ต้องการกู้เงิน 100000 บาท ค่ะ เพื่อไปชำระหนี้ และปิดบัตรเครดิตค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายร้านแว่นตาในโรงพยาบาลค่ะ ดิฉันมีความประสงค์ให้นายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาการจอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 100000 บาท ค่ะ เพื่อไปชำระหนี้ และปิดบัตรเครดิตค่ะ เหตุที่มีหนี้จำนวนมากขนาดนี้เนื่องจาก สมัยที่ดิฉันทำงานสองปีแรก ดิฉันอยากให้ของขวัญแม่ที่ท่านส่งเรียนมาจนจบ ดิฉันจึงไปกู้สินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารแห่งหนึ่ง เป็นสินเชื่อเงินก้อน ตอนนั้นดิฉันได้เงิน 75000 ดิฉันนำเงินส่วนนี้พร้อมกับเงินเก็บที่มีอยู่ไปให้แม่เป็นเงินดาด์วรถ เนื่องจากตอนนั้นยายเริ้มแก่มาก และต้องไปโรงบาลบ่อยขึ้น ส่วนพี่สาวก้อกำลังท้อง แม่ต้องเข้าออกโรงบาลบ่อยขึ้น แต่ทางบ้านค่อยข้างหารถในการำปโรงพยสบาลยากมาก การมีรถส่วนตัวจึงถือเป็นทางออกที่ดี แต่ดิฉันไม่ได้บอกแม่ว่าดิฉันไปกู้มา ดิฉันบอกเพียง แต่ว่าเป็นเงินเก็บตลอดเกือบสองปีที่ทำงานมา อาจจะดูเป็นการไม่ดีที่ต้องโกหกแม่ แต่นั่น เพราะฉันอยากให้ท่านภูมิใจ หลังจากนั้นฉันก้อผ่อนสินเชื่อเป็นรายเดือนมาตลอด ปัญหาเรื่องเงินเริ่มไม่พอ เนื่องจากต้องส่งสินเชื่อ ค่ารถ ค่าเดินทาง ตอนนั้นได้เงินเดือน 15000 ค่ะ ทำให้ฉันไปสมัครบัตรกดเงินสดอีกหนึ่งใบ เพื่อใช้เป็นเงินหมุน และชำระตามยอดขั้นต่ำมาตลอดทุกเดือน จนกะทั่งปีที่แล้วดิฉันประสบอุบัติเหตุขาหักทั้งสองข้างทำให้ไม่สามารถทำงานได้อยู่เกือบ 1 ปีครึ่ง ช่วงแรกยังส่งหนี้ตามปกติใช้เงินหมุนที่กล่าวมา แต่เมื่อไม่มีรายได้เข้ามาทำให้ดิฉันไม่สามารถส่งได้อีก เป็นเวลาหนึ่งปีกว่า ธนาคารบัตรเครดิต และสินเชื่อได้ยื่นฟ้องดิฉัน (เอกสารจากศาลมีน้องรับไว้ให้ ครอบครัวยังไม่ทราบเรื่อง) ศาลนัดครั้งแรกดิฉันไม่ได้ไป เพราะดิฉันยังต้องทำงานอยู่ที่กรุงเทพ (บ้านเกิดอยู่ชุมพร) ดิฉันคิดพลาดไปที่ไม่ไปศาล แต่จะไปติดต่อที่ธนาคารเลย ปรากฏว่าไปแล้วธนาคารไม่ยอม จึงมีการยื่นฟ้องครั้งที่สอง และครั้งนี้เป็นการบังคับ ให้ชำระยอดหนี้ทั้งหมดรวมถึงดอกเบี้ยคงค้างทั้งหมดค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบนี้ เพื่อไปชำระค่ะ ปัจจุบันดิฉันได้เงินเดือน 20000 ไม่รวมค่าคอมค่ะ แต่เป็นการรับเงินสดจากเจ้าของร้านค่ะ ดิฉันคิดว่าดิฉันมีความสามารถในการผ่อนรายเดือนได้ค่ะ จึงเรัยนมา เพื่อให้นายทุนพิจารณาอนุมัติสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8266 พูดว่า:

อยู่กทม เขตสะพานสูง เนื่องจากผม ทำงานคนเดียวรับผิดชอบทั้งหมด ภายในบ้านเงินเดือน 12000 บาท ลูก2คนเรียน ป2 หรึ่งคน อนุบาล2อีกหนึ่งคน ตอนนี้แฟเพิ่งได้งานเป็น พนักงานแม่บ้านเงินเดือน10000 บาท ผมต้องรับผิดชอบจ่ายค่า มอเตอร์ไซค์ใน แต่ละเดือน 2600 บาท และหนี้นอกระบบอีกละ 30000 บาท เพราะตอนนั้นไปกู้มาแฟน เกิดอุบติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ขาหัก ผมต้องดูแลรับผิดชอบคนเดียว ตอนนี้ผมต้องส่งเงินกู้นอกระบบ ร้อยละสิบต่อเดือน ซึ้งหนักมาก และตอนนี้มอเตอร์ไซค์ที่ใช้อยู่ทุกวันซึ้งเอาไว้รับ ส่งลูกไปโรงเรียน และละทำงานถูกยึดไป แต่ผมคุยกับเจ้าหน้าเขาให้ไปเอาคืนภายใน7วัน ตอนนี้ไม่มีเงินไปเอายัง ไม่รู้ว่าจะทำไง ผมต้องการเงิน เพื่อมาปิดเงินกู้ 20000 ดอกไม่สูงมาก มาช่วยแบ่งเบาภาระ ของผมผมไม่รู้ว่าจะมีวิธีไหนเลยต้องมาขอความช่วยเหลือ ผมจะรีบใช้คืนให้เร็วที่สุด ภายในระยะเวลาไม่นาน ขอความกรุณาด้วย เพราะผมจำเป็นจริงๆ ครับ ที่ทำทุกวันนี้ก็ เพื่อให้ครอบครัว และลูกให้มีอนาตคที่ดีเหมือนเด็กคนอื่น บ้าง ครั้งทั้งบ้านมีเงินติดบ้านไม่ถึง10 บาท ต้องไปหยิบยืมคนอื่น ครั้งละ100-200 เพื่อเป็นค่าขนมลูกไปโรงเรียน บ้าง เงินติดตัวไปทำงานผมไม่มี