน 2 ปี 8 เดือน ดิฉันเป็นบุตรคนเดียว และเป็นเสาหลักของบ้าน พ่อดิฉันเสียแล้ว แม่ดิฉันทำงานไม่ได้ เพราะร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ค่าใช้จ่ายภายในบ้านทุกๆ อย่าง ดิฉันต้องรับผิดชอบทั้งหมด รวมทั้งยังต้องส่งหลานชายเรียน ซึ่งตรงนี้หนักมากสำหรับดิฉัน บางครั้งดิฉันไม่มีเงินทานข้าวสัก บาท ดิฉันก็ไม่เคยบอกใคร ทำงานมาไม่เคยมีเงินเก็บเลย ทุก บาท ทุกสตางค์ใช้หนี้ และเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้เลย ความต้องการเงินกู้ 500,000 นำไปเอาโฉนดที่ดินที่ติดจำนองไว้กับเจ้าหนี้ข้างนอก เพื่อนำมาเข้าธนาคารแทน ดิฉันได้คุยรายละเอียดกับธนาคารไว้หมดแล้ว แต่ติดตรงที่ไม่มีเงินก้อนเอาโฉนดออกมา ดิฉันต้องการดอกเบี้ย 2-3 บาท ค่ะ ดิฉันจะขอกู้ไม่เกิน 1 ปี หลังจากที่ได้ทำธุรกรรมกับธนาคารเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะนำเงินมาคืนทันทีค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาเป็นพิเศษ อนุมัติการกู้ยืมให้ดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8267 พูดว่า:

อยู่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะซื้อที่ปลูกบ้านให้แม่เนื่องจากบ้านหลังเก่าอยู่ที่ต่ำทำให้เวลาฝนตกน้ำเอ่อ ท่วมบ่อย และบ้านหลังนั้นแม่ได้ปลูกร่วมกับลุง(พี่ชายของแม่) แล้วเกิดมีปัญหากันทำให้ดิฉันกับแม่รู้สึกอึดอัด เพราะที่ที่ปลูกบ้านหลังเก่าเป็นที่ป้า ที่ที่อาศัยอยู่กันตรงนั้นมีด้วนกัน 3 ครอบครัว ทำให้วุ่นวายมากในการใช้ชีวิต หรือพูดแบบง่ายๆ ถึงจะเป็นพี่น้องกัน แต่ก้ไม่ได้ให้ควาทช่วยเหลือกันเท่าที่ควร พูดง่ายๆ คือ เห็นแก่ตัว เพราะแม่ดิฉันต้องเลี้ยงทั้งยายแก่ชรา ดูแลพระที่ป่วย(พระองค์นี้ก็คือพี่ชายแม่อีกคน) แต่ท่านป่วยไปไหนมาไหนไม่ได้ ต้องคอยส่งข้าวส่งน้ำทุกวัน 3 เวลา แล้วไหนยังจะต้องดูแลลูกไห้ดิฉันอีก ภาระทั้งหมดเลยมาตกอยู่กับแม่ของดิฉัน ดิฉันก็ช่วยอะไรแม่ไม่ได้มาก เพราะเงินเดือนดิฉัน แต่ละเดือนก้แทบจะไม่พอใช้จ่าย ดิฉันก้ให้แม่เดือนละ 2,000 บาท แต่เดือนไหนที่ดิฉันทำงานได้น้อยก้ให้ แค่ 1,500 บ้านดิฉันอาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน รวมตัวดิฉันเองด้วย แต่เคราะห์ร้ายจิงๆ แฟนของดิฉันก็ดันมารถมอไซด์คว่ำ ทำให้สมองร้าวมีเลือดคั่ง ไปทำงานไม่ได้ร่วม 3 เดือน ทำให้ดิฉันต้องไปกู้หนี้ยืมสินนอกระบบมา ดอกแพง แต่ ณ เวลานั้น ถึงจะดอกแพงยังไงก้ต้องยอม เพราะดิฉันไม่มีเงินสำรองเลย น้องชายดิฉันเค้าก้ไห้แม่ทุกเดือน แต่ก้ไม่ได้มาก เพราะเค้าก้ต้องใช้จ่ายกะครอบครัวเค้าเหมือนกัน ดิฉันทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เงิรเดือน 12,000 เต็มที่ ไม่เคยเกินไปจากนีมี แต่จะร้อยลงถ้าป่วย อย่างเดือนที่แล้วดิฉันก้มาป่วยอีก นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงบาล 3 วัน ทำไห้ขาดรายได้ ให้แม่เดือนละ 2,000 ใช้หนี้รอกระบบอีก ไหนจะค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน ค่ายาของแฟน ดิฉันไม่รู้จะหาทางไหนมาปลดหนี้สินทั้งหมดที่ดิฉันมีอยู่ตอนนี้ เมื่อวานก้โดนหลอกจะทำสัญญากู้เงินกับคนอื่น แต่เค้าอยู่ต่างจังหวัด บอกเราว่าผ่านทุกคน เราก็สนใจ แต่ต้องโอนเงินมัดจำให้เค้าก่อน ด้วยความที่เราต้องการใช้เงินเราก็เชื่อแล้วก็โอนเงินให้เค้า แต่ก็ไม่มีรายชื่อเราที่เค้าคัดเลือก ดิฉันเลยคิดว่าทำไมชีวิตถึงเป็นอะไรขนาดนี้ ปัญหาทำไมถึงมากมายไม่รู้จักจบจักสิ้น ดิฉันจึงอยากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อมาทำบ้านให้แม่ และใช้หนี้ใช้สินให้หมด ให้ลำบาก แค่ทางเดียว หวังว่านายทุนที่อ่านข้อความนี้แล้วจะเข้าใจความรู้สึกของดิฉันในตอนนี้ค่ะ