ต้องการจะกู้เงิน 150,000 บาท มาจ่ายหนี้รายวัน ดอกร้อยละ 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โครงการ กู้ เงิน สวัสดีค่ะ อยู่ จ.สมุทรสาคร บ้านเกิดอยู่ จ.แพร่ มีความต้องการจะกู้เงิน 150,000 บาท มาจ่ายหนี้รายวัน ดอกร้อยล่ะ 20 สาเหตุที่เป็นหนี้ คือเดิมทีตอนทำงานบริษัทได้ทำบัตรกดเงินสดมา ตอนแรกก้อใช้จ่ายปกติ ไม่ได้มีปัญหา แต่อย่างได พอนานเข้า บริษัทเลิกจ้างพนักงาน ตัวดิฉันเองก้อถูกให้ออก โดยไม่ได้มีค่าชดเชยอะไรให้ แต่อย่างได นับตั้งแต่นั้นมาปัญหาการเงินก้อเริ่มสะดุด หางานทำ ก้อหายาก เลยผันตัวเองมาตะเวณขายของตลาดนัดอยู่ 2 ปี ก้อไม่ไหวเนื่องจากแบกรับค่าเช่าที่ไม่ไหว ขายของได้ก้อจ่ายค่าที่หมด เลยต้องหากู้เงิน เพื่อมาลงทุนต่อ จะกู้ในระบบก้อไม่ได้ เพราะไม่ได้ทำงานบริษัท เลยจำทนกู้นอกระบบมาลงทุน ทำทุกอย่างที่คิดว่าจะดี แต่พอทำไปทำมา มันเริ่มแย่ลง เคยลงทุนจัดส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สักอยู่ที่บ้านเกิด รายได้ดีมาก แต่เราเริ่มช้าไป คสช เข้ามาเป็นรัฐบาลพอดี สั่งสอบไม้ในจังหวัด ทุกอย่างหยุดชงักหมด ลงทุนไปแล้วด้วย จบข่าว ไม้ส่งออกไป ถูกยึดทั้งลำ ต้องไปจ่ายค่าปรับ เพราะไม่มีใบอนุญาติ ประกอบการ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา เงินลงทุนต่อก้อไม่พอ ไปกู้เพิ่มมาอีก มาลงทุน ดิวงานกะโรงงานแพ๊คผักผลไม้ส่ง ที่สมุทรสาคร โชคเข้าข้าง โรงงานรับเรา เราก้อจัดส่ง แล้วก้อได้ทำอยู่มาจนถึงปัจจุบัน แต่การส่งของเข้าโรงงาน แต่ล่ะเที่ยว มีค่าใช้จ่ายหมด เพราะเราต้องซื้อของเองใช้ทุนตัวเอง ซึ่งทุนที่ลงใน แต่ล่ะรอบก้อเป็นเงินหลายหมื่น กำไรได้หลักพัน หักจ่ายหนี้นอกระบบ ก้อแทบไม่เหลือใช้ เลยอยากขอความกรุณานายทุน ช่วยอนุเคราะห์เงินทุนให้ดิฉันเอาไปปิดหนี้ร้อยล่ะ 20 ด้วยเถอะค่ะ ส่วนดอกเบี้ยนั้น ดิฉันคำนวนแล้วสามารถผ่อนจ่ายได้ ร้อยล่ะ 5-10 ต่อเดือน จะทำให้มีเงินเหลือสำหรับต่อยอด และใช้จ่ายใน แต่ล่ะเดือนได้ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะค่ะ ยอดเงินที่ขอกู้ 150000 บาท ประมาณเดือนมีนา จะทำเรื่องกู้เงินกับ ธนาคารออมสิน ที่ต้องรอมีนา เพราะติดบูโรบัตรกดเงินสด เพิ่งปิดยอดไปเลยกู้ตอนนี้ไม่ได้ ธนาคารให้รอ 4 เดือนถึงทำเรื่องได้ค่ะ หากอนุมัติ จะนำมาคืนทั้งต้น+ดอกให้ทันทีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8375 พูดว่า:

พักอาศัยอยู่ที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท ประกอบการอุตสาหกรรม อายุงาน20 ปี ตำแหน่งพนักงานช่างบริษัทตั้งอยู่ในกรุงเทพรายได้ 35000 ต่อเดือน ผมอยากหาเงินทุน เพื่อไปจ่ายหนี้เงินกู้นอกระบบ จำนวน 50000 บาท ดอกเบี่ยร้อยล่ะ10 จ่ายดอกทุกเดือน ต้องตัดต้นให้หมด และช่อมแชมรถ30000 บาท ที่ผ่านมาเคยมาเคยใช้สินเชื่อบุคคลของแบ๊งค์ที่นึงจำนวน 70000 เพื่อเป็นค่าพยาบาลคนในครอบครัว และประสบปัญหาสภาพคล่องไม่สามารถชำระหนี้ได้ ติดแบล็คลิส เครดิสบูโร ไม่สามารถกู้จากที่อื่นได้ผ่านมาตอนนั่นรายได้น้อยกว่าตอนนี้ ปัจจุบันเรื่องถึงศาลน่าจะอยู่ในช่วงบังคับ คดี หักเงินเดือน จึงหาแหล่งเงินทุนที่จะช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาตอนนี่ รถเสียยังไม่ได้ช่อม ก็ลำบากครับ ส่วนหนี้ก็ต้องจ่ายเฉพาะดอก 5000ทุกเดือน จึงขอกรุณาเจ้าของแหล่งลงทุน ขอเพิ่มสภาพคล่องจำนวน 7 หรือ 8 หมื่นก็ได้ ดอกเบี่ยตามที่กำหนดครับ สามารถ ผ่อนชำระรายเดือนได้ 4000 บาท แต่ของตัดต้นด้วยครับ หรือสามารถ ให้หักบัญชีธนาคาร ที่เงินเดือนเข้าก็ได้ครับ เใออาทิตย์ก่อน ไปยื่นกู้ออมสิน ที่รัฐบาลให้กู้ 50000 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ติดแบล็คลิสไม่สามารถ ผ่านได้ ผมจึงต้องขอให้ เจ้าของแหล่งเงินทุนช่วยเหลือ หรือสามารถรับของเสนอต่างๆ อาจจะคุยเพิ่มเติมได้ครับ ของขอบคุณครับ