ปัจจุบันประสบปัญหาขาดแคลนทุนทรัพย์ หมุนเงินไม่ทัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานจ้างแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นเวลา 13 ปีแล้ว เนื่องจากต้องส่งเสียลูกชายเรียนหนังสือ ซึ่งคนโตเรียนอยู่ชั้น ม.6 และจะเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ เรียนที่ต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่กับดิฉัน เนื่องจากเค้าไปสอบติดโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่ง ผอ.โรงเรียนได้ขอร้องให้ไปเรียนที่นั่น ระยะแรกได้อาศัยอยู่กับย่า

แต่เนื่องจากระยะทางระหว่างบ้านไปโรงเรียนไกล และรถ โดยสารวิ่งช้าทำให้มาโรงเรียนไม่ทัน จึงต้องย้ายมาเช่าห้องอยู่ใกล้โรงเรียนทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ประกอบกับปัจจุบันดิฉัน และสามีหมุนเงินไม่ทัน สามีรับราชการเงินเดือนไม่มาก และสามีได้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 1 ใบ ทำให้กู้ธนาคารไม่ผ่าน อีกทั้งปัจจุบันยังไม่ได้ชำระค่าเทอมให้ลูกชาย จึงมีความประสงค์อยากกู้เงิน 5 หมื่น บาท เพื่อนำมาปิดหนี้บัตรเครดิตจำนวน 300,000 บาท และชำระค่าเทอมลูกชายอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมยินยอมชำระดอกเบี้ยร้อยละ 5 บาทต่อเดือน จากนั้นก็จะให้สามียื่นกู้ธนาคารหลังจากที่ชำระเงินกู้นอกระบบที่ค้างเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกิน 3 เดือน จะสามารถชำระเงินต้นคืนให้ท่านได้ แต่ในช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ จะไปขอกู้ยืมใครก็ไม่ได้

เพราะราคาขายข้าวก็ไม่ดี แถวบ้านไม่มีใครมีเงินเลยค่ะ ขายพืชผลทางการเกษตรก็ได้ แต่ทุน และกำไรเหลือไว้กินนิดหน่อย เค้าก็ไม่สามารถให้เรากู้ยืมได้ จึงอยากวิงวอนท่านได้โปรดช่วยสักครั้้งด้วยค่ะ และจำเป็นต้องใช้ภายในวันพฤหัสบดีนี้ด้วยค่ะ ได้หรือไม่ได้ยังไงก็รบกวนท่านช่วยแจ้งด้วยนะค๊ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10274 พูดว่า:

ตอนนี้ทำอยู่ การตลาด เงินเดือน นับต่อเดือน 31,000 ประมาณนี้ ต้องการจะปิดบัตรเครดิต ย้อนไป เมื่อ 3 ปีก่อนได้อาศัยอยู่ กับแฟน แล้วแม่แฟน ล้มป่วย ชึ่งทางแฟน ไม่มีเงิน เขาเลยให้เราช่วยจ่ายค่ายา ค่ารักษาให เลยกดจากบัตรมาจ่ายให้ทั้งหมด หลายๆ ครั้ง ประมาณ 195,000 บาท หลายแบงค์ด้วยกัน ถ้ารวม ดอกที่เกิด ตอนนี้ จะประมาณ 200,000 บาท กว่าจนถึงเวลาที่ต้องชำระ จะมีผมชำระคนเดียวแฟนไม่ช่วยผมเลยจนเกิดทะเลาะ และเลิกกันไป จนเกิดเป็นหนี้ทีผม ต่อมาผมทยอยจ่ายเรื่อยๆ จนถึง เหตุการณ์เศร้าของ ผม พ่อผมล้มป่วย ต้องใช้ผ่าสมอง จนตอนนี้อาการทรงตัว เป็นอัมพาต ผมเลยต้องหาเงินมาอีกเป้นค่า รพ และยา มันเลยทับถม มากขึ้น จนไม่สามารถ ปิดหนี้บัตร หลายๆ แบงค์ได้ พยายามให้มาอยู่ก้อนเดียว แล้วจะ ทยอยชำระ จนตอนนี้ยังไม่สามารถปิดได้ จนเกิด Black List ขึ้นมา ทำให้อยากต่อการชื้อรถ และบ้าน เวลาพาพ่อ และแม่ไปหา หมอลำบากมาก ให้คนข้างบ้านไปส่ง โดนเขาเอาไปนินทา ดูถูก เลยอยากได้ เงินสักก้อนมาใช้หนี้บัตรเครดิต ที่เสีย แล้วจะไม่ใช่ บัตร อีกเลย ตอนนี้ อยากได้บ้าน และรถ เป็นของตัวเอง จึงอยากได้เงินสัก ก้อนไปปิดบัตรเครดิต ในส่วนดอกเบี้ย สามารถคืนได้ร้อยละ3% ต่อเดือน และจะคืนทั้งหมด ภายในไม่เกิน 9 เดือน เมื่อ ธนาคารให้ชื้อบ้าน และอนุมัติ เรียบร้อย และมีส่วนต่างพร้อมต้น และดอก มาคืนเร็วที่สุด

sep-5819 พูดว่า:

อาศัยอยู่นนทบุรี อำเภอบางใหญ่ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินมาลงทุนหมุนเวียนในการขายของเป็นรายได้พิเศษของดิฉันค่ะ ต้องการกู้เงินสามหมื่น บาท ค่ะ ดิฉันมีอาชีพประจำเป็นพนักงานบริษัทมีรายได้ประจำเดือนละ13000 บาท ค่ะ หยุดงานวันเสาร์ และอาทิตย์ค่ะ ดิฉันเลยลงทุนขายของค่ะ เป็นรายได้พิเศษค่ะ เวลาไปติดต่อขอยืนกู้ตามสถาบันการเงินอยากมากค่ะ และดิฉันมีภาระในการผ่อนบ้านเดือนละ4000 บาท ค่ะ จึงจะเหลือใช้ส่วนตัวเดือนละ5000 บาท เลยอยากหารายได้เสริมค่ะ แต่ตอนนี้ก็ลงทุนขายแล้วนะค่ะ ขายอาทิตย์นึงวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์รายได้รวมอาทิตย์ละ3000 บาท ค่ะ รายอยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนในการลงทุนเพิ่มเติม และจะได้มีเงินทุนหมุนเวียนไม่กระทบต่อการเงินมากนักค่ะ ขายประจำอยู่ที่ตลาดนกฮูกนนทบุรีค่ะ แล้วกิจการค่อนข้างไปได้ดีค่ะ ไอเดียดิฉันขายเป็นขนมโบราณค่ะ เป็นสีสันของตลาดกลางคืนค่ะ เป็นประเภทขนมวันวานย้อนยุคค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ3 บาท ต่อเดือนค่ะ ต่อสัญญา1ปีค่ะ ถ้าอย่างไรแล้วกิจการไปได้ดีค่ะ ดิฉันจะรีบดำเนินใช้คืน โดยเร็วที่สุดค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ จะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