เป็นฟรีแลนด์ อยากขอกู้สัก 150,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ นายทุน ทุกท่าน พักอาศัยที่ พุทธมณฑลสาย 5 นครปฐมคะ อายุ 38 ปี มีความประสงค์กู้เงิน เพื่อสร้างอาชีพคะ เมื่อซักเดือนกว่าๆ ดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ด้วยตำแหน่งบริหารจัดการเงินเดือน เดือนละ 40,000.- แต่ทุกที่ทำงานมีการชิงดีชิงเด่น ซึ่งไม่ใช่ความถนัดดิฉัน จึงอยู่ยาก แต่สุขภาพจิตแย่ และที่สำคัญนายไม่ปลื้มฉันเท่าไหร่ จึงตัดสินใจออกจากงานทั้งที่เสียดาย และคิดจะค้าขายอาหารประเภทยำ และอีกหลายอย่าง เพราะเป็นเมนูที่นิยม แต่ดิฉันมีเงินเก็บก้อนหนึ่งตัดสินใจได้ดาวน์กระบะ เพื่อขายของ ซึ่งจะบอกว่าช่วงนี้เป็นการขายที่เงียบมาก ดิฉันออกบูธตามศูนย์การค้าก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ออกตลาดทำเลดีๆ ก็ซ้ำกับคนอื่น คนบริหารตลาดไม่รับให้ขาย บางครั้งท้อ แต่ดิฉันก็สู้ ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีที่มีคนเห็นความสามารถของดิฉันชักชวน ให้ช่วยทำการตลาดประชาสัมพันธ์ แต่เป็นฟรีแลนด์ แต่เริ่มงานต้นปีหน้า 2560 ซึ่งระหว่างนี้ค่าใช้จ่ายไม่ได้รอ และทุนการขายของดิฉันก็เหลือน้อย และค้างค่างวดรถด้วย จะทำธุรกิจอะไรก็ต้องใช้เงินทุน จึงขอโอกาสจากนายทุนที่ได้อ่านเรื่องราวสั้นๆ จากดิฉันแล้วเห็นควรการช่วยเหลือ ดิฉันอยากขอกู้สัก 150,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 1 ที่แจ้ง เพราะดิฉันไม่เคยกู้เงินแบบนี้นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ได้อ่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 07:25 107 views ,

sep-8762 พูดว่า:

อยากกู้เงิน เพื่อไปปิดหนี้ ธกส ให้พ่อ แล้วทำสัญญากู้ใหม่ค่ะ และจ่ายค่าเทอมลูกชายด้วย ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชนในจังหวัดอุบล เงินเดือน 18,000 บาท สามารถผ่อนดอกคืนได้ไม่เกินร้อนละ 5% ค่ะ ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี ถ้ากู้ได้เร็วนำนำมาปิดหนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ และจะปิดหนี้บัตรเครดิตด้วยค่ะ อยากเป็นหนี้ที่เดียว สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะผ่อนโทรศัพท์ไม่มีเงินสดซื้อ และกดบัตรเครดิตมาจ่ายค่าเทอมเรียนวันเสาร์ – วันอาทิตย์ ด้วยค่ะ ก็ยังไม่พอ ไหนจะส่งให้ทางบ้านใช้อีก บางเดือนไม่มีก็ไม่ส่ง อยากปิดหนี้รถมอเตอร์ไซค์ด้วยค่ะ เพื่อนยืมเงินไปก็ไม่คืน เลยต้องหาเงินใช้หนี้ บางเดือนก็ไม่พอใช้ ย่ำแย่มาก ตกงานมา 3 เดือน กว่าจะได้งานใหม่ลำบากมากค่ะ งานหายากมากกว่าจะได้ต้องดิ้นรน สู้ อดทน บางวันไม่กล้าใช้เงิน กินข้าวครั้งเดียว กลัวเงินไม่พอใช้ ต้องยืมคนอื่นมาใช้บ้าง ตอนนี้ยื่นเรื่องกู้ไปแล้ว 50% เหลือนัดจำนองที่ดิน กับธนาคาร ถ้าได้เงินเร็วจะรีบมาใช้คืนค่ะ ขอทำสัญญา 1 ปี ดอกร้อยละไม่เกิน 5 % ต่อเดือนค่ะ ขอกู้ด้วยนะคะ ร้อนเงินมากๆ เผื่อลืมตาอ้าปากได้ ประครองชีวิตให้อยู่รอดไปก่อนค่ะ จะรีบมาใช้คืนนะคะ