เป็นบุคคลว่างงานพึ่งเรียนจบ กำลังออกหางานทำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ซึ่งตอนนี้ดิฉันได้ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างมาก เนื่องจากเคยนำเงินมาส่งตัวเองเรียนในช่วง 2 ปีสุดท้าย 30,000 บาท แล้วต้องส่งดอกทุกเดือนร้อยละ 15 และช่วงที่เรียนก็ได้ทำทำการเปิดร้านขายของในช่วงระหว่างเรียน ไปกู้เงินมาเปิดร้าน 15,000 บาท เพื่อที่จะได้มีส่งดอกของดอกเบี้ยที่ได้ไปยืมมาเรียน ต่อมาขายของไม่ดีเลยได้หยุดขาย เลยได้ให้แฟนกู้เงินมาให้เปิดร้านขายของชำ จำนวน 50,000 บาท แต่ก็ขาดทุนไม่มีทุนหมุนค่อ เพราะมีการซื้อเซ็นไม่มาจ่ายจนทำให้ต้องหยุดขายอีกครั้งค่ะ พอหยุดขายก็ไม่มีเงินส่งดอกบางครั้งก็ขอยืมเพื่อนบ้างมาส่งดอกผลัดผ่อนกันไป ได้มาสักต้นปี 59 แม่ดิฉันก็มาไม่สบายเลือดออกตามฟันไม่หยุดต้องพาแม่ไปหาหมอซื้อยา

แม่มีอาชีพแค่ทำนาค่ะ ดิฉันเป็นลูกคนเดียวแม่ตอนนี้ อายุ 64 ปี แล้วเลยไม่อยากให้แม่ดิฉันต้องมาห่วงเวลาไปหาหมอหรือยาแม่หมดถ้าแม่โทรบอก ดิฉันก็จะหายืมเพื่อนหรือให้แฟนหากู้ให้ครั้งละ 1-2 พันเพื่อที่จะไปซื้อยามาให้แม่กินรักษาตัวเองดิฉันยังไม่ได้ทำงานเลยทำได้เท่าลูกคนนึงจะช่วยแม่ได้ ก่อนจะเรียนจบเทอมสุดท้ายดิฉันไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมเลยหากู้เงินด่วนทางเน็ตก็โดนหลอกให้โอนก่อน โดยที่ดิฉันไม่คาดคิด เพราะคิดว่าตัวเองจะได้เงินมาจ่ายค่าเทอมเลยเสี่ยงไปยืมเพื่อนมาโอนให้เขาก่อน โดนหลอกไป 2ครั้ง รวมเงิน 7,000 บาท รู้ตัวเองแย่มากไม่มีจะหาเงินพอเห็นในเฟสบุคเขาประกาศปล่อยก็ไม่มีผู้ค้ำ นักศึกษาก็กู้ได้เมื่อเห็นเขาบอกด้วยความที่เดือดร้อนเงินจึงทำให้เสียสติทำผิดเลยทำให้โดนหลอก ตอนนี้ดิฉันก็ได้ออกหางานทำ และช่วงที่ออกไปสมัครงานไว้หลายๆที่รอเขาเรียกเข้าทำงาน ดิฉันก็ได้ไปทำงานเสริฟที่ร้านอาหารพอได้ค่าส่งดอก และได้ค่าส่งแม่ค่ายา ได้ตอนนี้เดือนละ 9,000 บาท ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้เป็นค่าใช้จ่าย และนำเงินไปปิดดอกร้อยละ 15 เป็นจำนวน 30,000- 50,000 บาทค่ะ ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันทำงานที่ร้านอาหารได้ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเวลาทำงาน จึงไม่รู้จะใช้อะไรได้บ้างในการที่จะให้นายทุนพิจารณาค่ะ แต่ถ้านายทุนต้องการเอกสารแบบประเภทบัตรประชาชน ดิฉันพร้อมจะส่งให้ค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันยังพอมีรายได้เสริมด้วยการทำวุ้นส่งให้น้ามารับไปขายค่ะ

