กู้ 25000 ขอความอนุเคราะด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับ สมัคร สินเชื่อ อยู่ ต.หนองเอี่ยน อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ปัจจุบันอยู่ที่ จ.มหาสารคามค่ะ เป็นนักศึกษาเพิ่งจบหาตังรับปริญญาค่ะ สามารถผ่อนชำระได้ไม่โกง เป็นแอดมินเพจมหาวิทยาลัย และแอดมินเพจบ้านเอเอฟสี่ขา ผู้ปกครองเป็นข้าราชการสามารถให้ค้ำได้ค่ะ พอดีผู้ปกครองหาตังให้ไม่ทันค่ะ ไม่อยากรบกวนท่าย อีกทั้งยังรับพร้อมกันกับน้อง แม่เลี้ยงลูกคนเดียวมีพี่น้อง 3คน ค่ะ มีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจากท่านค่ะ ขอความอนุเคราะด้วยค่ะ สามารถผ่อนชำระให้ได้แล้วไม่โกงแน่นอนค่ะ ตามตัวได้ง่ายคนรู้จักเยอะค่ะ ถ้าโกงคงจะไม่มีหน้าไปสู้ใครค่ะ ตอนนี้งานรับปริญญาจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 นี้แล้วค่ะ ของมมส.ค่ะ จึงมาขอความอนุเคราะห์จากท่านค่ะ จะขอกู้ 25000-30000 ค่ะ สามารถผ่อนชำระให้ท่านได้เดือนละ 5000 หรือ 15 วัน เพื่อใช้ในการเตรียมการต่างๆ ในงานรับปริญญาที่จะมีขึ้นนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเกรงจะไม่ได้รับค่ะ ดิฉันรับพร้อมกันกับน้องสาวคนที่ 2 ค่ะ ซึ่งค่าใช้จ่ายมีการหารครึงกันค่ะ ท้อแท้ใจมาก ค่ะ ขอความเมตตาความอนุเคราะห์จากท่านด้วยนะคะ ครอนข้างเร่งด่วน แต่มั่นใจว่าสามารถผ่อนชำระให้ท่านได้ตามที่ตกลงค่ะ มีความมั่นใจค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8324 พูดว่า:

อายุ 36 ปี อยู่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 ตอนนี้ทำงานประจำแล้วค่ะ เงินเดือน 15000***ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล***150000**ร้อยละ3 เพื่อมาปิดเงินดอกร้อยละ10***ตอนนี้ผ่อนรถอยู่กับบ้านอยู่ประมาณ 20000รวมค่าไฟมีลูก2คนค่าใช้จ่ายก็ประมาณ10000*** และส่วนของที่บ้านก็อีก20000(รวมเงินเดือนน้องชาย)**มี่บ้านแฟนทำธุรกิจตัดผ้า*** และมีน้องชายอาศัยอยู่ด้วยให้เป็นคนเลียงหลานช่วงนี้หน้าฝนงานผ้าที่บ้านน้อยทำใหรายได้ไม่พอกับรายจ่ายทำให้ต้องไปกู้นอกระบบมาหมุน ซึ่งกู้มาเมื่อปีที่แล้วปี59** และมีปิดบัตรเครดิตไปเนื่องจาดขึ้นศาลแล้วขาดส่งต้องประนอมอีกรอบ** และตอนนี้เหลืออีก1ใบที่ขาดส่งเงินต้น40000**ที่จ่ายไปบ้าง คงโมฆะจึงอยากจะให้นายทุนช่วยมาปิดนอกระบบให้ด้วยค่ะ ถึงจะเดินต่อไปได้ บัตรเครดิตที่ยังเป็นอยู่ไม่ได้ฟ้งก็มีอีกค่ะ หนี้เกิดเมื่อปี54พอดีแม่ป่วยเป็นมะเร็งก็ช่วยกันหาเงินมารักษามาเดินทางต่างๆ ทำให้กดเงินสดออกมาซื้อยาดีๆ แพงๆ บำรุงให้แม่ อยากให้แม่หาย แต่ก็ดึงไว้ได้2ปีแม่มาเสียตอนปี55 และก็กดออกมาใช้ในงานศพแล้วที่บ้านตจว.สร้างยังไม่เสร็จแม่ก็สั่งไว้ว่าให้เอาเงินประกันที่เหลือสร้างให้เสร็จจากนั้นก็ลากมาเรื่อยๆ ค่ะ ยืมตรงนั้นปิดตรงนี้กํใหม่ และก็ไปขายของดลาวยปิ้งก็โดนตลาดบางใหญ่เรียกที่คืนย้ายไปขายข้างใน่เลยต้องเลิก และปัจจุบันดิฉันก็ทำงานการเงินให้บ.อสังหาริมทรัพย์ของชาวจีนค่ะ