มีความเดือดร้อนมาก บ้านกำลังจะถูกยืด หวังว่าคงจะกรุณาผมบ้าง นะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่นครนายกตอนนี้จากนายทุนเอาไปจำนองใว้ต้องส่งดอกทุกเดือน ตอนนี้ก้อพ้นกำหนด1 ปีแล้ว ยังไม่ได้ไถ่ถอนคืน จำนองใว้ 500000 บาท ต้องส่งดอกทุกเดือน ช่วงนี้ผมขาดส่งมา 5 เดือนแล้ว เนื่องจากเศรษกิจไม่ดี งานก้อมีน้อย ผมเปิดบริษัททัวร์ และทำี้านอาหารด้วย แต่ช่วงนี้แย่ลูกค้าน้อยมาก

ทำไห้หมุนเงินไม่ทัน และยังมีหนี้นอกระบบอีกทำไห้เคลียดมากไม่รู้จะหันไปทางไหนแล้ว ค่าใช้จ่ายของช่วงนี้ แต่ละเดือน หมุนไม่ทัน จึงใคร่จะขอความเห็นใจช่วยพยุงธุรกิจไห้ยืนยาวต่อไปจึงอยากจะขอกู้ เพื่อหมุนเวียน และส่งดอกที่ๆ จำนอง โดยขอกู้เงิน100000 บาท โดยจะขอผ่อนเป็นรายเดือน ผมมีหน้าร้าน มีออฟฟิตบริษัท ร้านเปิดมาได้สองปีครึ่ง หจก.เปิดมาได้ 2 ปี มีทะเบียนพานิชถูกต้องร้านอยู่ทำเลดี แต่ช่วงนี้เข้าพรรษา คนดื่มกินน้อย ทำไห้ขาดทุนมากในช่วงนี้ ประกอบกับธุรกิจท่องเที่ยว ซบเซาทำไห้ทุกอย่างมันแย่ไปหมด แต่เราต้องกินต้องใช้

ภาระจำเป็นยังคงที่ แต่รายได้ไม่คงที่ทำไห้เคลียดมากตอนนี้ หนำซ้ำบ้านก้อจะถูกยึดอีก เพราะไม่ส่งดอก ตอนนี้ผมเหมือนตายทั้งเป็น กูุ้้แบ๊งก้อไม่ผ่าน ไม่มีเงินนอนบัญชี ตกสกอร์ พอจะเยียวยา ปลดความทุกข์ไห้หน่อยได้ปะครับ ตอนนี้หมดที่พึ่งแล้ว ยามี เพื่อนฝูงมากมายยามไม่มีมองหาใครไม่มีเลยจริงๆ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 12:10 141 views ,

sep-10590 พูดว่า:

ฉันต้องการเอาเงินมาลงทุนชื้อของมาขายต่อค่ะ และจะเอามาใช้หนี้เป็นบางส่วน ฉันเป็นหนี้เงินกลุ่มแม่บ้านค่ะ เป็นหนี้50,000มันเป็นเงินที่ต้องใช้ปีต่อปีค่ะ ปี้นี้ฉันหาเงินหมุนไม่ทันอันเนื่องมาจากสภาพเศรฐกิจ และคนรอบค้างเมื่อก่อนฉันเปิดร้านค้าขอยของช่ำสองร้าน ร้านตรงข้ามเช้งให้ฉัน ฉันเลยต้องหาเงินมาเซ้งเอา เพื่อขยายการตลาด แล้วร้านค้านั้นก็หักหลังกลับมาขายอีก จนฉันลำบากจาถึงวันนี้ และเป็นแบบนี้สามีฉันจึงดำเนินการไปทำงานต่างประเทศตอนนี้มีใบผ่านงานแล้วรอโอกาสค่ะ ต้องการเงินมาหมุนในการทำกล้วยฉาบด้วยค่ะ ตามรอยพ่อ เพราะร้านค้าฝั่งตรงข้ามเขาปิดใหม่ทุนเขาเยอะขึ้น ฉันเลยมองหาอย่สงอื่นทำแทนเงินที่ขาดไปค่ะ ผลตอบรับดีค่ะ ขายปลีก และส่ง แต่ฉันขาดเงินทุนค่ะ เงินที่ฉันเป็นหนี้เป็นเงินหมุนปีต่อปีค่ะ ถึงเวลาใช้หนี้ปีใหม่พอดีเลยหมันเงินไม่ทัน กับช่วงแฟนไปเรียนเป็นเชฟต้องใช้เงินหน่อยเลยลำบาก และที่สำคัญฉันมีลูกน้อยพึ่งได้9เดือนค่ะ แล้วฉันยังไม่เคยกู้ธนาคารมา แต่ฉันยื่นขอกู้กับธนาคารแล้วรอตรวจ และอนุมัติ แต่ฉันร้อนเงินกว่าค่ะ รอไม่ได้คนทวงหนี้ก็ทวง ของขายปีใหม่ก็มีน้อย ตินนี้วันที่30ผธันวา ฉันชื้อของมาขายวันต่อวัน มันก็บากเข้าไปอีกกับน้ำมัน ขอบคุณมากน่ะค่ะ ที่ใก้โอกาส อย่างน้อยฉันก็ได้ระบายไปบ้าง ขอบคุณค่ะ

sep-6134 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 38 ปีรับราชการ อยู่อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีภาระหนี้เป็นจำนวนมากหลายเจ้าหนี้ค่ะ ซึ่งท่านนายทุนอาจจะคิดว่าทำไมดิฉันรับราชการแล้วถึงต้องการกู้เงิน เพราะชีวิตของดิฉันขาดหัวเรือใหญ่คือพ่อของดิฉันได้เสียชีวิตแล้วเหลือ แต่แม่ ซึ่งแม่ก็แก่มากแล้วอายุ 70 ปีแล้วดิฉันเป็นลูกคนกลางค่ะ รับราชการอยู่คนเดียวนอกนั้นพี่สาวกับน้องชายก็ไม่เป็นผู้เป็นคนเหมือนลูกคนอื่นเขาพี่สาวก็ติดเหล้าจนเหมือนคนเสียสติแล้วส่วนน้องชายก็ เพราะน้องชายนี่แหละค่ะ ที่เป็นที่มาของหนี้สินทั้งหมด เพราะดิฉันต้องคอยหาเงินให้น้องชายตลอดเวลาเขาต้องการถ้าไม่ให้เจ้าน้องชายก็คอยเอา แต่แม่เป็นตัวประกันตลอดข่มขู่กับแม่สารพัดทำให้แม่เสียใจร้องไห้ตลอดจนดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ต้องคอยหายืมเงินคนอื่นให้ตลอดดิฉันบอกไม่มีก็ต้องหามาให้จนได้ เพราะแม่คนเดียวจนบางครั้งดิฉันก็ยอมรับค่ะ ว่าดุด่าว่าแม่เหมือนกัน เพราะดิฉันรู้สึกแย่ ท้อ เหนื่อยล้าเหลือเกินจนทำให้ดิฉันแทบจะไม่มีเงินเหลือใช้เลยทุกวันนี้ยืมเงินคนอื่นใช้ตลอดแทบทุกเดือนเงินเดือนก็ไม่เหลือใช้ เงิน OT ก้อไม่ได้ใช้ เพราะดิฉันได้กู้เงินกับพี่ที่ทำงานจำนวน 180000 บาท ดอกร้อยละ7 ซึ่งตอนแรกดิฉันยืม แค่ 50000 บาท หลังจากนั้นมาก็ยืมมาเรื่อยๆ จนพอกพูนขึ้น และยังไม่พอนะคะ ถ้าไม่มีเงินใช้ก็ต้องยืมเพิ่มอีกต่างหาก ซึ่งตอนนี้ แค่เจ้าหนี้รายเดียวก็รวมเป็น220000 บาท แล้วค่ะ และยังมีเจ้าหนี้อีกประมาณ7-8คนค่ะ รวม8คนนี้ก็รวมเป็นเงินเกือบ500000 บาท ใน แต่ละเดือนต้องหาเงินจ่ายเงินดอก แต่ละเจ้าร้อยละ5-10ยังไม่พอนะคะ หนี้จากบัตรเครดิตอีกเป็น10ใบ ซึ่งดิฉันใช้เงินเดือนชนเดือนค่ะ ดิฉันต้องการหาเงินปิดหนี้ค่ะ อยากเป็นหนี้ แค่ที่เดียว ดิฉ้นอยากขอส่งดอกเบี้ยร้อยละ2-3ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจะได้ลืมตาอ้าปากได้กับคนอื่นเขาบ้าง ค่ะ ซึ่งทุกวันนี้ดิฉันก็มีความหวังจากการกู้เงินของสหกรณ์ออมทรัพย์ของกระทรวงที่ดิฉันทำอยู่พอถึงเวลากู้เงินได้ดิฉันก็เอาเงินมาเคลียร์หนี้ แต่ก็เคลียร์ได้ไม่หมด เพราะหนี้เยอะมาก เพราะกู้ได้ไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะต้องหักเงินเก่าด้วย แต่ถ้าเคลียร์หมดก็จะไม่เหลือเงินใช้เลยอาศัยรอกู้เงินจากสหกรณ์นี่แหละค่ะ