เกิดมาไม่คิดเลยว่าจะมาลำบาก เพราะตั้ง แต่เด็กแม่ดิฉันก็ไม่เคยให้ลูกลำบาก ดิฉันมีแม่แค่คนเดียวพ่อทิ้งดิฉันกับแม่ไปตั้ง แต่ดิฉันอยู่ในท้อง ตายายช่วยแม่เลี้ยงดิฉันมาจนตายายเสีย ดิฉันจึงอยู่กับแม่แค่ 2 คนเลื่อยมาค่ะ พอมาอยู่กับแฟนเขาก็ช่วยเหลือดี แต่เราก็ไม่อยากรบกวนเขามาด เพราะภาระเขาทางบ้านก็หนักพอสมควร ดิฉันขอรบกวนให้นายทุนพิจารณาในการขอกู้เงินจำนวนดังกล่าวด้วยนะคะ เพื่อที่ดิฉันจะได้ใช้ในการต่อทุนการทำงาน และลดภาระหนี้สินดอกเบี้ยที่หนักเกินได้ด้วยค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10302 พูดว่า:

ทุกวันนี้ทำอาชืพค้าขาย การค้าการขายมันมีขาดทุนบ้าง กำไลบ้าง จึงทำให้เป็นหนี้รายวัน เพื่อเอามาหมุนรายจ่ายในครอบครัว และหมุนการขาย จนทำให้ดิฉันหมุนไม่ทันเอารายวันตรงนั้นใส่ตรงนี้ มันเลยทำให้หนี้รายวันเพิ่มพูนจากน้อยเพิ่มไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ต้องเอารถยนต์ที่ใช้ค้าขายไปจำนำ 2เดือนผ่านไปดิฉันก็ยังไม่มีเงินเอารถคืนกลับมาแถมดอกเบี้ยก็ยังไม่มีให้เขา ค่างวดรถก็ยังไม่มี เคยไปถามธนาคารออมสินอย่างที่เขาบอก กู้เงินฉุกเฉิน เพื่อแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ แต่ ก็ไม่ได้ ดิฉันเคลียดสุดๆ ไม่รู้จะหาตรงใหนอีกแล้ว หนี้ก็เพิ่มขึ้น ทุกวัน เพราะดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน ก็ประมาณ 80,000 บาท รวมทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย อยากหมดหนี้นอกระบบ อยากได้ผ่อนแบบรายเดือน ผ่อนแบบสบายๆ อย่างน้อยผ่อนส่งเดือนละ 1,500-2,000 ดอกเบี้ยถูกๆ หลังจากจ่ายหนี้นอกระบบหมดแล้วก็คงเหลือไว้เป็นทุนหมุนเพิ่มได้บ้าง เล็กน้อย ความรู้ดิฉันเพียงน้อยนิด กับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ มันเลยทำให้ดิฉันเป็นหนี้ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ขนาดนี้ ถ้าดิฉันหมดหนี้นอกระบบส่วนนี้ได้ ชีวิตครอบครัวความเป็นอยู่ การค้าการขายต้องดีขึ้นมากกว่านี้แน่ค่ะ

sep-5847 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.ขอนแก่น ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากเอาไปลงทุนธุกิจขายครีม ดิฉันเป็นลูกสาวคนโต พ่อแม่แยกทางกัน ดิฉันพึ่งเรียนจบ ป.ตรี พึ่งได้ทำงานประจำได้สองเดือน เงินเดือน 9,500(หักค่าประกันงาน ค่าภาษีเงินเดือน รวมแล้วไม่ถึง9,500) ตอนเรียนปริญญาตรีดิฉันได้กูเงิน กยศ. ตั้งแต่ปี1-4 ได้เล็งเห็นว่าภาระที่รับผิดชอบนั้นมีเยอะจึงอยากจะลงทุนให้ตัวเองมีรายได้หลายทางมากขึ้น เพราะตอนนี้น้องสาวกำลังเรียน ค่าใช้จ่ายสูง เนื่องจากเป็นโรงเรียนเอกชน(เซ้นแมรี่ อุดรฯ) ส่วนตัวแม่ขอวดิฉันทำงานหนักไม่ค่อยได้พัก จึงอยากได้เงินส่วนนี้มาทำการลงทุน เพราะจะต้องส่งในห้น้อง สัปดาห์ละ1,000.- จ่ายค่าบ้านอีกเดือนละ 1,000 ดิฉันไม่เคยกู้เงินนอกระบบ เพราะเมื่อก่อนหมุนเงินได้อย่างคล่องตัว พอถึงช่วงนึงของชีวิตมันจำเป็น และติดขัดจริงๆ จึงอยากได้เงินทุนสักก้อนไปลงทุนธุรกิจ จะได้หาเงินหลายทาง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี